• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Trẻ hoá âm đạo tại Vinh

Ngày đăng : 09:46:34 22-03-2019
Theo thống kê, có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi đều bị trùng giãn âm đạo, đàn hồi kém, rối loạn nội tiết, tính tình thay đổi, phai tàn nhan sắc. Điều này làm phiền lòng chị em mà không dám thổ lộ với ai. Hiểu được nỗi lòng của nhiều chị em phụ nữ, tại thẩm mỹ viện Hường Xô – TP Vinh, chúng tôi đã áp dụng phương pháp Trẻ hoá âm đạo giúp chị em tự tin hơn với bản thân và bạn đời.

Các chị em muốn làm trẻ hoá âm đạo tại Vinh đã có thẩm mỹ viện Hường Xô!

 

Thế nào là trẻ hóa âm đạo?


Trẻ hoá âm đạo là kỹ thuật tạo hình cho vùng kín, được các chuyên gia khoa học thẩm mỹ nghiên cứu và đã ứng dụng kỹ thuật này rất thành công trong việc chỉnh sửa cũng như là phục hồi và tái tạo lại, nhằm thu nhỏ âm đạo một cách hoàn hảo nhất. Với kỹ thuật này các bác sỹ sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng vùng kín đang bị lão hoá như: âm đạo bị giãn rộng quá mức, môi lớn - môi bé bị phì đại và thâm đen mất thẩm mỹ... Đặc biệt quan trọng nhất, chính là giúp ngăn ngừa hiệu quả một số hội chứng như nấm, gây ngứa ...

Trẻ hoá âm đạo tại thẩm mỹ viện Hường Xô - TP Vinh

 

 

G-silk và Laser Mỹ - Phương pháp trẻ hoá âm đạo tại Vinh được Hường Xô ứng dụng hiệu


Thấu hiểu được nỗi buồn thầm kín  việc “cô bé” xuống cấp của các chị em, chúng tôi đã mang đến công nghệ trẻ hóa, làm hồng âm đạo siêu thông minh là bộ đôi G-silk và Laser Mỹ có khả năng giúp se khít và làm hồng tối ưu nhất.
 

Quy trình trẻ hóa âm đạo tại Hường Xô – tp Vinh


Bước 1: Bác sỹ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Làm sạch và sử dụng công nghệ vào trong việc điều trị ngay khi thăm khám.
Các bác sỹ sẽ dùng máy giúp để giúp bước sóng laser thông minh có thể xuyên sâu tác động trực tiếp đến thành âm đạo, nhằm kích sản sinh ra collagen – eslatin, giúp vùng cơ ở 2 bên thành âm đạo ngay lập tức co rút và trở nên săn chắc hơn, đồng thời  ống âm đạo sẽ được thu nhỏ, se khít cả từ trong ra ngoài.
Bước 3: Tiếp theo, Bác sỹ sẽ cấy chỉ G-Silk theo dạng xoắn ốc ngay tại 2 bên thành ống âm đạo nhằm mục đích có thể mang lại hiệu quả se khít gấp đôi với những  trường hợp âm đạo đã bị quá rộng. Sau khi thực hiện việc cấy chỉ vào thành âm đạo, thì ngay lập tức chỉ G-Silk sẽ kích thích mãnh liệt tới quá trình sản sinh ra collagen, nhằm nối lại các cơ vòng đã bị đứt gãy, và tăng lực co thắt mạnh mẽ ở cơ vòng khi giao hợp. Qua đó, chức năng co bóp âm đạo có thể coi là được khôi phục hoàn toàn, tổng thể âm đạo săn chắc và hồng hào.
Bước 4: Sau khi cấy chỉ hoàn thiện, bác sỹ sẽ dùng Laser trẻ hóa vi điểm để tác động trực tiếp lên những phần đang bị thâm đen tại môi lớn và môi bé,  nhằm mục đích đánh bật, đào thải các hắc sắc tố đen ra ngoài.  Tại đây, quá trình sản sinh ra collagen được tăng cường mạnh mẽ tạo sắc hồng quyến rũ thay thế cho màu sắc đen sạm.
 

Ưu điểm phương pháp trẻ hoá âm đạo bằng G-silk và Laser


- Quá trình thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng trong khoảng thời gian tầm: 25 – 35 phút.
- Thực hiện bạn sẽ Không bị nóng rát, Không phải phẫu thuật và  Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên kiêng quan hệ trong vòng từ 3 -  7 ngày.
- Bạn chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất sẽ cảm nhận được kết quả ngay tức thì sau khi thực hiện, và kết quả sẽ được duy trì trọn đời.
- Trả lại cho bạn cảm giác thăng hoa như lần đầu khi quan hệ, với đường kính co nhỏ có khả năng co thắt mạnh mẽ của âm đạo mang lại cảm giác hưng phấn cho cả bạn đời và bạn.
- Kết quả sau khi điều trị là ống âm đạo sẽ săn sát và khỏe mạnh , đồng thời có thể phòng tránh được một số vi khuẩn gây hại viêm nhiễm, các bện phụ khoa, độ ẩm được tăng cường làm cải thiện tình trạng bị khô rát.
- Giúp phục hồi về độ kín bên ngoài cửa âm đạo, làm tăng quá trình sản sinh ra collagen đem lại sự mịn màng, hồng hào cho "cô bé" của bạn
- Đặc biệt, còn có thể đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa âm đạo như là nếp nhăn, thâm hay là chùng nhão…

Bạn muốn được tư vấn làm trẻ hoá âm đạo tại Vinh xin liên hệ:


THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
Liên hệ: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933