• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Truyền trắng da tại Vinh

Ngày đăng : 20:28:34 01-10-2019
Ông cha ta có câu nói:” nhất dáng nhì da thứ ba đường nét”. Như vậy mới biết được làn da quan trọng với chúng ta như thế nào! Để có được một làn da trắng sáng và mịn màng là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái tại Thành Vinh. 
Cũng chính vì điều này mà dịch vụ truyền trắng đang được rất nhiều người tìm hiểu vì có thể giúp đánh bật tông da đen lâu năm chỉ trong lần đầu điều trị. Vậy thì truyền trắng có tác dụng như thế nào cũng như là dịch vụ truyền trắng da giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!
 
truyền trắng da tại vinh
Truyền trắng da tại Vinh
 

Truyền trắng da là gì?


Truyền trắng da là phương pháp truyền trực tiếp các hợp chất có chứa dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm vào máu và dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu hắc tố Melanin xóa bỏ thâm, nám, xỉn màu,.... Thông qua đó, lượng hắc sắc tố giảm dần, làn da trở nên trắng sáng hơn.
 

Thuốc truyền trắng da gồm những thành phần nào?


Hiện nay, tại tp. Vinh đang sử dụng chủ yếu thuốc truyền trắng có các thành phần Vitamin C, Vitamin E, Collagen, glutathione, lipoic acid, nhau thai… Một số loại cao cấp thì cung cấp tế bào gốc noãn thực vật hoặc nhau thai người, nhau thai cừu. Vì thế truyền trắng thuốc để làm trắng da, làm đẹp da, trẻ hóa da là điều hoàn toàn hợp lý, nếu chúng ta có điều kiện.
 
truyền trắng da tại vinh
Truyền trắng da tại Vinh
 

Truyền trắng da có gây nguy hiểm không?


Đây là câu hỏi không ít bạn tại tp. Vinh khi đến với Thẩm Mỹ Viện Hường Xô đều phân vân và thắc mắc.Vậy truyền trắng da có nguy hiểm không? Câu trả lời là :” Không nếu như bạn lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín, nơi có bác sĩ chuyên môn da liễu đồng thời được Bộ y tế Việt Nam cho phép áp dụng công nghệ truyền trắng.”
- Như đã nói ở trên, thành phần của chất truyền trắng bao gồm các dưỡng chất có lợi cho da như Vitamin C, Vitamin E, Collagen, glutathione, lipoic acid, tế bào gốc noãn thực vật hoặc nhau thai cừu … nên khá an toàn cho làn da và mang đến hiệu quả cực tốt. 
- Truyền trắng với các thành phần tự nhiên và liều lượng thích hợp, thực hiện bởi các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng thành công hầu như không gây phản ứng nguy hiểm nào với cơ thể.
- Việc truyền trắng da không hề gây hại cho cơ thể nếu việc đưa dịch truyền trắng trực tiếp được thực hiện như truyền nước biển và tác động trực tiếp lên biểu bì. Đây là cách thức giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh chóng, làm trắng hồng làn da một cách hiệu quả. 
 
truyền trắng da tại vinh
Truyền trắng da tại Vinh
 

Chăm sóc da sau truyền trắng


-Tránh ánh nắng mặt trời từ 9 – 16 giờ vì đây là thời gian ánh nắng mặt trời chứa nhiều bức xạ nhất!
-Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài trời
-Sau khi thực hiện liệu trình truyền trắng, cần kiêng bia, rượu và các chất kích thích trong vòng 3 ngày
 

Truyền trắng ở đâu tốt tại tp. Vinh?


"Truyền trắng da ở đâu uy tín?"  Luôn là câu hỏi của nhiều chị em phụ tại tp. Vinh thắc mắc. Bởi lẽ hiện nay có quá nhiều spa thẫm mỹ viện mở ào ạt dịch vụ này, mà không qua tâm đến chất lượng dịch vụ mang lại.
 
Thẩm Mỹ Viện Hường Xô tự hào là địa chỉ có dịch vụ truyền trắng hàng đầu Nghệ An với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ viện Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô sở hữu những công nghệ truyền trắng độc quyền, giúp hàng nghìn phụ nữ “lột xác”. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản…
 
truyền trắng da tại vinh
Truyền trắng da tại Vinh

 Khách hàng tại Vinh, Nghệ An và các vùng khác khi đến thẩm mỹ viện  sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình về nhu cầu truyền trắng, nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau chuyền trắng da với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.

Mọi nhu cầu về dịch vụ thuyền trắng xin quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ: 
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ
 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933