• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu tại Hà Tĩnh

Ngày đăng : 20:49:06 27-12-2020

TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ 20 NĂM TRONG NGÀNH THẨM MỸ VIỆN HÀ TĨNH

Đúng như câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Trên thực tế không phải ai cũng may mắn sở hữu ngoại hình như mong muốn. Rất nhiều trong số đó đã tìm đến những cơ sở thẩm mỹ với hy vọng trở nên xinh đẹp hơn. Thế nhưng, người thì làm đẹp thành công, người lại tiền mất tật mang vì chọn nhầm cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.
Thẩm Mỹ Viện Hường Xô là một trong những Trung Tâm thẩm mỹ tư nhân có chất lượng hàng đầu tại Hà Tĩnh, được sở Y Tế cấp phép cho các phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện về khuôn mặt

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Mũi

Phẫu Thuật Nâng Cung Mày

Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm

Phẫu thuật cắt mí mắt

Phẫu Thuật độn thái dương

Phẫu thuật tạo môi trái tim

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

Phẫu Thuật xóa nếp nhăm

Và Những phẫu thuật thẩm mỹ khác.
Đến với Thẩm Mỹ Viện Hường Xô bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia, bác sỹ với hàng chục năm kinh nghiệm tận tình tư vấn, lựa chọn phương pháp làm đẹp hiệu quả và phù hợp nhất. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Tĩnh
 
 

Video : Thẩm Mỹ Viện Hường Xô



HỘI TỤ ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, BÁC SỸ XỨNG TẦM Y ĐỨC THẨM MỸ VIỆN
 

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào chuyên môn trong các lĩnh vực thẩm mỹ, tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn tại: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… về đào tạo chuyên môn cũng như kỹ thuật thực hiện thẩm mỹ tiên tiến đem lại hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong đợi của khách hàng.
 
Bác sĩ : Mã Hiệp hiện đang là giám đốc của Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi đã từng có nhiều năm kinh nghiệm phụ trách chuyên môn phẫu thuật nâng mũi tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong cả nước, điển hình nhất phải kể đến Thẩm mỹ viện Hường Xô
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Mã Hiệp đã phẫu thuật nâng mũi thành công cho đông đảo khách hàng từ đó nâng cao chuyên môn cũng như uy tín của mình trong giới phẫu thuật làm đẹp. Với kỹ thuật nâng mũi hiện đại kết hợp đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ mang lại dáng mũi cao, thanh tú cho nhiều khách hàng. Hiện nay, bác sĩ Mã Hiệp đang hoạt động tại Thẩm mỹ Viện Hường Xô

 
phẫu thuật thẩm mỹ
Bác sỹ Mã Hiệp cùng Thẩm Mỹ Hường Xô

 

TRANG THIẾT BỊ Y TẾ ĐƯỢC ĐẦU TƯ ĐỒNG BỘ VÀ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI 
 

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của chị em, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa ở cả con người và công nghệ, được sở y tế đánh giá cao về sự đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại.
Trang thiết bị sử dụng tại Thẩm Mỹ Viện đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín và được FDA và Tổ chức Y Tế kiểm định nghiêm ngặt về tính hiệu quả cũng như an toàn trước khi đưa vào quy trình thẩm mỹ.
 
thẩm mỹ tại vinh
 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN THẨM MỸ TIÊU CHUẨN AN TOÀN HÀNG ĐẦU

Tại Thẩm Mỹ Viện Hường Xô, chúng tôi gạt thương mại sang một bên để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất, chứ không phải tốn kém nhất.
Giám Đốc Trung Tâm LÊ THỊ HƯỜNG sẽ tư vấn tận tình cho bạn về các phương pháp thẩm mỹ để bạn dễ dàng đưa ra quyết định. 
Bạn có thể yên tâm vào một bệnh viện tư nhân được Sở Y Tế cấp phép, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thực hiện chuẩn xác đến từng chi tiết, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Thẩm Mỹ Viện 5 sao.
 
phẫu thuật thẩm mỹ tại vinh
Ekip Thực hiện ca phẫu thuật 

phẫu thuật thẩm mỹ
E kíp thực hiện ca mổ
 
Chúng tôi tự hào là một trong những Thẩm Mỹ Viện hàng đầu của ngành thẩm mỹ tại Hà Tĩnh với sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng mỗi năm.
Hiểu được hạn chế về thời gian của nhiều chị em phụ nữ trong đời sống hiện đại, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô linh động xếp lịch hẹn và thời gian thực hiện thẩm mỹ phù hợp theo từng đối tượng khách hàng, được hỗ trợ bởi nhân viên tư vấn trực tuyến.
 
Liên Hệ ngay để đăng ký đặt lịch và nhận nhiều ưu đãi.
Hottline : 0912.193.137
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933