• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Thay đổi toàn diện chỉ sau 10 ngày phẩu thuật nâng mũi, phẩu thuật độn cằm

Ngày đăng : 11:19:59 18-01-2019


Nhật ký về phẩu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo của phụ nữ thế hệ 7x
 

Ngày mà từng mũi được tiêm vào mũi và cằm để gây tê có lẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi khi tôi quyết định thay đổi diện mạo của mình. Tôi hồi hộp và lo lắng cùng dòng suy nghĩ tự nhủ “sắp đẹp rồi, sắp đẹp rồi”!

Đó là tâm sự của Ngô Thu Hương (43 tuổi, TP.Vinh) về quá trình phẫu thuật nâng mũi và phẩu thuật độn cằm vừa trải qua . Với sự mặc cảm, tư ti luôn ở trong tâm trí tôi chỉ bởi cấu tạo mũi nó không được đẹp cùng với khuyết điểm là còn bị hô vì thế quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ. 
 

Khoảng thời gian trước khi thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ

 

Chắc hẳn rằng ai cũng sẽ từng cảm thấy không hài lòng, tự ti về một vài điểm ở trên gương mặt mình, một số người tự ti về đôi mắt một mí, mắt to – mắt nhỏ hay là có nụ cười hở lợi…. Còn tôi thì thật không may mắn vì không những mũi tẹt mà còn bị hô nữa, thực sự tôi buồn rất nhiều mỗi khi nhìn gương.

Nếu như trước đây, lo nhiều công việc, bận việc gia đình không để ý mấy đến diện dạo nhưng cho tới khi mọi thứ đã ổn định, con cái cũng lớn dần , công việc thăng tiến đi gặp đối tác nhiều hơn tôi bắt đầu thực sự e ngại về diện mạo của mình.  Đôi lúc tôi cũng suy nghĩ, độ tuổi này rồi thì không cần quan tâm tới diện mạo làm gì? Trẻ trung gì nữa đâu mà đi làm đẹp?  Và suy nghĩ cứ quanh quẩn quanh quẩn , trước đây nếu như có điều kiện hơn, thì có lẽ tôi bây giờ đã khác và hiện tại tôi suy nghĩ: mình phải làm đẹp để  không những là vì chính bản thân mình mà còn có gì đó còn là thể diện cho con cái, cho chồng mình nữa bởi làm đẹp để còn giữ gìn hạnh phúc gia đình.  

Chính bởi vậy mà tôi quyết định đi phẩu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình!
 

Trước khi thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ

 

Hàng ngày, thời gian rảnh tôi bắt đầu truy cập vào các nhóm, diễn đàn chia sẻ về  kinh nghiệm dao kéo, tìm thông tin về các thẩm mỹ viện uy tín khắp cả nước. Tất nhiên, đã  không ít lần tôi "chùn chân" khi đọc những lời than thở, chỉ trích, bóc phốt về việc sửa mũi bị lệch hoặc biến chứng sau khi nâng mũi, độn cằm. Tôi tự nhủ với chính bản thân mình, cái gì nó cũng có hai mặt của nó và việc  phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ có may rủi của nó nhưng nếu tìm đúng địa chỉ cơ sở uy tín chất lượng, bác sỹ giỏi thì tỷ lệ thành công nó sẽ cao hơn. Do đó,  Tôi quyết tâm "liều một phen" phẫu thuật với câu nói gần đây chúng ta hay nói là "một là cuộc sống nở hoa, hai là bế tắc".

 

Tôi đã đi hỏi, tham khảo tất cả những người thân quen từng nâng mũi, độn cằm và  đa số đều nói tiến hành đi, không đau đâu! 
Trước ngày phẩu thuật thẩm mỹ tầm 2 tuần lễ: 

Tôi đến thẩm mỹ viện Hường Xô đặt lịch, tư vấn. Bác sĩ cho biết: " Mũi của chị hiện tại nó không hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt, hơi tẹt  và còn hơi bị lệch ở phần đầu mũi,  cánh mũi nó không được đều nên viêc Phẩu thuật nâng mũi sẽ khắc phục nhược điểm này cho chị bởi hình dạng của nó cũng phải là quá xấu – chị hãy yên tâm. Còn nữa là  hiện tại chiếc cằm của chị nó ngắn, cấu trúc hàm răng của chị hơi xô ra ngoài nên việc phẩu thuật độn cằm chắc chắc sẽ khắc phục được khuyết điểm này của chị."

