• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Trẻ Hóa Da Mặt tại Vinh, Nghệ An Công Nghệ Cao HIFU

Ngày đăng : 16:22:45 11-04-2020
Những dấu hiệu của thời gian khiến làn da của bạn không còn giữ được sự trẻ trung, căng bóng và đàn hồi như trước đây? Đừng lo lắng quá nhé, phương pháp nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ cao HIFU sẽ giúp bạn sở hữu làn da trẻ trung như tuổi đôi mươi. Để hiểu hơn về phương pháp làm đẹp công nghệ cao này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết nhé.


Nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ cao HIFU là gì?

 
Nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ cao HIFU là công nghệ giúp trẻ hóa làn da tiên tiến nhất hiện nay có khả năng khắc phục mọi nhược điểm của làn da do dấu hiệu của tuổi trung niên gây ra bằng việc sử dụng bước sóng tác động vào da ở độ sâu 3.0-4.5mm dưới bề mặt da giúp da trở nên săn chắc, căng tràn, tươi trẻ và đầy sức sống.

Sóng siêu âm hội tụ mà công nghệ HIFU sử dụng sau khi đã tác động sâu vào bên trong lớp hạ bì sẽ phát tán nguồn năng lượng làm săn gọn các mô cơ. Điều này giúp các vùng da chảy xệ và lão hóa như trán, gò má, lọng cằm được nâng lên, bề mặt da bên ngoài cũng trở nên săn chắc và đàn hồi mà không hề gây ra hiện tượng bỏng rát hay tấy đỏ.

Đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả vượt trội mà nó mang lại.


Ưu điểm của trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An 

 
      Như chúng ta đã khẳng định ở trên, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An, xóa nếp nhăn HIFU là một trong những công nghệ trẻ hóa làn da tiên tiến nhất hiện nay, vậy phương pháp này có những ưu điểm gì vượt trội so với các phương pháp thông thường? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé:

     
      • Làm căng và săn chắc da với trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ HIFU

 
Làn da chùng nhão do dấu hiệu của thời gian sẽ được khắc phục một cách hiệu quả giúp bạn sở hữu làn da căng mịn và săn chắc.

     
      • Trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ HIFU giúp nâng cơ hiệu quả

 
Sự tác động chuyên sâu bằng sóng siêu âm hội tụ của máy Nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ cao HIFU giúp nâng cơ mặt hiệu quả, đồng thời làm tan mỡ nọng cằm giúp mặt thọn gọn mà không cần phải phẫu thuật khiến các đường nét trên khuôn mặt trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn.
 
trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An
Trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An

     
      • Trẻ hóa da tầng sâu da mặt tại Vinh Nghệ An

 
Công nghệ HIFU làm cho các sợi collagen tự nhiên trong da hồi sinh từ sâu bên trong sẽ giúp làn da của bạn dần trở nên chắc khỏe, mịn màng và đàn hồi hơn.

     
      • Trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ HIFU giúp Xóa nhăn hiệu quả

 
Sự tác động của HIFU làm hồi phục các sợi collagen tự nhiên đứt gãy giúp xóa bỏ các nếp nhăn ở những vị trí nhiều vết nhăn nhất như: rãnh mũi, khóe miệng hay vết chân chim trên bề mặt da…


Thời gian thực hiện trẻ hóa da tại Vinh Nghệ An bằng công nghệ HIFU là bao lâu?

 
Nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ cao HIFU là phương pháp làm đẹp không xâm lấn nên thời gian diễn ra khá nhanh chóng, chỉ khoảng 30 – 45 phút cho mỗi lần điều trị tùy theo cơ địa cũng như tình trạng lão hóa da của từng người.
Phương pháp nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ HIFU không gây ra cảm giác đau đớn và không cần thời gian nghỉ ngơi sau điều trị.

 
trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An
Thẩm mỹ Hường Xô - trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An
 
Thẩm mỹ viện Hường Xô là một trong những địa chỉ trẻ hóa da mặt công nghệ cao uy tín tại Vinh Nghệ An được đông đảo khách hàng tin tưởng và gửi gắm niềm tin sở hữu một làn da căng bóng, trẻ trung.
Với công nghệ Nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ cao HIFU tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Hường Xô không phụ sự kỳ vọng của khách hàng đã biến ước mơ sở hữu làn da trẻ trung, căng mịn và tràn đầy sức sống của hàng ngàn người trở thành hiện thực.

Để đăng ký dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da mặt tại Vinh Nghệ An công nghệ cao HIFU tại Hường Xô, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0912.193.137 hoặc đến trực tiếp Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933