• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Chuyền trắng tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 14:22:21 12-01-2019
Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em cũng như nam giới ngày càng tăng lên và một trong những dịch vụ được khá đông đảo mọi người quan tâm và tìm kiếm tại Việt Nam là dịch vụ làm trắng, mịn da. Để có một làn da trắng nõn, ngọc ngà và mịn màng thì có rất rất nhiều phương pháp như là phương pháp tắm trắng hay là phương pháp bổ sung vào cơ thể mình qua thuốc uống với các sản phẩm chức năng .
Tuy nhiên với việc mà bổ sung như  vậy thì chúng ta phải thật sự là kiên trì và lâu dài thì mới nhận thấy được kết quả. Nhưng với  phương pháp chuyền trắng da thì hiệu quả của nó mang lại khác hoàn toàn, chỉ cần sau một lần điều trị đầu tiên bạn đã cảm thấy làn da của mình bật tông hơn so với ban đầu. 

 
Truyền trắng da tại Vinh Nghệ An
Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ giúp bạn có mộ làn da trắng hồng, mịn màng không khuyết điểm
 

Vậy chuyền trắng da là gì?


Vậy dịch vụ chuyền trắng là gì, như thế nào mà có thể giúp làm trắng – mịn màng, hiệu quả thấy rõ ngay khi chỉ với một lần sử dụng dịch vụ??? 

Như chúng ta đều biết làn da của chúng ta không chỉ có chức năng giúp bảo vệ cơ thể của chúng ta tránh khỏi những tác động từ bên ngoài cơ thể như:  khói, bụi, nắng ,gió,hay là các yếu tố khác … Mà làn da còn là cơ quan giúp hô hấp, bài tiết đào thải những chất độc từ bên trong cơ thể ra bên ngoài. Cấu tạo của da bao gồm:  thượng bì, trung bì và hạ bì. Lớp trong cùng của làn da là nơi sản xuất ra Melanin, có vai trò ngăn chặn tia cực tím gây hại cho cơ thể.

Do vậy mà nhân tố quyết định sắc tố da của chúng ta có màu như thế nào chính là do Melanin. Theo một tỷ lệ thuận thì những người có làn da màu đậm nghĩa là sẽ có nhiều melanin trong cơ thể. Ngoài việc cấu tạo cơ thể người có sẵn thì melanin trong da cũng sẽ có phần chuyển biến,  thay đổi bởi  tác động của ánh sáng mặt trời, nội tiết tố hoặc là một số thói quen sử dụng hóa, mỹ phẩm.
 
Vì thế để có một làn da trắng sáng nghĩ là chúng ta cần giảm lượng melanin trong cơ thể xuống thấp. Và một trong 2 chất chính giúp có được làn da trắng sáng đó chính là glutathione và vitamin C. 

Dịch chuyền trắng da là hợp chất bao gồm glutathione và vitamin C giúp làm trắng sáng và mịn màng. Glutathione là 1 tripeptide chứa cystein, glycine,  glutamate, đặc biệt nó có khả năng chống oxi hóa rất cao. Glutathione bảo vệ nhóm protein thiol khỏi sự oxy hóa và  giúp giải độc các tế bào để duy trì môi trường tế bào khỏe mạnh . Glutathione còn có tác dụng làm trắng da thông qua việc làm ức chế tyrosinase. Glutathion có tác dụng mạnh mẽ nhằm làm trắng da, giảm lượng melanin, tăng độ ẩm cho da và làm giảm quá trình hình thành các nếp nhăn khiến làn da trở nên trắng sáng mịn màng.

Còn về thành phần vitamin C chúng ta biết rằng nó có nhiều ở  trong rau củ quả hằng ngày nhưng việc bổ sung bằng đường ăn uống sẽ là không chưa đủ để  giúp chúng ta có một làn da trắng sáng. Vì thế khi chuyền dịch làm trắng da có chứa thành phần vitamin C sẽ giúp cho làn da chúng ta hấp thụ một cách nhanh hơn. Vitamin C với đặc tính làm sáng da có chứa chất chống oxy hóa, rất cần thiết cho việc hình thành và ổn định collagen và elastin.

Chuyền trắng da là chính là giải pháp truyền trực tiếp một số chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm vào máu hoặc dưới da để nhằm ức chế và triệt tiêu Melanin. Lúc đó, làn da sẽ giảm dần lượng hắc sắc tố sẫm mày và chuyển dần sang màu trắng, mịn màng.
 

Chuyền trắng da có nguy hiểm không? Có hại hay là an toàn?


