• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Triệt lông bikini

Ngày đăng : 13:39:01 17-09-2018
Lông trên cơ thể có vai trò tiết mồ hôi, bảo vệ cơ thể nhưng nếu xuất hiện quá dày, gây hiện tượng rậm lông thì lại là nỗi “ám ảnh” của phái đẹp. Điều phiền toái đầu tiên mà tất cả chúng ta đều có thể thấy được do chứng rậm lông mang tới đó là khiến bạn thiếu tự tin khi diện những bộ đồ mát mẻ. Sẽ thật ái ngại khi một ngày đẹp trời bạn ăn diện xinh đẹp ra ngoài nhưng chợt phát hiện mình quên chưa xử lý đám viôlông

Bởi vi-ô-lông đem đến nhiều phiền toái nên nó trở thành “nỗi ám ảnh” của chị em phái đẹp. Vậy nên rất nhiều chị em tìm đến các phương pháp tẩy lông tại nhà như nhổ, dùng dao cạo hay waxing. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ có hiệu quả tạm thời và chúng dễ để lại những tác động xấu tới làn da như viêm chân lông, thâm sần, lông cứng hơn gây mất thẩm mỹ. Khắc phục các nhược điểm của phương pháp triệt lông truyền thống, sự ra đời phương pháp triệt lông bằng công nghệ Diode Laser hiện đại giúp xóa tan nỗi lo của các nàng. Hiện công nghệ Diode Laser đã được ứng dụng tại THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì dịch vụ hiệu quả vượt trội.


Tuyệt đối an toàn cho làn da Diode Laser 2018 là công nghệ được Cục quản lý dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận là vô cùng hiệu quả và an toàn cho làn da. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ triệt lông với Diode Laser tạiTHẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
Liệu trình triệt lông trong thời gian ngắn Công nghệ tẩy lông New Diode Laser được đánh giá cao trong việc triệt lông, đặc biệt với thời gian điều trị ngắn. Nhưng tùy thuộc vào độ dày của nang lông của từng người mà một liệu trình triệt lông kéo dài khác nhau và thường từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 20-30 phút. Liệu trình triệt lông bằng công nghệ Diode Laser này ngắn hơn rõ rệt so với các liệu trình triệt lông bằng phương pháp cũ trước đây.
Đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị Sau khi triệt lông bằng New Diode Laser, bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là một trong những lý do mà rất nhiều các chị em lựa chọn dịch vụ triệt lông này.
Giúp da trở nên sáng hồng Diode Laser tích hợp hệ thống sóng RF thông minh, khi đi sâu vào bên trong các tầng cấu trúc da sẽ tạo hiệu ứng tăng sinh collagen tự nhiên giúp da trở nên sáng hồng, láng mịn và se khít lỗ chân lông.
Không đau rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối Sau triệt lông không có hiện tượng mẩn đỏ hay ngứa rát do chịu tác động từ nhiệt.Công nghệ triệt lông Diode Laser  đã được tổ chức FDA cấp chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối.

 Hiệu quả sau khi triệt lông bằng công nghệ Diode Laser:

– Loại bỏ sạch các loại lông: lông rậm, cứng, sậm màu…

– Ngăn ngừa hiện tượng viêm nang lông, lông mọc chìm, lông mọc ngược.

– Nhiệt độ an toàn, không gây đau rát hay bỏng rộp cho người sử dụng.

– Trẻ hóa làn da đang điều trị: Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, da căng mịn và tươi mới.

– Không gây mẫn đỏ, hay gây kích ứng kể cả da nhạy cảm.

– Quy trình thực hiện nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian.

– Không mất thời gian nghĩ dưỡng, hiệu quả triệt lông duy trì lâu dài.

– Đặc biệt với những vùng da bị thâm, ánh sáng sinh học giúp tái tạo da, hỗ trợ làm giảm tình trạng thâm và thay vào đó là làn da sáng mịn rạng ngời.

Quy trình triệt lông bằng công nghệ Diot Laser:

Bước 1: Làm sạch vùng da cần triệt lông

Bước 2: Bôi gel lên vùng cần thực hiện triệt lông.

Bước 3: Thực hiện triệt lông bằng công nghệ Diode Laser

Bước 4:Kết thúc liệu trình, nhắc KH tuân thủ theo hướng dẫn của Spa 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933