• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi nào tốt nhất tại tp vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 12:34:55 07-11-2019

 Tại tp Vinh, Nghệ An phương pháp phẫu thuật nâng mũi nào tốt nhất?


Trên tổng thể khuôn mặt, chiếc mũi chính là phần quan trọng tạo nên sự cân đối và hài hoà cho diện mạo của bạn. Một dáng mũi cao như ý luôn là mơ ước của nhiều người.Ngày nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ đã đưa giấc mơ về một chiếc mũi đẹp tới tất cả mọi người. Tuy nhiên việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu? Sử dụng phương pháp nào cho an toàn và hiệu quả vẫn là băn khoăn của nhiều khách hàng tại tp Vinh, Nghệ An.

Thẩm mỹ viện Hường Xô xin giới thiệu đến quý khách hàng tạ tp Vinh, Nghệ An giải pháp phẫu thuật mũi cấu trúc!


Trong sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ thì phương pháp nâng mũi cấu trúc là công nghệ thẩm mỹ đạt tới đỉnh cao, đem lại một chiếc mũi hoàn hảo, đáng mơ ước. Nâng mũi cấu trúc là sự kết hợp hài hòa giữa các phương pháp nâng mũi thường quy như nâng mũi đặt sống silicon và nâng mũi bằng sụn tự thân.

Chúng ta cùng tìm hiểu về nâng mũi cấu trúc nhé!


Nâng mũi cấu trúc đạt tới trình độ đẳng cấp khi phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật cao là tái cấu trúc lại phần đầu mũi, đem đến cho khách hàng một chiếc mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và không lo biến chứng.
Sụn tự thân: Được lấy từ sụn tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn mũi nên có độ tương thích cao với cơ thể, không lo kích ứng.
Sụn nhân tạo: Nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn silicon Solt Flex chất lượng cao, dẻo và có nhiều size, phù hợp chiếc mũi kém hoàn hảo của nhiều người.

Nâng mũi cấu trúc cho một chiếc mũi cao, đẹp mềm mại


Những ai phù hợp với nâng mũi cấu trúc?


Nâng mũi cấu trúc là công nghệ nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, với những ưu điểm vượt trội nên sẽ phù hợp với tất cả mọi đối tượng: mũi tẹt, mũi thấp, đầu mũi to,mũi hỏng do tai nạn,..

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi cấu trúc

 

Tái lập cấu trúc mũi

Phương pháp này sử dụng kỹ thuật bóc tách toàn diện. 1/3 đầu mũi bao bọc bằng sụn tự thân, 2/3 sóng mũi dùng sụn nhân tạo Solt Flex cao cấp. Ngoài ra, cánh mũi được tái cấu trúc theo tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng, đem lại dáng mũi cân đối, tự nhiên.

Chỉnh sửa dáng mũi hỏng

Không chỉ là can thiệp nâng mũi, phương pháp nâng mũi cấu trúc còn góp phần tái phẫu thuật cho những chiếc mũi hỏng do lần phẫu thuật trước hoặc do tai nạn bằng việc tái lập dáng mũi mới.

Phù hợp với cơ địa nhiều người

Những công nghệ nâng mũi cũ thường chú trọng can thiệp vào một đối tượng nhất định. Nâng mũi cấu trúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân bọc đầu mũi và sụn nhân tạo chất lượng cao nâng sóng mũi. Chính vì thế, nó rất an toàn và phù hợp với nhiều người, kể cả người dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo…

Duy trì dáng mũi lâu dài

Phương pháp nâng mũi cấu trúc không chỉ đem đến chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà còn giúp duy trì kết quả lâu dài. Đây cũng chính là tiêu chí làm hài lòng mọi khách hàng, giúp nó trở thành công nghệ nâng mũi được lựa chọn hàng đầu hiện nay tại TP Vinh, Nghệ An và trên cả nước.
Tại TP Vinh – Nghệ An, Thẩm mỹ viện Hường Xô được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa chỉ uy tín lâu năm, đảm bảo an toàn và chất lượng. Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao, mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại nhất Nghệ An.

Khách hàng tại TP Vinh, Nghệ an qua tâm tới dịch vụ phẫu thuật nâng mũi xin liên hệ:


THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ - NƠI GIÚP BẠN HOÀN THIỆN VẺ ĐẸP
Hotline: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933