• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Thẩm mỹ viện Hường Xô gửi lời chúc tết tới quý khách hàng

Ngày đăng : 22:55:31 31-12-2019


  Trong không khí vui mừng chào đón năm mới THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ xin kính chúc Qúy Khách Hàng – Qúy đối tác cùng gia đình một năm mới: "PHÁT TÀI – PHÁT LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG."
  Xin chân thành cảm ơn Qúy khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của THẨM MỸ VIỆN trong suốt thời gian qua.

Thưa quý khách hàng!

       Cuối năm đang đến gần, cũng là khoảng khắc chuyển giao năm cũ 2019 và năm mới 2020. Chúng ta đã có một năm rực rỡ trôi qua mang tới nhiều thành tựu lớn và kỉ niệm tuyệt vời. 



 

 
Trải qua gần 20 năm phát triển, THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An..
Cùng với việc xây dựng và phát triển, Chúng tôi đã khẳng định được vị thế và uy tín của một thẩm mỹ viện đạt chuẩn. Được bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động phòng khám THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ - Khai trương phòng khám THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ - Bước ngoặt lớn trong sự phát triển bây giờ và sau này. 


 
 
Khai trương trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ HƯỜNG XÔ
 


Năm nay là một thử thách, nhưng chúng tôi đã cảm nhận rõ sự tiến bộ. Đã có thêm nhiều khách hàng biết tới thương hiệu của THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ, và thể hiện sự hài lòng sau khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ của chúng tôi.
Đó cũng chính là quãng thời gian mà chúng tôi đã phấn đấu nỗ lực hết mình để đưa thương hiệu ngày một trưởng thành và lớn mạnh. 



 
  


  Ban giám đốc và toàn thể nhân viên THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ xin chân thành cảm ơn những đóng góp của tất cả các quý khách hàng, các đối tác về sự cống hiến to lớn ấy và hi vọng rằng, luôn được đồng hành và sát cánh cùng Qúy vị trên bước đường thành công tới. 
  Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa ban giám đốc và toàn thể nhân viên THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ xin trân trọng gửi tới quý khách hàng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công!. 
Trước khi năm nay kết thúc, hãy cùng nâng li. Cho tất cả những gì chúng ta đã đạt được. Chúng ta có lí do để tự hào. Hãy để năm mới này mang lại trái ngọt mà chúng ta đã cất công nỗ lực vun đắp và xứng đáng nhận được. Chúc cho năm mới THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ sẽ được phục vụ nhiều khách hàng tuyệt vời hơn nữa!

Xin cảm ơn!



 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933