• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

​Thẩm mỹ viện tại Vinh

Ngày đăng : 20:28:25 01-10-2019
Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các trung tâm thẩm mỹ viện mở ra ngày càng nhiều tại Vinh. Điều này giúp các chị em có nhu cầu làm đẹp, muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình ngày một dễ dàng hơn. 
 
thẩm mỹ viện tại vinh
Thẩm mỹ viện tại Vinh
 

1. Thẩm mỹ viện là gì?


Thẩm mỹ viện là cụm từ ám chỉ "một cơ sở kinh doanh chuyên về dịch vụ chăm sóc", kinh doanh dịch vụ làm đẹp cơ thể, trang điểm sắc đẹp, ngoại hình của nam và nữ tại Vinh. Thẩm mỹ viện có đầy đủ các trang thiết bị và các bác sĩ có trình độ chuyên tu lâu năm, với chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ như : Hút mỡ, căng da, nâng mũi, nâng ngực, làm đẹp vùng kín ... Thẩm mỹ viện còn có chức năng tư vấn các vấn đề liên quan đến chăm sóc sắc đẹp cho những khách hàng có nhu cầu tại Vinh.
 
thẩm mỹ viện tại vinh
Thẩm mỹ viện tại Vinh
 

2. Đối tượng của thẩm mỹ viện tại Vinh là gì?


Trước đây tại Vinh, thẩm mỹ viện được cho là nơi của những người giàu, của những ai muốn "đốt tiền" nên số lượng các thẩm mỹ viện rất ít. Ngày nay, tại Vinh có nhiều thẩm mỹ viện hơn và quy mô của các thẩm mỹ viện cũng lớn hơn vì nhiều người có cái nhìn thiện cảm đối với loại hình này hơn. Vì thế ai cũng có thể là đối tượng của thẩm mỹ viện.

Bạn không cần phải có rất nhiều vấn đề về ngoại hình mới cần đến thẩm mỹ viện. Bạn cũng không cần phải quá giàu. Chỉ cần bạn muốn đẹp hơn, tự tin hơn, và bạn có khả năng chi trả một số liệu trình làm đẹp, bạn đã có thể trở thành khách hàng của thẩm mỹ viện. 
 
thẩm mỹ viện tại vinh
Thẩm mỹ viện tại Vinh
 

3. Thẩm mỹ viện có tác dụng gì?


Thẩm mỹ viện ngày nay là điểm đến cho sắc đẹp, giúp nhiều người tại Vinh có được sự tự tin trong cuộc sống và công việc bằng các dịch vụ làm đẹp như trẻ hóa, tắm trắng, phẫu thuật thẩm mỹ theo một tiêu chuẩn sắc đẹp để các đường nét được hài hòa hơn, thon gọn hơn. Việc phẫu thuật thẩm mỹ tại các thẩm mỹ viện còn có ý nghĩa hơn nữa với những người tại Vinh có các di chứng để lại do bẩm sinh như chàm , chàm lông, hay các sẹo để lại do hóa chất, tai nạn….
 
thẩm mỹ viện tại vinh
Thẩm mỹ viện tại Vinh
 

4. Có mấy loại dịch vụ tại thẩm mỹ viện tại Vinh?

 

Phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện:


Phẫu thuật thẩm mỹ là dịch vụ giúp các khách hàng tại Vinh có nhu cầu làm đẹp, muốn thay đổi diện mạo, để trở nên đẹp hoàn hảo hơn bằng các phương pháp phẫu thuật, chỉnh sửa do các bác sỹ có tay nghề cao thực hiện.
 

 Chăm sóc da tại thẩm mỹ viện:


Dịch vụ chăm sóc da tại thẩm mỹ viện giúp khách hàng tại Vinh giúp cho khách hàng có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn. 
 

Phun xăm thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện:


Với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ này, khách hàng tại Vinh sẽ có đôi lông mày, đôi môi,... đẹp như ý muốn mà không cần phải mất thời gian để trang điểm.
 

Xông hơi – giảm béo tại thẩm mỹ viện:


Khách hàng tại Vinh có nhu cầu về xông hơi – giảm béo cũng sẽ được đáp ứng tại thẩm mỹ viện. Tùy theo từng sở thích của khách hàng tại Vinh, các loại tinh dầu phù hợp trong xông hơi còn giúp thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng
.
thẩm mỹ viện tại vinh
Thẩm mỹ viện tại Vinh
 

Tắm trắng tại thẩm mỹ viện:


Bạn có một làn da đen, bạn ao ước có một làn da trắng sứ? Điều này đã không cón quá khó khắn khi bạn đến các thẩm mỹ viện tại Vinh, các liệu trình tắm trắng sẽ mang đến cho bạn làn da mà bao người hằng ao ước.
 

Triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện:


Bạn ao ước được mặc những chiếc váy xinh đẹp nhưng bạ ngại ngùng vì hàng lông chân? Bây giờ, bạn đã có thể mặc được những chiếc váy ấy với đôi chân láng mịn khi sử dụng liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện.
 

Thẩm mỹ nội khoa tại thẩm mỹ viện:


Thẩm mỹ nội khoa là phương pháp làm đẹp không dao kéo, có hướng phát triển an toàn và thân thiện hơn mặc dù đến không nhanh như phẫu thuật nhưng vô cùng bền vững, lâu dài. Thẩm mỹ nội khoa cũng không yêu cầu khách hàng tại Vinh quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, hồi phục cho nên cuộc sống của phái đẹp dường như không bị ảnh hưởng. 
 
thẩm mỹ viện tại vinh
Thẩm mỹ viện tại Vinh
 

Trị mụn, trị sẹo tại thẩm mỹ viện:


Nỗi lo về mụn, sẹo ngày nay đã không còn đáng sợ với mọi người nữa. Bởi khi bạn đến với thẩm mỹ viện, bạn sẽ được áp dụng những phương pháp khoa học giúp trị mụn, điều trị sẹo với nhiều cách khác nhau. Giúp mang lại những hiệu quả cao nhất.

Trên đây là một số thông tin về thẩm mỹ viện mà khách hàng tại Vinh có thể tham khảo để hiểu rõ hơn thế nào là thẩm mỹ viện. Mọi chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ
 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933