Với những lời đồn thổi  hay là nhiều ý kiến trái chiều tồn tại song song lẫn nhau thì hiện nay người tiêu dùng vẫn đang hoài nghi về chất lượng của dịch vụ truyền trắng. Như chúng tôi đã có trao đổi về các thông tin thì trên thực tế , việc mà bổ sung các dưỡng chất để  giúp làn da trở nên trắng sáng – mịn màng hơn là một điều hợp lý và được các chuyên gia thẫm mỹ quốc tế chứng nhận.
Hiện nay các thành phần trong thuốc truyền trắng gồm: Vitamin C, Vitamin E, Collagen, glutathione, lipoic acid, nhau thai… Một số loại cao cấp hơn thì sẽ cung cấp tế bào gốc noãn thực vật hoặc nhau thai người, nhau thai cừu. Bởi vậy nên thuốc  dùng để  truyền trắng giúp làm trắng da, làm đẹp da và trẻ hóa da là điều hoàn toàn hợp lý, nếu chúng ta có điều kiện.

Đến với trung tâm thẩm mỹ uy tín của chúng tôi – Thẩm mỹ viện Hường Xô  để có thể chứng minh rằng thì việc truyền trắng da không hề gây hại cho cơ thể như một số lời đồn thổi hiện nay trên internet  hiện nay. Với phương pháp truyền trắng trực tiếp sẽ giúp da của bạn hấp thu nhanh hơn và làm bậc tông làn da ngay sau từ lần truyền trắng đầu tiên.

Để đạt được kết quả trắng sáng làn da như mong muốn thì điều tất yếu của chúng ta phải tìm cho mình một cở sỡ  thẩm mỹ uy tính để có thể được tư vấn bởi chuyên gia sắc đẹp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Điều quan trọng nhất là tuyệt đối chúng ta không nên tham rẻ, hay là mua thuốc truyền trắng da trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất sứ…… Việc mà bạn tự đi mua các sản phẩm để tự tiêm, chuyền làm đẹp là việc mà bạn rước họa vào thân, vì để có thể chuyền trắng da thì cần được bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ thăm khám trực tiếp với từng hợp cụ thể có từ đó đưa ra liệu trình hợp lý. Vì vậy trước khi truyền trắng da bạn nên tìm hiểu và chọn lựa cho mình một m địa chỉ truyền trắng da đáng tin cậy và an toàn nhé.

 
Truyền trắng tại Vinh Nghệ An
Truyền trắng giúp da hồng hào, mịn màng và săn chắc và đẩy lùi quá trình lão hóac

 

Truyền trắng da có những ưu điểm gì?


Với dịch vụ truyền trắng hầu như không có bất kỳ trường hợp nào có phản ứng với các chất dinh dưỡng, bởi thành phần của chất truyền trắng đều là tự nhiên và liều lượng đã được các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng thành công rồi mới công bố rộng rãi. Phương pháp này không chỉ làm trắng sáng bên trong mà còn giúp da trở nên săn chắc khỏe mạnh hơn, trẻ hóa làn da, ngăn chặn mọi yếu tố bên ngoài xâm hại làn da, và còn bảo vệ da trắng sáng không bị hồi tông màu cũ.

Truyền trắng da là việc mà chúng ta đang giúp đưa vào cơ thể của mình những dưỡng chất cần thiết cho việc làm trắng sáng da thông qua ống truyền nước biển trực tiếp đưa vào cơ thể. Từ đó sẽ làm ức chết và tiêu diệt sự sản sinh ra các sắc tố melanin khiến làn da của chúng ta trở nên mịn màng , hồng hào và trắng sáng chỉ sau lần điều trị đầu tiên.

Ngoài ra, hợp chất truyền trắng da còn giúp làm chậm đi quá trình lão hóa của cơ thể bởi những chất khoáng vi lượng giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới. Hơn thế nữa thì với liệu trình truyền trắng này sau khi điều trị bạn sẽ nhận lại được một làn da trắng sáng, mịn màng, và săn chắc mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi sự thay đổi  như các phương pháp cổ điển trước đây.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp truyền trắng da này là còn giúp cơ thể loại bỏ những độc tố thông qua tuyến mồ hôi, nước tiểu để giúp da dần khỏe mạnh, săn chắc và tươi mới trở lại, loại bỏ những vấn đề về da như mụn, thâm nám hay đồi mồi, tàn nhang trả lại cho bạn một làn da tươi khỏe và trắng sáng.

Thẩm mỹ viện Hường Xô hi vọng rằng qua bài chia sẽ này sẽ phần nào giúp các bạn biết được chuyền trắng là gì, chuyền trắng có tốt hay không ?Liệu truyền trăng có thực sự nguy hiểm như lời đồn đại?... Chúc các bạn một ngày vui vẻ và sớm thực hiện chu trình làm trắng da để tỏa sáng nhé!
---------------------------------------------------
Thẩm mỹ viện Hường Xô Tự hào là đơn vị đạt chuẩn quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp, phẩu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng – TP.Vinh – Nghệ An
Hotline: 0912.193.137 - 0931.130.130
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933