• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

​Trẻ hóa âm đạo - trẻ hóa "cô bé" tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 22:26:06 07-11-2021
Không ít phụ nữ tại Vinh sau khi sinh con đã cảm thấy mất tự tin vì “vùng kín” quá rộng. Cũng có những người dù chưa lập gia đình nhưng bẩm sinh đã phì đại. Nếu như trước đây, chị em tại Vinh phải sống trong sự tự ti, mặc cảm, thì giờ đây, khi kỹ thuật y học phát triển, trình độ bác sĩ thẩm mỹ được nâng cao, những khiếm khuyết này sẽ được thực hiện bằng một thủ thuật tạo hình nhằm “trẻ hóa” âm đạo.
 
trẻ hóa âm đạo tại vinh
Trẻ hóa âm đạo tại Vinh
 

1. Trẻ hóa âm đạo là gì?


Trẻ hoá âm đạo là kỹ thuật tạo hình vùng kín, được khoa học thẩm mỹ nghiên cứu và ứng dụng thành công trong việc chỉnh sửa, phục hồi, tái tạo âm đạo một cách hoàn hảo, trả lại cho chị em vùng kín hồng hào, se khít như tuổi đôi mươi. Giúp chị em tại Vinh lấy lại sự tự tin trong chuyện chăn gối.
 
trẻ hóa âm đạo tại vinh
Trẻ hóa âm đạo tại Vinh
 

2. Trẻ hóa âm đạo gồm những dịch vụ nào?


Hiện nay tại Vinh, dịch vụ trẻ hóa âm đạo gồm những dịch vụ: làm hồng âm đao, thu nhỏ mô lớn, môi bé. Với công nghệ ngày càng tiên tiến cùng với các bác sỹ có tay nghề giỏi, các phương pháp trẻ hóa âm đạo ngày càng được chị em tại Vinh ưa chuộng.
 

3. Những trường hợp nào thì cần trẻ hóa âm đạo?


Những chị em tại Vinh sau sinh hoặc bẩm sinh có kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo, thâm đen hoặc ống âm đạo rộng do sinh đẻ, ống âm đạo rộng bẩm sinh ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng đều là những đối tượng nên trẻ hóa âm đạo.
 
trẻ hóa âm đạo tại vinh
Trẻ hóa âm đạo tại Vinh
 

4. Tại sao nên trẻ hóa âm đạo?


Nếu không trẻ hóa âm đạo, chị em tại Vinh có thể gặp những rắc rối như:
-Vùng kín bị giãn rộng gây mất cảm giác khi sinh hoạt tình dục, ống âm đạo lỏng lẽo, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập có thể dẫn tới khả năng viêm nhiễm phụ khoa tái đi tái lại nhiều lần.
-Chứng tiểu không tự chủ thường do sau quá trình vượt cạn, các cơ xung quanh bàng quang và niệu đạo sản phụ trở nên yếu, từ đó khó kiểm soát được việc tiểu tiện. 
-Tình trạng sa tử cung thường gặp ở khoảng 50% chị em đã sinh từ một con trở lên.

Hệ quả của những vấn đề trên dẫn đến: tâm lý e ngại, thiếu tự tin, lo lắng mỗi khi gần gũi chồng; đau rát, chảy máu, khó chịu khi quan hệ,.... dù không gây nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, nhất là vì tâm lý ngại đi khám khiến bệnh ngày càng trở nặng hơn khiến cho quan hệ vợ chồng trở nên khó khăn và giảm đi cảm giác so với trước.

Vì vậy phương pháp trẻ hóa âm đạo giúp cho chị em tại Vinh không chỉ đơn thuần cải thiện đời sống tình dục mà còn là cách phái đẹp bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình
 
trẻ hóa âm đạo tại vinh
Trẻ hóa âm đạo tại Vinh
 

5. Những tác dụng của dịch vụ trẻ hóa âm đạo:


Trẻ hóa âm đạo là phương pháp giúp cho chị em phụ nữ tại tp. Vinh có được sự tự tin khi gần gũi chồng hơn trước đây. Bởi âm đạo được trẻ hóa, trả lại màu sắc hồng hào, se khít. Giúp cho quan hệ vợ chồng trở nên thăng hoa hơn, hấp dẫn hơn, hạnh phúc hơn. Ngoài ra, trẻ hóa âm đạo còn giúp chị em tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục. Vùng âm đạo săn chắc sẽ khiến cho cả bạn và đối tác có được một đời sống tình dục thỏa mãn hơn. Khi âm đạo ở trạng thái chặt chẽ tự nhiên của nó, cả vợ và chồng đều ít bị đau hơn và có thể có được cảm giác mạnh mẽ hơn trong suốt thời gian bên nhau.
 
trẻ hóa âm đạo tại Vinh
Trẻ hóa âm đạo tại Vinh
 

6. Tại Vinh tại sao nên sử dụng dịch vụ trẻ hóa âm đạo của Thẩm Mỹ Viện Hường Xô?


Thẩm Mỹ Viện Hường Xô tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng tại Vinh trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị trẻ hóa âm đạo với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
Với trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tối tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu trẻ hóa âm đạo cho chị em tại Vinh. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Khách hàng tại Vinh khi đến với Thẩm Mỹ Viện Hường Xô sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng trong dịch vụ trẻ hóa âm đạo.

Mọi chi tiết về thẩm mỹ trẻ hóa âm đạo tại Vinh xin vui lòng liên hệ:
  THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
 PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

     Số: 1002/NA - GPHĐ
     Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An -  Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018
  CS1 : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
     CS2 : Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An
     Giám đốc: Lê Thị Hường
  Hotline : 0912.193.137
  Email : lehuongxo@gmail.com​
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933