• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phương Pháp Trẻ Hoá Da Mặt An Toàn tại Vinh

Ngày đăng : 10:24:57 27-06-2021
Lão hóa da chính là theo thời gian quá trình mà da giảm dần việc sản sinh collagen, đồng thời cấu trúc liên kết da cũng dần trở nên lỏng lẻo, yếu ớt. Bởi vậy khiến cho da chị em xuất hiện các dấu hiệu như là vết chân chim ở măt, da bị nhăn nheo hay là chảy xệ,… Và việc làm trẻ hóa da mặt chính là giải pháp hiệu quả cứu tinh cho tình trạng này.


Phương pháp trẻ hoá da mặt nào đang được sử dụng nhiều nhất ở Vinh – Nghệ An?


Có một phương pháp trẻ hoá da mặt không mới nhưng luôn giữ được ưu thế riêng trong thế giới làm đẹp nói chung và tại Vinh – Nghệ An nói riêng, đó là trẻ hoá da bằng than hoạt tính. Than hoạt tính vừa lành tính lại rất tốt cho làn da nhờ khả năng làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ các bã nhờn trong từ trong lỗ chân lông lấy đi tận gốc những chất độc hại đã tích tụ lâu ở trong da, điều trị nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa…


Phương pháp trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính là gì?


Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là phương pháp của sự kết hợp giữa than hoạt tính – một dạng carbon đã được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước  tầm 900-1000 độ C trong môi trường yếm khí với công nghệ laser hiện đại hàng đầu thế giới. Nhờ đó mà sẽ tác động thẩm mỹ, giúp sứu sinh làn da của chị em phục hồi, trẻ trung và căng mịn , đầy sức sống hơn.

Trẻ hoá da bằng than hoạt tính tại thẩm mỹ viện Hường Xô

  

Trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính mang đến những hiệu quả:


Và phần than hoạt tính có trong mặt nạ Carbon sẽ thẩm thấu sâu dưới  làn da, và loại bỏ các chất độc hại giúp làm cho da được trở nên sáng hồng, khỏe mạnh. Ngoài ra còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Chính bởi nhờ sự kết hợp này mà làn da bạn sẽ được trẻ hóa, mịn màng, đều màu và tươi sáng hơn.


Quy trình trẻ hóa da mặt tại Vinh bằng than hoạt tính

 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các chuyên gia tiến hành kiểm tra tình trạng da của bạn để xác định mức độ lão hóa của da,  từ đó đưa ra liệu trình trẻ hóa da dành riêng cho làn da của bạn.

 Bước 2: Làm sạch và ủ tê vùng điều trị

Vùng da điều trị sẽ được làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm. Việc làm này nhằm tránh nhiễm khuẩn và giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình trẻ hóa da bằng than hoạt tính kết hợp với công nghệ ánh sáng Laser.

 Bước 3: Thực hiện trẻ hóa da bằng than hoạt tính

Một lớp than hoạt tính được các chuyên viên  bôi lên vùng da cần trẻ hóa và dùng laser, lần lượt bắn sạch lớp than đó.  Bước này có tác dụng trả lại vẻ trắng hồng cho làn da, làm mờ dần và xoá các vết nhăn trên da cũng như các đốm sắc tố đậm màu, nám, tàn nhang trên da.

 Bước 4: Đắp mặt nạ collagen

Khách hàng sẽ được đắp mặt nạ collagen cung cấp dưỡng chất làm tăng sinh collagen và trẻ hóa da sau khi gột sạch lớp than hoạt tính trên vùng da điều trị.

Bước 5: Se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng được thoa đều trên vùng da điều trị

 

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính tại Vinh


Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là phương pháp đạt chuẩn làm đẹp thân thiện, không gây xâm lấn và không ảnh hưởng tới vùng điều trị nên rất an toàn với làn da.
Phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính luôn nhận được sự tin tưởng , mang lại kết quả hài lòng của rất nhiều chị em  và được  lựa chọn vì chỉ sau một lần điều trị,  các chị em cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da một các rõ rệt và sở hữu một làn da như mong đợi. 
Không nhưng thế, mà việc chăm sóc và giữ gìn da sau khi làm đẹp bằng than hoạt tính cũng rất đơn giản và tiết kiệm thời gian nên chị em không phải lo lắng nhiều.
 

Quý khách cần tư vấn làm đẹp trẻ hoá da mặt tại Vinh xin liên hệ:

  THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
 PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

     Số: 1002/NA - GPHĐ
     Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An -  Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018
  CS1 : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
     CS2 : Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An
     Giám đốc: Lê Thị Hường
  Hotline : 0912.193.137
  Email : lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933