• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Tắm trắng tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 11:24:56 19-01-2019

Một làn da mịn màng, trắng sáng, tràn đầy sức sống có lẽ là ước mơ của không ít người. Và nếu như  bạn không có may mắn sở hữu làn da trắng sáng bẩm sin, hoặc là làn da vốn trắng sáng nhưng lại bị ảnh hưởng của môi trường làm cho đen sạm thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bạn khắc phục tình trạng này. Và bạn sẽ có thể cải thiện làn da sậm màu để tự tin hơn với làn da mịn màng, trắng sáng tại Thẩm mỹ viện Hường Xô bằng những sản phẩm thiên nhiên, an toàn nhất cho làn da. 

Dịch vụ tắm trắng toàn thân tại thẩm mỹ viện Hường Xô khác với một số phương pháp lột tẩy thông thường ở các spa khác, và đã được chứng minh rằng có tính an toàn cao, hiệu quả với mọi loại da, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.
 
Tắm trắng là phương pháp làm trắng da tự nhiên bằng nguyên lý cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho làn da nhằm giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, và  kích thích thúc đẩy quá trình tự tái tạo tế bào da mới từ bên trong, đồng thời còn giúp kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố xấu melanin, làm cho da sẽ sáng lên và duy trì độ trắng sáng lâu dài sau đó.
 

Một số phương pháp tắm trắng phổ biến hiện nay


Tắm trắng bằng cách lột tẩy: Đây là hình thức lột nhẹ lớp da đen bên ngoài để lộ lớp da bên trong, trắng và mịn hơn bằng sản phẩm lột tẩy và hóa chất. Sau khi tẩy trắng da, bạn cần một chế độ bảo vệ nghiêm ngặt vì lớp da non rất dễ bắt nắng và bị tổn thương. Chính vì điểm yếu sau khi làm làn da sẽ yếu đi cần phải chăm sóc thật kỹ càng  mà phương pháp này đã không còn được mọi người  tin dùng nữa khi có nhiều phương pháp khác mang lại hiệu quả tốt hơn. 

Tắm trắng bằng các loại thảo dược và nguyên liệu thiên nhiên: Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng vì không bị bắt nắng sau khi tắm trắng. Ví dụ như:

+ Tắm trắng bằng cám gạo: Với nguyên liệu chính là Cám gạo xay thiên nhiên có chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, đồng thời còn giúp kiểm soát sắc tố da và tiêu hủy các tế bào xấu xí đen sạm. Đây cũng là cách làm trắng rất an toàn cho da mà không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. 

+ Tắm trắng bằng đương quy và bạch quả cùng vỏ ngọc trai: Đây chính là phương pháp tắm bí truyền của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản,  giúp biến hóa  làn da thô sần đen sạm của bạn trở nên sáng bóng và mịn màng hơn.

+ Tắm trắng bằng loại thảo dược quý: Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp tắm trắng mà ngay xưa các thái hậu Trung Hoa đã dùng để chăm sóc làn da của mình bằng  các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm gồm có 200 loại lá cây thảo mộc và linh dược bí truyền.

+ Tắm trắng bằng phương pháp ủ nóng: Tắm trắng bằng phương pháp ủ nóng này tức là sẽ cần sử dụng tới máy móc hiện đại kết hợp cùng các loại tinh chất từ thiên nhiên nhằm giúp tăng cường các dưỡng chất, đồng thời kích thích quá trình sản sinh tế bào mới thay thế dần các tế bào da đã bị xỉn màu.

 
Tắm trắng tại Vinh Nghệ An
 
Sở hữu làn da trắng là ước muốn của nhiều bạn gái.
 

Phương pháp tắm trắng được yêu thích, lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

 
Hiện tại, phương pháp tắm trắng bằng thảo dược và nguyên liệu – tinh chất tự nhiên được chị em ưa chuộng hơn cả. Bởi nó có mộ số ưu điểm sau:

– Nguyên liệu – tinh chất tắm trắng có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ an toàn và không gây các tác dụng phụ có hại, không  bào mòn da.

– Là phương pháp tắm trắng da giúp bổ sung vitamin C và vitamin E cao, có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên, đồng thời còn hỗ trợ thúc đẩy tăng sinh collagen và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời.

 

Có phải da nào tắm xong cũng trắng?


Tắm trắng sẽ mang lại hiệu quả rõ ràng nhất với những người có làn da vốn đã trắng nhưng do bị tác động của môi trường như tiếp xúc ảnh nắng nhiều sẽ bị sạm đen hoặc với những làn da có nhiều tế bào chết.
Đối với trường hợp: sở hữu làn da nâu hoặc ngăm đen bẩm sinh thì tắm trắng sẽ giúp cho làn da sáng bóng và mịn màng. Da trắng hay đen là do cấu trúc tự nhiên của gen nên dùng phương pháp tắm trắng này sẽ tốn rất nhiều thời gian để thay đổi màu sắc của da. 
 

Cách chăm sóc da sau khi tắm trắng để giúp bạn đạt hiệu quả tắm trắng cao nhất!


– Sau khi tắm trắng bạn cần bôi kem dưỡng vào buổi sáng và tối để luôn cấp ẩm, bảo vệ làn da của mình.

– Bạn chỉ nên tắm nước trắng trong khoảng 3 ngày đầu không nên sử dụng xà bông hay bất cứ sữa tắm nào.

– Không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau tắm trắng, ra ngoài cần thoa kem chống nắng và trang bị khẩu trang cũng như áo chống nắng.

–  Cần ăn nhiều rau xanh và hoa quả, uống nhiều nước để dưỡng và cũng cấp độ ẩm cho da.

Bạn có những băn khoăn đừng ngần ngại hãy liên hệ với Chúng Tôi – Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ chia sẽ, tư vấn giúp bạn sớm tìm ra giải pháp phù hợp làm đẹp cho mình.

======================
                          THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

 Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline : 0912.193.137
 Email : lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933