• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Triệt Lông Toàn Thân Uy Tín, Hiệu Quả tại Hà Tĩnh

Ngày đăng : 21:38:55 07-03-2021
      Triệt lông toàn thân vĩnh viễn là phương pháp làm sạch “vi-ô-lông” yêu thích của hầu hết các chị em tại Hà Tinh hiện nay. Phương pháp này giúp loại bỏ những mầm nhú nằm sâu trong nang lông và ngăn cho nang nông tiếp tục phát triển. Nhờ đó mà những vùng lông trước kia vốn sậm màu thì giờ đây trở nên dần trắng sáng, mịn màng hơn.


Triệt lông là gì?


Triệt lông là phương pháp thủ công hay công nghệ cao loại bỏ đi những vùng nang lông không mong muốn và ngăn chặn chúng hình thành phát triển trở lại.
 
Triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh
 
Ngày nay, để đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài người ta hay tìm đến phương pháp triệt lông công nghệ cao. Triệt lông công nghệ cao là phương pháp sử dụng nguồn năng lượng đặc biệt từ thiết bị hiện đại, chiếu Laser trực tiếp vào vùng lông cần loại bỏ để triệt tiêu nang lông, ngăn chặn sự hình thành phát triển lâu dài về sau.
 

Các phương pháp triệt lông hiện nay


Hiện nay, có rất nhiều phương pháp triệt lông tại Hà Tĩnh là nhà và thẩm mỹ viện, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng tốt và tin dùng. Các bạn có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây.

Nhổ và cạo lông: Đây có lẽ là phương pháp phổ biến và dễ thực hiện nhất mà bất cứ ai cũng đã từng thử qua. Bạn có thể dùng các dụng cụ kim loại để cạo hoặc nhổ đi vùng lông không mong muốn. Đây là cách làm đơn giản, rẻ tiền và dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp này cũng gây đau đớn và mất thời gian thực hiện lâu, ngoài ra còn khiến vùng lông dễ bị viêm lỗ chân lông, thâm đen mất tính thẩm mỹ.

Dùng kem tẩy lông: Bạn chỉ cần thoa kem lên vùng da cần tẩy rồi chờ trong 10 – 15 phút sau đó lau đi. Cách làm này có hiệu quả nhanh chóng và có thể áp dụng cho bất kỳ ai tại nhà mà ngại ra spa. Nhưng thời gian mọc lại lông cũng nhanh hơn, cứng và đậm hơn. Ngoài ra, da còn dễ bị dị ứng, ngứa, sưng tấy.

Sử dụng phương pháp waxing: Đây là cách làm lâu đời được nhiều người áp dụng. Bạn có thể dùng sáp ong hoặc đường đã nóng cháy dưới dạng mạch nha, chờ nguội rồi trát lên vùng da cần bỏ lông, sau đó giật trực tiếp ra khỏi nang lông. Cách này khiến vùng lông được triệt nhìn rất nhẵn và sạch nhưng da cũng dễ bị bỏng rát và đau.

 
Triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh

Triệt lông vĩnh viễn Elight: là phương pháp sử dụng thiết bị chuyên biệt phát ra ánh sáng cường độ cao đi sâu xuống các tầng da đến vị trí các gốc lông, phá hủy sợi lông khiến lông chậm mọc trở lại và dần bị tiêu hủy vĩnh viễn.
 
Triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh
 
Với công nghệ triệt lông Elight, lông mọc trên mọi vùng da đều được xử lý triệt để. Tùy vào mức độ đậm nhạt của màu sắc lông, độ sâu của gốc nang lông mà Elight sẽ tự động điều chỉnh mức năng lượng cần thiết để chiếu vào vùng điều trị.
 

Địa chỉ triệt lông toàn thân uy tín tại Hà Tĩnh


Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Tĩnh. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu.
 

Ưu điểm của công nghệ triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh

 
   Chỉ cần sau lần điều trị đầu tiên, các bạn có thể cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi là các sợi lông sẽ sun nhỏ lại và rụng đi, sau 2 tuần, những sợi lợi còn sót lại cũng tự động mủn đi và bạn có thể rút nó ra dễ dàng mà không hề có bất cứ cảm giác gì,. Mỗi lần triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh sẽ  cách nhau 1-3 tháng, tình trạng lông càng về sau càng tơ, mỏng và nhạt màu hơn, tuy nhiên, do cơ chế triệt lông của máy là triệt lông từ trong nang, vì vậy để đảm bảo hiệu quả lâu dài thì một quy trình triệt lông với New E-Light cần thực hiện trong 6-10 lần.

5 ưu điểm nổi bật mà công nghệ New E-Light so với các phương pháp triệt lông kiểu cũ là:

- Triệt được  tất cả mọi loại lông ngay cả lông mỏng và mềm nhất.
- Phù hợp với mọi tình trạng da, mọi lứa tuổi.
- Chữa thêm được bệnh viêm nang lông.
- Làm se khít lỗ chân lông và mờ các vùng da sạm màu
- Không gây đau đớn, bỏng rộp da và bất kỳ tác dụng phụ nào.

 
 Triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh
 

   Những lưu ý trước và sau khi triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh

 
   + Trước khi triệt lông:  Chúng ta không nên wax hoặc nhổ lông 1 tuần trước đó, đặc biệt là trước 1 ngày triệt lông, vì điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến việc điều trị không còn hiệu quả.
 
   Để ý tình trạng của da: Bạn chỉ nên triệt lông khi làn da đang khoẻ mạnh, không mắc các bệnh về da và các vấn đề về da. Bên cạnh đó, nếu da bạn có nốt ruồi lớn hoặc vết chàm thì bạn cũng không nên triệt lông trên vùng da này. Bởi khi ánh sáng, sóng tác động sẽ kích thích và có thể gây biến chứng vùng da này. 
 
   + Sau mỗi lần trị liệu triệt lông: Trong vòng 48 tiếng sau mỗi lần triệt, bạn chỉ nên tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em hoặc không dùng sữa tắm, vì lúc này da đang rất nhạy cảm.

   Quan trọng là sau tất cả các liệu trình điều trị, bạn cần tránh nắng và thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên. Khi đến điều trị, bạn nên mặc quần dài, mang tất và kem chống nắng cơ thể để bảo vệ da của bạn sau khi kết thúc liệu trình.
 
   Cuối cùng, điều đặc biệt là bạn cố gắng đi đúng liệu trình đã được hẹn để đảm bảo hiệu quả điều trị triệt lông toàn thân vĩnh viễn cao nhất.

 
 Triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh

  Với những thông tin trên hy vọng bạn đã có câu trả lời cho vấn đề triệt lông toàn thân tại Hà Tĩnh . Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về thẩm mỹ bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Hường Xô hoặc vui lòng gọi vào số hotline: 0912.193.137 để được tư vấn miễn phí.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933