• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Địa Chỉ Nâng Mũi S-line Uy Tín, Tin Cậy tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 17:22:12 31-10-2021
       Công nghệ nâng mũi S Line trở thành trào lưu “hot” được nhiều người quan tâm. Để sở hữu dáng mũi đẹp hoàn thiện chuẩn Á Đông, không ít tín đồ làm đẹp tại Vinh, Nghệ An đã tìm đến nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Hường Xô.
 

Nâng mũi S Line là gì?


Nâng mũi S Line là phương pháp nâng mũi đẹp theo dáng S Line bằng công nghệ nâng mũi tối tân. Với tạo hình thon gọn, độ lượn sóng theo đường cong chữ S mềm mại. Sẽ giúp cân đối, tạo sự hài hòa, thanh tú, cho tổng thể các đường nét trên gương mặt. Đây được xem là giải pháp tôn tạo dáng mũi đẹp toàn diện, cải thiện các khuyết điểm mà từ trước đến nay chưa một công nghệ nào có được.
 
nâng mũi tại vinh nghệ an
 
Đây là dáng mũi đẹp chuẩn nhất cho người Châu Á. Vì thường người Châu Á có khuôn mặt bầu bĩnh, tròn và nhỏ xinh xắn. Nên sở hữu một dáng mũi vừa cao – thon gọn, vừa uốn lượn theo dáng chữ S. Sẽ giúp tổng thể khuôn mặt nhìn thân thiện, phúc hậu và gợi cảm hơn rất nhiều.
 

Theo nhân tướng học, dáng mũi đẹp phải hội tụ đầy đủ các tiêu chí sau:


   - Dáng mũi có độ cong tự nhiên từ đầu mũi đến sóng mũi với hình chữ S uốn lượn
   - Chiếc mũi S Line có chiều dài bằng 1/3 chiều dài của tổng gương mặt
   - Độ cao của sống mũi: 9-11 mm
   - Độ cao của chóp mũi = 1/2 chiều dài mũi
   - Góc chóp mũi, nhân trung, môi trên = 90~100 độ
   - Ở góc nghiêng 30 – 40 độ: sống mũi có dáng chữ S cao mềm mại, cánh mũi thon gọn, chóp mũi tròn trịa, lỗ mũi hạt chanh xinh xắn.
   - Khi nhìn chính diện, đầu mũi có hình chữ A cân đối
   - Chóp mũi tròn, thon gọn, hướng lên trên
   - Cánh mũi thon gọn, không bè rộng
   - Lỗ mũi hình hạt chanh, kín, không to
Ngoài ra, chiếc mũi phải cân đối, hài hòa với toàn bộ tổng thể cấu trúc gương mặt. Tuy nhiên, rất ít người may mắn sở hữu được dáng mũi đẹp chuẩn S Line

 

Vì sao nâng mũi S line tại Vinh lại được nhiều người ưa chuộng đến thế?


Nâng mũi S line tại Vinh được đánh giá là phương pháp ưu việt nhất trong các kỹ thuật thẩm mỹ mũi hiện nay. Đây là phương pháp làm đẹp phổ biến tại xứ sở Kim Chi và rất được ưa chuộng tại Việt Nam là bởi những ưu điểm nổi bật như sau:
 

Tạo dáng mũi S line đẹp hoàn hảo

 
Nâng mũi S-line tại Vinh là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện bằng hình thức kết hợp giữa nâng cao sống mũi và chỉnh hình toàn diện mũi bao gồm tạo dáng mũi cao, làm thon gọn và kéo dài đầu mũi, kéo trụ mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng.
 
nâng mũi tại vinh nghệ an
 

Chất liệu nâng mũi thân thiện với cơ thể

 
Để có thể nâng cao được sống mũi, nâng mũi S line cấu trúc phải sử dụng chất liệu an toàn. Chất liệu dùng để bọc đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi Sline tại Vinh được chú trọng khá nhiều, do nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cũng như sức khỏe của người làm mũi. Thông thường, phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S line cấu trúc sử dụng 2 loại sụn chính, đó là sụn tự thân và sụn nhân tạo.

Sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn,sụn sườn) thường được các bác sĩ thẩm mỹ ưu tiên sử dụng vì tính chất an toàn, mức độ tương thích cao và mang lại dáng mũi đẹp, không gây phản ứng phụ, được nhiều người ưa chuộng. Chất liệu sụn tự thân có tính tương thích tuyệt đối với cơ địa, giúp khắc phục tốt những nhược điểm thường gặp như: Đầu mũi bóng đỏ, cứng, lộ sóng mũi…

 

Các kỹ thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc tại Vinh, Nghệ An


Có nhiều kỹ thuật được áp dụng trong thẩm mỹ nâng mũi tạo dáng chuẩn S Line. Tùy vào cấu trúc và tình trạng chiếc mũi của bạn. Bác sĩ có thể cân nhắc áp dụng các kỹ thuật nâng mũi đẹp khác nhau phù hợp cơ địa như : 

   - Nâng mũi cấu trúc S Line : Thay đổi toàn bộ cấu trúc của mũi, từ sống mũi sử dụng sụn nhân tạo, sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi


   - Nâng mũi S Line Plus: Ứng dụng màng tế bào, khắc phục cho các thể trạng cơ địa yếu, khả năng lành thương nhanh gấp nhiều lần và loại bỏ biến chứng toàn diện. Màng tế bào được đưa vào trong phần đầu mũi (vùng cần điều trị) giúp tăng sinh mô nhanh chóng.

   - Nâng mũi S Line Sụn sườn: Nâng mũi sụn sườn tự thân là công nghệ hiện đại bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi. Phương pháp này được thực hiện bằng kỹ thuật vô cùng khác biệt. Theo đó, sóng mũi sẽ được can thiệp nâng cao bằng sụn sườn tự thân, đầu mũi được bao bọc bởi sụn vành tai.

Và trên là 3 kỹ thuật phổ biến và cơ bản nhất trong nâng mũi S Line Hàn Quốc tại Vinh. Ngoài ra còn có các kỹ thuật mở rộng như : Nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc

 

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S Line


Phương pháp nâng mũi S Line tại Vinh xuất hiện đã trở thành trào lưu “hot” được nhiều người quan tâm và thực hiện. Công nghệ này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho người thực hiện.
nâng mũi tại vinh nghệ an
   - An toàn cao : Công nghệ S Line sử dụng sụn có độ tương thích cao với cơ thể nên sau khi thẩm mỹ sẽ không có bất cứ đau đớn và biến chứng nào.

   - Thời gian duy trì lâu dài : Dáng mũi S Line có thời gian tồn tại trọn đời. Do đó, sau khi thẩm mỹ, người thực hiện sẽ sở hữu về dáng mũi đẹp và ấn tượng như mong muốn.

   - Tính thẩm mỹ cao: So với các công nghệ cũ, phương pháp S Line sẽ làm cho chiếc mũi có độ tự nhiên, cân xứng với tổng thể gương mặt. Do đó, chiếc mũi sau thẩm mỹ sẽ có độ cao thanh thoát, đầu mũi nhỏ gọn, khi nhìn nghiêng mũi có hình chữ S, nhìn thẳng có hình chữ A cân đối.

   - Ngăn ngừa biến chứng xấu: Các phương pháp nâng mũi cũ sau khi thực hiện sẽ gặp tình trạng bóng đỏ, lộ sóng. Tuy nhiên, phương pháp S Line nói không với biến chứng. Vì sử dụng quy trình thẩm mỹ hiện đại, sụn có độ tương thích cao với cơ thể.

   - Giải phóng toàn diện dáng mũi xấu: Công nghệ S Line bóc tách toàn diện dáng mũi và can thiệp hiệu quả những bộ phận khác nhau cho dù là nhỏ nhất. Với tiêu chí mang đến chiếc mũi đẹp toàn diện, phương pháp này làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính.
 

