• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Nâng cơ HIFU tại Vinh - Nghệ An

Ngày đăng : 09:07:33 14-01-2019
Làm đẹp  “Trẻ hóa da mặt” bằng công nghệ hiện đại đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn để giúp khắc phục giải quyết các vấn đề về da.  Trong đó với công nghệ Hifu được khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp thẩm mỹ hiện đại và mang lại hiệu quả cao. Đây sẽ là bước đột phá về khả năng tái tạo, sản sinh lượng collagen tự nhiên nhằm giúp duy trì một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh ngay từ bên trong và đào thải những dấu hiệu lão hóa. Hãy cùng thẩm mỹ viện Hường Xô đi tìm hiểu về công nghệ trẻ hóa da vượt trội này nhé: 
 

Những điều cần biết về công nghệ Hifu 

 
Công nghệ Hifu có nhiều ưu điểm so với phương pháp khác. Với bước Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao của Hifu sau khi được đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì của da sẽ phát tán năng lượng, làm săn gọn mô cơ. Lúc này, các vẫn đề da đang gặp phải như là: nếp nhăn, hay rãnh nhăn ngoài da sẽ bắt đầu được làm đầy lên, các vùng da dễ bị chảy xệ như trán, gò má, và  nọng cằm… cũng được nâng lên. Nhằm giúp bề mặt da bên ngoài nhanh chóng lấy lại độ săn chắc, đàn hồi mà không bị bỏng rát hay tấy đỏ, do năng lượng của công nghệ Hifu không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì. Quá trình này còn làm mật độ các elastin, collagen dưới da tăng sinh nhờ năng lượng Hifu liên tục lan tỏa sang lớp trung bì. Giúp làn da duy trì được sự khỏe mạnh và căng mịn trong thời gian dài và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian.

 
        Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Hifu
 

Ưu điểm của công nghệ Hifu


Công nghệ Hifu được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi công nghệ này có những ưu điểm  vượt trội mang lại hiệu quả cao khi điều trị: 

-  Các bước sóng đạt đến mức nhiệt 60-700C (lý tưởng hơn nhiều so với Laser hay RF)

- Thực hiện trên làn da một cách nhẹ nhàng mà không xâm lấn

- Không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng

- Trẻ hóa làn da một cách vượt trội mang lại hiểu quả lâu dài: 

Giúp nâng cơ: Nâng cơ mặt – giúp bạn nâng cơ vùng da bị chảy sệ ở má, trán và  làm tan đi phần mỡ nọng cằm nhờ cơ chế tác động chuyên sâu của công nghệ Hifu.

Làm căng da: Làn da đang bị chùng nhão, nhiều nếp nhăn sẽ dần dần được tái sinh trở nên căng mịn và săn chắc.

Trẻ hóa da từ sâu bên trong: Phương pháp này giúp tăng cường sản sinh collagen tự nhiên trong da giúp làn da dần trở nên trắng sáng, đàn hồi , tươi mới và mịn màng hơn.

Xóa nhăn: Công nghệ nâng cơ Hifu giúp hồi sinh các collagen đã bị đứt gãy, giúp xóa bỏ các nếp nhăn ở rãnh mũi, khóe miệng hay là vết chân chim ở khóe mắt…
                   
 
Nâng cơ hifu tại Vinh Nghệ An
                                                                 
  Sở hữu làn da khỏe đẹp theo thời gian thật đơn giản nhờ công nghệ Hifu.


Theo các chuyên gia thì việc bảo vệ, duy trì một  làn da khỏe đẹp cần được chị em mình chú ý ngay từ ở lứa tuổi 25, vì lúc này thì làn da đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa từ bên trong. Việc mà tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại… hay là đang có một chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, và còn cả quá trình sinh nở… đây chính là những  yếu tố đẩy nhanh tốc độ lão hóa của da. Một khi bước vào ngưỡng trung niên, thì làn da sẽ bắt đầu chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Và giải pháp tìm đến  các loại dược mỹ phẩm cũng chỉ là chỉ mang tính chất tạm thời làm chậm quá trình lão hóa, không thể khôi phục làn da như trước kia. Vậy nên để giải quyết vấn đề một cách hữu hiệu nhất, chị em nên sử dụng công nghệ nâng cơ Hifu để giúp làn da của mình một lần nữa tái sinh: được trở lại săn chắc, mịn màng và khỏe khoắn!

----------
Thẩm mỹ viện Hường Xô Tự hào là đơn vị đạt chuẩn quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp, phẩu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng – TP.Vinh – Nghệ An
Hotline: 0912.193.137 - 0931.130.130

 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933