• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu thuật độn cằm tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 10:13:09 02-03-2020
Dáng cằm đẹp đóng vai trò tích cực trong việc tạo nét hài hòa trên gương mặt mỗi người. Một số người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng thiếu độ cao cần thiết, cằm vuông,.... để khắc phục khuyết điểm đó rất nhiều người đã tìm đến thẩm mỹ viện để sở hữu gương mặt V Line thanh thoát và thon gọn tự nhiên.
Đó cũng là lý do mà hiện nay phẫu thuật độn cằm tại Vinh -  Nghệ An được rất nhiều chị em tìm hiểu và quan tâm.

 

Sở hữu dáng cằm thon gọn, như ý, bằng phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm

 
Phẫu thuật độn cằm là phương pháp tạo hình cằm V Line theo đúng theo tỷ lệ chuẩn đã được định sẵn. Không sưng, ít ra máu. Với kỹ thuật thực hiện an toàn, đơn giản, bác sĩ sẽ đặt vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi, một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể tại vị trí cằm để giúp chiếc cằm ngắn của bạn dài thon hơn.


 
Phẫu thuật độn cằm tại vinh
Khách hàng Phẫu thuật độn cằm 

 
Thẩm mỹ viện Hường xô được thực hiện độn cằm bằng 2 phương pháp: Độn cằm bằng filler và độn cằm bằng sụn silicon sinh học.
Độn cằm bằng filler là kỹ thuật độn cằm không cần phẫu thuật. Khách hàng sẽ được tạo dáng cằm V Line bằng cách sử dụng một lượng chất làm đầy filler nhất định tiêm vào vị trí cằm cần cải thiện. Quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong khoảng 5 phút và khách hàng không cần chăm sóc vết thương hay kiêng khem gì sau đó.

 
Phẫu thuật độn cằm tại vinh
Độn cằm bằng filler
 
Độn cằm bằng sụn silicon sinh học: là kỹ thuật tạo dáng cằm V Line thông qua đường mổ.
Vật liệu độn được đặt vào trong bằng 2 cách:
+ Cách 1: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía dưới cằm để đưa miếng độn vào trong.
+ Cách 2: Đưa miếng độn vào vị trí cằm qua đường mổ nhỏ phía trong miệng.
 

1.  Độn cằm đường mổ trong khoang miệng:

Ưu điểm độn cằm V Line bên trong miệng:   không để lại sẹo
Nhược điểm:  Do vết mổ nằm trong khoang miệng nên bệnh nhân phải ăn thức ăn nhẹ trong 2 ngày đầu, không được đánh răng trong tuần đầu tiên, chỉ được dùng nước khử khuẩn để vệ sinh miệng. Vết mổ trong khoang miệng đòi hỏi bệnh nhân phải vệ sinh thật kỹ, nếu không vết mổ độn cằm rất dễ nhiễm trùng.
 

2. Độn cằm đường mổ ngoài miệng vị trí dưới cằm

- Sau khi phẫu thuật độn cằm bệnh nhân vẫn ăn uống, vệ sinh răng miệng bình thường.
- Do vết mổ độn cằm không nằm trong khoang miệng nên rất hiếm bị nhiễm trùng.
- Vị trí vết mổ tại đây sẽ giúp ít sưng đau và implan ít bị lệch hơn so với vết mổ trong khoang miệng.
 

Quy trình thực hiện phẫu  thuật độn cằm tốt nhất hiện nay tại Vinh - Nghệ An



Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.

 
Phẫu thuật độn cằm tại vinh
Tư vấn thăm khám cho khách hàng

 
Bước 2: Tiến hành phẫu thuật độn cằm sử dụng phương pháp gây tê tại chỗ. Sau đó tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau và hoàn toàn thư giãn.
Bước 3
Phẫu thuật độn cằm với đường mổ khoảng 1-2cm, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và đưa sụn silicon vào cân chỉnh và cố định dáng cằm. Cố định cằm mới bằng nẹp vis Titan chống di lệch. Nẹp vis bằng Titan cao cấp không hoen rỉ, là loại chuyên dùng cho các phẫu thuật lớn nên bảo đảm an toàn và độ chắc chắn cao.Sau đó bác sỹ khâu lại vết rạch.
Kỹ thuật này diễn ra trong khoảng 30 phút, khách hàng cần chăm sóc vết thương trong 3-5 ngày đầu sau khi thực hiện.

 
Phẫu thuật độn cằm tại vinh
Phẫu thuật độn cằm

 
Bước 4: Lên lịch tái khám và hướng dẫn chăm sóc vết thương khi ở nhà.
 Chế độ chăm sóc sau khi độn cằm là vấn đề được phái đẹp rất quan tâm quan tâm trước khi gật đầu chọn lựa phương pháp làm đẹp thời thượng này. 
Sau khi phẫu thuật xong chắc chắn sẽ xuất hiện tình trạng sưng nề và hơi nhức, đây là hiện tượng bình thường bạn có thể yên bác sỹ sẽ cho bạn uống thuốc giảm đau, chống viêm nhiễm. 
Vùng cằm vừa phẫu thuật sẽ được băng ép cố định những ngày đầu, bạn không nên tự ý tháo băng mà cần làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Súc miệng nước muối sau mỗi lần bữa ăn để vết thương của phẫu thuật độn cằm sạch và tránh bị nhiễm trùng.
Bạn nên chườm đá trong vòng từ 2-3 ngày đầu để giảm tình trạng sưng nề ở vết mổ. Nếu có hiện tượng bầm tím, bạn có thể dùng khăn ấm để chườm vết bầm sẽ dần nhạt đi.
Trong 5-7 ngày sau phẫu thuật bạn nên thay băng và theo dõi vết thương thường xuyên.
Sau khi độn cằm vì ảnh hưởng đến miệng nên khi nhai sẽ khó khăn hơn một chút. Bởi vậy thay vì ăn com bạn có thể say mềm thức ăn nấu cháo hoặc súp, sinh tố, …có thể chia làm nhiều bữa để ăn. Nếu dạng thức ăn này không cung cấp đủ năng lượng bạn có thể chia thành nhiều bữa ăn nhỏ.
Đặc biệt nên tránh ăn những loại thức ăn như trứng, hải sản, rau muống, nôi nếp... để vết thương nhanh lành và không để lại sẹo xấu.
Tránh hoạt động mạnh vùng cằm như va chạm, cười lớn, nhai đồ ăn cứng, ….khi cằm chưa ổn định. Khi đi ra ngoài đường bạn nhở đeo khẩu trang y tế để bảo vệ.
 

Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp, uy tín nhất Thành Phố Vinh, Nghệ An

 
Phẫu thuật độn cằm sẽ đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả như mong muốn nếu được thực hiện tại địa chỉ uy tín bởi tay nghề của các bác sĩ có tay nghề cao.
Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi - luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An
 
Phẫu thuật độn cằm tại vinh
Thẩm mỹ viện Hường Xô
 
Với bề dày về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi phẫu thuật độn cằm tại thẩm mỹ viện Hường Xô. Hãy liên hệ với chúng tôi để được những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ và chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
Hotline : 0912.193.137
Email : lehuongxo@gmail.com
 
 
 
 
 
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933