TMV Hường Xô - Địa chỉ vàng nâng mũi Sline uy tín tin cậy tại Vinh, Nghệ An - Hà Tĩnh 


Với hơn 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.
 
nâng mũi tại vinh nghệ an
 
Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại Tp Vinh – Nghệ An
 

Quy trình nâng mũi Sline tại Vinh của TMV Hường Xô


Được xem là ca thẩm mỹ khó và phức tạp, Nâng mũi S Line tại Vinh nếu muốn có tính an toàn cao cần ứng dụng kỹ thuật chất lượng, quy trình hiện đại. Tại TMV Hường Xô, công nghệ nâng mũi S Line an toàn thực hiện khép kín, hiệu quả cao.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa mũi của TMV Hường Xô sẽ trực tiếp xem xét cấu trúc mũi của từng khách hàng. Dựa vào mong muốn của người thực hiện và khuyết điểm hiện có. Bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của khách hàng. Nếu sức khỏe tốt và đủ điều kiện, ca phẫu thuật nâng mũi S line sẽ được tiến hành.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Sau khi gây mê nhẹ, bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách toàn diện dáng mũi. Từ đó, sụn tự thân lấy từ vành tai sẽ được đưa vào bao bọc phần đầu mũi. Sụn nhân tạo chất lượng được can thiệp nâng cao phần sóng. Tiếp đến, nếu đầu mũi to, cánh mũi rộng, xương mũi bè thì các bác sĩ sẽ lần lượt can thiệp. Sau khi thực hiện xong, bác sĩ khéo léo khâu lại với chỉ thẩm mỹ để không có sẹo xấu tồn tại.

Bước 4: Nghỉ ngơi theo dõi tình hình

Bước 5: Tái khám và uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ.

 
nâng mũi tại vinh nghệ an
 

Giải đáp thắc mắc của khách hàng muốn Nâng mũi S Line tại Vinh


Câu hỏi : Nâng mũi S Line có đau không?

 
Trả lời : Nâng mũi S Line tại Vinh có đau không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ thực hiện cũng như điều kiện cơ sở vật chất. Tại TMV Hường Xô, các bác sĩ thực hiện đều có kiến thức và kỹ năng được đào tạo bài bản, cùng hệ thống tiền mê, gây tê, đảm bảo không gây đau nhức cho khách hàng.
 

Câu hỏi : Nâng mũi s Line bao lâu hết sưng?

 
Trả lời : Nâng mũi S Line tại Vinh bao lâu hết sưng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chỉ trong vòng 1 tuần đầu tiên, dáng mũi sẽ gần như cố định hoàn chỉnh, tình trạng sưng nề cũng sẽ giảm bớt. 

Nâng mũi S Line thật sự là công nghệ nâng mũi hiện đại mang lại chiếc mũi gần như hoàn hảo cho khách hàng. Với độ cao vừa phải, đường lướt sóng mũi tự nhiên, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh.

 

Kiêng cữ sau khi nâng mũi tạo dáng S Line

 
   - Kiêng các thực phẩm gây sưng viêm: thịt gà, thịt bò, trứng…
   - Không nằm nghiêng đầu, tránh các tư thế cúi đầu khi hoạt động, nên giữ đầu thẳng
   - Kiêng các chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng
   - Đi lại nhẹ nhàng, không hoạt động mạnh, tránh các va chạm, tác động vùng mũi
   - Không tự ý tháo băng ép khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ
   - Sử dụng nước muối sinh lý vệ sinh vết thương mỗi ngày
   - Không luyện tập thể dục thể thao, không bê vác vật nặng, tránh va chạm tác động cấu trúc mũi.
   - Không trang điểm, đeo kính, dưỡng da ngay sau khi chỉnh sửa sống mũi thấp
   - Khi ra ngoài nên đeo khẩu trang, che kín vùng vết thương hở, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
   - Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý.
   - Khi có dấu hiệu bất thường liên hệ ngay với bác sĩ để được can thiệp và xử lý kịp thời.

Hi vọng bài viết trên là thông tin hữu ích cho Quý khách hàng, mọi nhu cầu làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi SLine tại Vinh, Nghệ An - Hà Tĩnh, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0912.193.137

 
  THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
 PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

     Số: 1002/NA - GPHĐ
     Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An -  Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018
  CS1 : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
     CS2 : Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An
     Giám đốc: Lê Thị Hường
  Hotline : 0912.193.137
  Email : lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933