• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Công nghệ nâng cơ, xóa nhăn Hifu tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 09:30:17 05-02-2019
Công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu đang được ưa thích trong những năm gần đây liệu có an toàn và hiệu quả không? Đây không phải nỗi băn khoan của một riêng ai mà là vấn đề chung của rất nhiều người khi tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp này. Vậy nên Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ chia sẽ rõ hơn về công nghệ nâng cơ xóa nhăn hifu dưới bài viết sau nhé!

Công nghệ nâng cơ xóa nhăn hifu là công nghê thẩm mỹ hiện đại được nhiều chuyên gia ở trong và ngoài nước, cùng với Bộ y tế đã công nhận về sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng công nghệ làm đẹp này. Như vậy liệu công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu có điểm gì đặc biệt ? 

Chúng ta đang sống và làm việc trong môi trường ngày càng bị ô nhiễm nặng, nguồn thực phẩm thì  kém chất lượng, thời gian lại quá bận rộn, tất bật theo thời gian cho tới khi tuổi tác bước đến ngưỡng 30 .... bấy nhiêu đó là các nguyên nhân làm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da. Lão hóa da nảy sinh là do bởi lớp collagen nâng đỡ da với nhiệm vụ duy trì sự trẻ trung đã yếu dần đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ theo thời gian. Từ đó, làn da rất dễ dàng xuất hiện các nếp nhăn, đốm tàn nhang, đốm nâu, da bắt đầu bị nhão, chảy xệ, và sức đề kháng yếu đi, thiếu đi sự săn chắc và đàn hồi vốn có của nó. 

Các nếp nhăn này thường hay tập trung tại các vùng quanh mắt, khóe miệng và vùng trán làm chị em phái đẹp cảm thây bị già nua, mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.
 
Do vậy với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình làm đẹp, Thẩm mỹ viện Hường Xô chúng tôi đã nhanh chóng cập nhập những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất để có thể  giúp nâng cơ – xóa nhăn an toàn, hiệu quả cao. Và một trong số đó phải kể đến công nghệ nâng cơ Hifu.
 
 
Công nghệ nâng cơ hifu
 Công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu
 
Công nghệ nâng cơ Hifu được Hàn Quốc cho ra đời với sau nhiều năm nghiên cứu và thử nhiệm với công dụng chủ yếu là nâng cơ – xóa nhăn không gây xâm lấn. Công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ ở cường độ cao với mục đích kích thích sản sinh collagen liên tục ở lớp hạ bì mà không hề có sự tác động của dao kéo, không gây đau đớn cũng như không ảnh hưởng đến cấu trúc bề mặt của làn da. Bên cạnh đó, lượng collagen được sinh ra sẽ làm cho làn da trở nên hồng hào, giúp nâng đỡ các cơ giúp cho làn da săn chắc, xóa được các vết nhăn làm da căng mịn.
 

Công nghệ nâng cơ, xóa nhăn Hifu có điểm gì đặc biệt 

 
Công nghệ nâng cơ xóa nhăn HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ ở cường độ cao sau khi tác động đi sâu vào tận cùng trong lớp hạ bì thì sẽ phát tán năng lượng và làm săn gọn mô cơ nhẹ nhàng. Lúc này, thì các dấu hiệu như: nếp nhăn, rãnh nhăn ngoài da sẽ bắt đầu được làm đầy lên, và các vùng chảy xệ như trán, gò má hay nọng cằm… cũng được nâng lên.
 
Nâng cơ Hifu tại Vinh Nghệ an
Nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Hifu
 
Công nghệ này giúp bề mặt da bên ngoài nhanh chóng lấy lại độ săn chắc, đàn hồi mà không bị bỏng rát hay tấy đỏ, do năng lượng của HIFU không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì. Và mật độ của các elastin, collagen dưới da được kích thích tăng sinh nhờ năng lượng HIFU liên tục lan tỏa sang lớp trung bì. Từ đó, làn da sẽ duy trì được sự khỏe mạnh, căng mịn, hồng hào trong thời gian dài, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian nữa.


Nhiều tác dụng chỉ một lần điều trị với công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu
 

Làm đẹp cùng công nghệ HIFU hiện đại vượt trội hơn so với các công nghệ xóa nhăn hiện tại sẽ giúp nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da căng mịn như mong ước, còn giúp bạn có được khuôn mặt Vline chỉ với duy nhất 1 lần điều trị.

- Giúp xoá đi nếp nhăn vùng trán

- Xoá hết các nếp nhăn chân chim ở vùng mắt

- Có thể giúp tạo khuôn mặt hình chữ V bằng cách nâng cơ ở vùng má và cằm

- Điều trị và chăm sóc ngăn ngừa nếp nhăn ở rãnh mũi môi, cổ và vùng miệng


- Giúp  giảm bọng mỡ, giảm béo mặt, căng da vùng mặt

- Làm căng mịn, săn chắc làn da, thu nhỏ lỗ chân lông

Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm công nghệ nâng cơ xóa nếp nhăn HIFU tại Thẩm mỹ viện Hường Xô đã không dấu nổi niềm vui và chia sẻ rằng :“Trước đây tôi đã từng tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ làm đẹp với nhiều phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao, nhưng với HIFU là  phải thừa nhận rằng nó là công nghệ duy nhất chinh phục được tôi từ lần đầu tiên thực hiện. Sau khi đi hết theo liệu trình tại Hường Xô, thì da mặt tôi đã trở lại săn chắc, mịn màng và trẻ trung như xưa, tôi rất hài lòng về dịch vụ làm đẹp này, và tất nhiên dịch vụ tốt như thế này thì tôi chắc chắc sẽ giới thiệu cho bạn bè của tôi rồi!" 


===========================
                               THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com


Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933