• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Nám Da, Nguyên Nhân và Hướng Dẫn Cách Trị Nám tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 22:42:54 22-05-2022
Bạn sinh ra đã có những vết nám trên khuôn mặt? Trước khi sinh bạn có làn da láng mịn nhưng sinh xong, những vết nám xuất hiện trên khuôn mặt bạn càng nhiều? Bạn tự ti và ngại giao tiếp vì chúng? Bạn ao ước có được một làn da sạch nám? Đó là tất cả những mong muốn của nhiều chị em tại Nghệ An hiện nay. Vậy điều trị nám có khó không? Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!
 
 
 

Nám da là gì?


Nám da là sự thay đổi màu sắc da bất thường được gây ra bởi hắc sắc tố melanin sản sinh quá mức, dẫn đến việc đốm đen hiện trên bề mặt da. Nó thường xuất hiện tại các khu vực da phải tiếp xúc với ánh mặt trời, như bàn tay và gương mặt, và xuất hiện với màu nâu nhạt cho đến đen. Nám có thể trông như các đốm nâu nhỏ, hoặc có thể bao phủ một vùng rộng hơn. Chúng thường được biết đến như đồi mồi, sạm da, nám da, và thâm da.
 
điều trị nám tại nghệ an
Điều trị nám tại Nghệ An
 

Có mấy loại nám da?


Dưới đây là một số loại nám  mà chị em tại Nghệ An có thể bắt gặp:
 

Nám nông: 


Nám nông là loại nám nằm ở lớp ngoài của da, viền rõ, có màu nâu đậm và điều trị nám loại này rất trị dễ dàng
 

Nám chân sâu:


Nám chân sâu nằm sâu trong da, viền không rõ, có màu nâu nhạt và xanh, khó điều trị nám loại này trị khỏi 
 

Nám hỗn hợp:


Nám hỗn hợp là loại nám phổ biến nhất bởi trên da lúc này có đồng thời nám màng và nám nâu. Da có màu lẫn lộn xanh, nâu nhạt và nâu đậm vì vậy mà hiệu quả điều trị nám không đồng đều. 
 
điều trị nám tại nghệ an
Điều trị nám tại Nghệ An
 

Những nguyên nhân gây nám da:


Để điều trị nám một cách hiệu quả, chúng ta cần hiểu rõ nguyên nhân gây nên nám. Tại Nghệ An, số lượng chị em bị nám da ngày càng nhiều bởi những nguyên nhân như: rối loạn nội tiết tố, sự rối loạn sắc tố da, yếu tố di truyền, do ăn uống, do ánh nắng mặt trời, do ăn uống,....
 

Những căn cứ để điều trị nám tại thẩm mỹ viện uy tín ở Nghệ An:


Không phải ở thẩm mỹ viện nào tại Nghệ An cũng điều trị nám hiệu quả! Để đánh giá một thẩm mỹ viện điều trị nám có tốt hay không, khách hàng tại Nghệ An nên lưu ý:
-Thứ nhất là bác sĩ điều trị nám cần giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da liễu. Có được bác sĩ giỏi là bạn đã nắm vững được 70% khả năng phục hồi của mình. Bác sĩ chính là người nắm rõ nhất tình trạng sức khỏe của bạn và đưa ra những phương pháp chữa trị nám tốt nhất và hiệu quả nhất.
-Căn cứ thứ hai là công nghệ điều trị nám. Máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến càng đảm bảo hơn cho bạn về tỷ lệ thành công trong việc chữa trị nám. Bởi ngoài tay nghề của bác sỹ, điều trị nám cần phải có sự kết hợp của công nghệ và máy móc hiện đại.
-Căn cứ thứ ba để đánh giá một đơn vị thẩm mỹ viện tại Nghệ An điều trị nám tốt chính là chế độ chăm sóc khách hàng trong và sau khi điều trị nám.
 
 
 

Những phương pháp điều trị nám phổ biến:


Hiện nay, nhiều chị em tại Nghệ An thưởng sử dụng những phương pháp điều trị nám như:
-Điều trị nám bằng nguyên liệu thiên nhiên
-Điều trị nám từ kem bôi ngoài
-Điều trị nám bằng thuốc uống
-Điều trị nám bằng mặt nạ hóa học
-Điều trị nám bằng lăn kim tế bào gốc
-Điều trị nám bằng siêu mài da kỹ thuật số
-Điều trị nám bằng công nghệ Ultrasonics Picosecond
-Điều trị nám bằng tia Laser
Tuy nhiên, điều trị nám rất khó, thời gian điều trị kéo dài và nếu không điều trị đúng sẽ gây ra những biến chứng cho làn da. Vì vậy, cách tốt nhất để điều trị nám là đến các thẩm mỹ viện tại Nghệ An có đội ngũ bác sỹ có chuyên môn về da liễu để điều trị. Như vậy sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và kết quả tốt hơn  cho chị em.
 
 
 

Điều trị nám tại Nghệ An vì sao nên đến Thẩm mỹ Viện Hường Xô:


Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn là địa chỉ được khách hàng tại Nghệ An nhắc đến hàng đầu trong việc điều trị tận gốc nám. Tại Thẩm Mỹ Viện Hường Xô, chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng  mong muốn : đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong điều trị nám và chăm sóc da, ứng dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân …chính vì thế kết quả điều trị nám mang lại luôn tốt nhất cho khách hàng tại Nghệ An.
Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn không ngừng ứng dụng những công nghệ cao trong việc điều trị cho khách hàng, nhất là những công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc. Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư những trang thiết bị hiện đại trong việc điều trị nám cho tất cả mọi khách hàng tại Nghệ An. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô nơi điều trị nám uy tín tại Nghệ An giúp  mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho phái đẹp.
Mọi chi tiết về điều trị nám tại Nghệ An xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
  THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
 PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

     Số: 1002/NA - GPHĐ
     Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An -  Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018

Địa chỉ: Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An
     Giám đốc: Lê Thị Hường
  Hotline : 084.779.3777 - 0966.989.933

  Email : lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933