Lúc ấy, trong suy nghĩ của tôi là muốn được làm nhanh có thể, bởi tôi đã tìm đúng địa chỉ , nơi tôi có thể gửi gắm nhanh sắc của mình.
 

Ngày thay đổi diện mạo của tôi đã đến.

 

Tôi tới thẩm mỹ viện Hường Xô theo lịch hẹn của bác sỹ từ lúc 8h sáng . Phải nói là đã chuẩn bị tâm lý từ lâu nhưng tôi run vô cùng, phải tự trấn tĩnh " hãy tin ở bác sỹ , không đau như đi sinh con đâu, chút nữa là sắp đẹp rồi”. Quyết vậy rồi, tôi lên bàn mổ nhắm chặt mắt lại với hi vọng lúc mở mắt sẽ có một diện mạo mới như mong đợi.

Tôi được bác sỹ thực hiện song song 2 tiểu phẩu luôn đó là:  phẩu thuật Nâng mũi và phẩu thuật độn cằm theo tỷ lệ hài hòa cân đối và khắc phục được khuyết điểm của khuôn mặt.

Đúng như lời bác sỹ đảm bảo là thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ sẽ không đau, trải qua chắc cũng tầm 60 phút bác sĩ gắn băng gạc cố định mũi và thực hiện tiếp phẩu thuật độn cằm cho tôi cũng mất thêm tầm 60 phút nữa.

Sau khi thực hiện xong thì nhân viên thẩm mỹ viện đã dặn dò rất kỹ , đưa danh sách những thứ cần phải kiêng, kê thuốc theo đơn và đặc biệt là xếp lịch vệ sinh mũi, kiểm tra cằm và  thăm khám thường xuyên ạ. 

Và do cơ địa của tôi khá là nhanh lành vết thương nên thời gian để ổn định diễn ra nhanh hơn 1 chút đối với các bạn khác và tôi cảm nhận được sự thanh thoát trên khuôn mặt của mình, và đông thời cảm nhận được mình không còn bị hô như trước kể từ lúc ngay sau khi phẩu thuật và cảm nhận đang hồi phục nhanh chóng từng ngày.

Sau đó chỉ 10 ngày tôi dáng mũi đã ổn định và tôi thấy mũi thanh thoát lên nhiều lần. Vì chiếc cằm được độn cân đối khiến tôi ko còn hô như trước nên tôi có thể tự tin khi ra ngoài tiếp xúc với mọi người hơn rất nhiều.
 

Phẩu thuật thẩm mỹ tại Vinh, Nghệ An

Hình ảnh của Chị Hương sau khi nâng mũi - độn cằm sau 10 ngày


Do vậy, tôi bắt đầu đi ra ngoài gặp gỡ nhiều người hơn trước, tôi tự tin với nhanh sắc được chỉnh tu của mình, đến bạn bè tôi cũng tấm tắc khen đẹp hơn rất nhiều.

Hiện tại tôi đã phẫu thuật được một tháng và cảm thấy rất hài lòng, hơn cả sự mong đợi của mình. Bởi vậy nên tôi muốn được chia sẽ câu chuyện của mình tới nhiều người để họ có thể khắc phục khuyết điểm lấy lại sự tự tin và vui vẻ như tôi.

Cũng bởi những lời chia sẽ của chị Hường mà Thẩm mỹ viện Hường Xô - chúng tôi cảm thấy rất vui vì đã giúp chị Hường thay đổi diện dạo được như ý muốn của chị, giúp chị phần nào tự tin và vui vẻ hơn trong cuộc sống!

Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933