• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Tạo môi trái tim không cần phẫu thuật tại Nghệ An

Ngày đăng : 15:40:55 01-03-2019

Tạo môi trái tim không cần phẫu thuật tại TP Vinh, Nghệ An, các chị em đã biết chưa?

Môi trái tim là đôi môi có bờ môi trên có gợn sóng nhẹ, làn môi dưới đầy đặn căng mọng, hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng đi, ở chính giữa nhân trung môi sẽ dày hơn có điểm nhấn tạo thành hình trái tim. Môi trái tim là điều hầu như phái đẹp luôn ao ước có được, đó là biểu tượng của nét đẹp dịu dàng, quý phái, riêng biệt. Có được đôi môi trái tim đẹp giúp bạn thêm nổi bật giữa đám đông.
Nhắc đến tạo môi trái tim đa phần chị em thường nghĩ đến phẫu thuật. Nhưng không chỉ có phẫu thuật mới tạo được môi trái tim đâu, sau đây thẩm mỹ viện Hường Xô xin giới thiệu đến các chị em tp Vinh Nghệ An phương pháp tạo môi trái tim bằng bằng chất làm đầy filler.
Tạo môi trái tim bằng chất làm đầy filler đang là một loại kỹ thuật làm môi trái tim được khá nhiều chị em trên thế giới ưa chuộng sử dụng bởi sự đơn giản, không tốn thời gian và cho ra kết quả rất tốt. Đây là một phương pháp không cần phẫu thuật nên rất đơn giản, là cách cải thiện tình trạng môi mỏng, môi không rõ nét, giúp tăng kích thước môi, tạo cho đôi môi có sự căng mọng và đầy đặn hơn.

Tạo môi trái tim bằng phương pháp tiêm Filler
 

Ưu điểm phương pháp tiêm Filler tạo môi trái tim tại thẩm mỹ viện Hường Xô – TP Vinh, Nghệ An

- Trước khi thực hiện các bác sỹ nhiều năm kinh nghiệp của thẩm mỹ viện sẽ thăm khám và tư vấn, mô tả, giải thích kỹ càng trước khi chỉ định phương pháp thực hiện.  
 - Tuyệt đối an toàn. Filler là chất đã được chứng nhận về hiệu quả và an toàn cho người sử dụng, đặc tính của chất này là sẽ không di chuyển. Filler là chất lỏng, trong suốt tương tự như hợp chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người nên cực kỳ thân thiện với cơ thể.
- Thời gian thực hiện nhanh chóng, đơn giản giúp bạn có được đôi môi trái tim căng mọng, gợi cảm.
-Tiêm Filler tạo môi tái tim là phương pháp không cần đến sự phẫu thuật và không gây đau đớn. Thời gian phục hồi nhanh chóng.
Lưu ý: Tạo môi trái tim bằng phương pháp tiêp filler không phù hợp với môi dày và thời gian sử dụng ngắn hơn so với phương pháp phẫu thuật. Tùy vào cơ địa của mỗi người các bác sĩ sẽ tư vấn đúng phương pháp thích hợp nhất cho từng khách hàng để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chị em ở TP Vinh, Nghệ An hãy thông minh lựa chọn một địa điểm uy tín tin cậy để tạo môi trái tim nhé!

Thẩm mỹ viện Hường Xô - TP Vinh, Nghệ An với đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm trong ngành và luôn cập nhật các phương pháp khoa học tiên tiến nhất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra máy móc kỹ thuật, cơ sở vật chất của chúng tôi đều xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ công nghệ cao, quý khách hoàn toàn yên tâm khi trao gửi niềm tin.

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ - NƠI GIÚP BẠN HOÀN THIỆN VẺ ĐẸP
Liên hệ: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933