• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính tại Nghệ An

Ngày đăng : 07:32:55 02-02-2019
Theo thời gian, làn da của bạn sẽ dần bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là khi bước qua tuổi 30 thì ở các chị em phụ nữ sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt này. Những dấu dễ gặp phải như là tàn nhang, nám da, nấp chăn chân chim ở vùng mắt, khóe miệng, làn da bị thâm hay là da bắt đầu chạy xệ… nó khiến bạn cảm thấy bị già nua thiếu đi sự trẻ trung, tươi tắn. 

Phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính kết hợp với công nghệ Lase hiện đại sẽ giúp bạn xóa tan những lo lắng về nguy cơ lão hóa da của chị em phụ nữ đang gặp phải, giúp chị em lấy lại một làn da tươi trẻ, mịn màng, săn chắc và đầy sức sống. 
 

Phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính là gì?

 
Chúng ta cần biết thành phần than hoạt tính là gì? Than hoạt tính (Activated Carbon) chính là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước từ 900 – 1000 độ C trong môi trường yếm khí. Than hoạt tính được ứng dụng với mục đích là tẩy độc, thanh lọc làn da, khử vi khuẩn, và còn khử mùi cơ thể. Đặc biệt hơn, than hoạt tính nó rất tốt cho làn da bởi nhờ khả năng làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ các bã nhờn trong từ trong lỗ chân lông lấy đi tận gốc những chất độc hại đã tích tụ lâu ở trong da, điều trị nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa…

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là phương pháp sử dụng than hoạt tính đắp lên da giúp làm trẻ hóa làn da. Ngày nay, phương pháp này còn được kết hợp cùng với các công nghệ laser tiên tiến nhất giúp quá trình trẻ hóa được hiệu quả hơn.


Phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính được nhiều người ưa chuộng
 

Trẻ hóa da bằng than hoạt tính có tốt không?

 
Việc chúng ta thường xuyên trang điểm, tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bẩn sẽ khiến làn da bị bít lỗ chân lông. Cộng thêm quá trình lão hóa da là nguyên nhân khiến da xuất hiện nhiều mụn cám, sần sùi, thô ráp và thâm sạm. Vậy nên than hoạt tính là loại “vũ khí” hữu hiệu nhất vì lại chất này có khả năng hấp thụ các chất độc rất cao giúp trẻ hóa làn da, lấy sạch sâu tận gốc tất cả những chất độc xấu tích tụ trong làn da.
 
 

Đối tượng cần sử dụng phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính?

 
– Tốt nhất là từ độ tuổi 30 trở lên, khi mà da mặt đang bị lão hóa tấn công, các nốt nám sạm, tàn nhanh trổi lên mạnh mẽ , tích tụ nhiều chất chất độc dưới da … khiến làn da trở nên  sần sùi và sỉn màu.

– Với những người thường xuyên phải trang điểm, làn da chắc chắn sẽ tích tụ lượng không ít chì từ mỹ phẩm. Do đó, nên sử dụng phương pháp này để có thể làm sạch sâu và thải độc cho làn da.

– Các trường hợp da bị mụn, và lỗ chân lông bị to, làm làn da sần sùi nên dùng than hoạt tính để giúp bạn cải thiện tình trạng này.

– Những người mà thường xuyên tiếp xúc với không khí độc hại, bụi bẩn hoặc nắng nên hút độc bằng than hoạt tính.

                  ======================================

                                THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG X
Ô
 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email:
lehuongxo@gmail.com


 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933