• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Tạo môi trái tim tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 10:01:47 11-12-2018
Nét đẹp quyến rũ gợi cảm và sự cuốn hút của phái đẹp bấy lâu nay luôn nằm ở đôi môi. Với một đôi môi trái tim căng mọng, ngọt ngào hình trái tim luôn có sức hấp dẫn khó chối từ. Chúng ta có có thể phủ nhận rằng thực sự các cô gái có đôi môi trái tim cuốn hút như vậy luôn khiến người đối diện mê mẩn.
Vậy môi trái tim là gì? Hiện nay có những phương pháp tạo môi trái tim nào? Chúng ta  hãy cùng Thẫm mỹ viện Hường Xô đi tìm hiểu để biết rõ hơn.
 

Các phương pháp tạo môi trái tim chuẩn đẹp và an toàn

 
Những cô gái đang sở hữu một đôi môi căng mọng, môi cánh én cong quyến rũ được coi điều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn đang không may mắn có một đôi môi trái tim quyễn rũ thì chúng ta cũng không còn phải buồn nữa vì hiện giờ đã có nhiều cách thẩm mỹ môi rất tốt như trong đó có 2 giải pháp có phẫu thuật môi trái tim và phương pháp tiêm môi trái tim bằng chất làm đầy filler rất phổ biến.
 

Tiêu chuẩn đôi môi trái tim đẹp


Chúng ta có thể hình dung đôi môi trái tim là đôi môi mà hình dáng gần giống như một trái tim, và các chuyên gia về thẩm mỹ đều nhận định rằng môi trái tim là đôi môi có sức quyến rũ, gợi cảm nhất. Bời đường nét nét mỏng, bờ môi căng mọng và hài hòa cân đối với gương mặt.

 
Thẩm mỹ viện Hường Xô
Hình ảnh đôi môi trái tim đẹp và đạt chuẩn các tỷ lệ vàng
 
Vậy tiêu chuẩn của đôi môi gợi cảm đấy phải là : đôi môi có gờ môi mỏng, điểm ở chính giữa nhân trung được phân chia thành hai phần cân đều nhau, với tỷ lệ chuẩn vành môi trên khoảng ½ vành môi dưới; bờ môi căng mọng, mềm mịn cân đối, hài hòa với gương mặt.
 

Phương pháp phẫu thuật tạo môi trái tim.

 
Phẫu thuật cắt môi tạo hình trái tim là tiểu phẫu được kết hợp giữa 2 thủ thuật là thu gọn môi và làm đầy môi để tạo được một đôi môi có hình dáng như một trái tim. Làm tiểu phẩu này đòi hỏi sự tỷ mỹ, cẩn thận từng chi tiết biết điều chỉnh cả môi trên và môi dưới, đây là một ca tiểu phẫu đơn giản tại thẩm mỹ viện Hường Xô đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, trình độ chuyên nghiệp mới có thể thực hiện thành công.
 
 
Thẩm mỹ viện Hường Xô
      Phẫu thuật cắt môi trái tim rất an toàn và hiệu quả
 

Ưu điểm của phẫu thuật tạo môi trái tim tại Hường Xô: 


- Tiểu phẩu được thực hiện bởi tay nghề bác sỹ giỏi chuyên môn tạo hình đẹp hoàn hảo như sự mong đợi của bạn mà không hề đau đớn, hay biến chứng nhờ thủ thuật gây tê cục bộ khi thực hiện tiểu phẩu - kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ không để lại bất kì di chứng nào cho đôi môi của bạn.
- Giúp bạn khắc phục được nhược điểm môi không đều, môi thô, dày, và phần viền môi không rõ nét. Từ đó tái tạo lại cho bạn  đôi môi trái tim đẹp, quyến rũ.
- Các bạn hãy cứ yên tâm bởi phương pháp này chỉ cần thực hiện một lần bạn sẽ có được hiệu quả lâu dài, và không phải suy nghĩ về tuổi thọ của kỹ thuật cắt môi trái tim.
 

Phương pháp Tiêm filler tạo môi trái tim


Tiêm môi trái tim bằng chất làm đầy filler đang là một loại kỹ thuật làm môi trái tim được khá nhiều chị em ưa chuộng sử dụng bởi sự đơn giản, không tốn thời gian và cho ra kết quả rất tốt. Đây là một phương pháp không cần phẫu thuật nên rất đơn giản, tiêm môi trái tim bằng chất làm đầy filler là cách cải thiện tình trạng môi mỏng, môi không rõ nét, giúp tăng kích thước môi, tạo cho đôi môi có sự căng mọng và đầy đặn hơn.


Thẩm mỹ viện Hường Xô
Thực hiện phương pháp Tiêm filler tạo môi trái tim chỉ hơn 15 phút.


Quy trình tiêm filler tạo môi trái tim tại Hường Xô:


Bước 1: Ứng với mỗi trường hợp cụ thể của từng quý khách hàng thì bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn khác nhau sao cho phù hợp nhất. 

Bước 2:  Khi tới thăm khám thì quý khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe rồi xác định bạn có tiêm được tiêm filler hay không.

Bước 3: Sau khi xác định bạn có thể tiêm được, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ và xác định tỷ lệ chuẩn đẹp trước khi thực hiện quá trình tiêm filler.

Bước 4: Bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ tại chỗ giúp để giúp bạn sẽ không đau đớn trong thời gian tiêm filler.

Bước 5: Tiếp theo, Bác sĩ sẽ dùng mũi kim siêu nhỏ để tiến hành đưa chất làm đầy filler vào vùng môi đã được xác định theo tỷ lệ chuẩn trước đó. Ngay sau đó bạn sẽ thấy được những gợn môi nhỏ nhanh chóng hiện lên, và tạo thành đôi môi dáng trái tim hài hòa, cân đối với gương mặt.

Bước 6: Thực hiện xong quá trình tiêm filler, Bác sĩ cũng như y tá sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn cách chăm sóc hậu phẫu chi tiết nhằm giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh nhất và mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Ưu điểm phương pháp tiêm Filler tạo môi trái tim tại Hường Xô


- Thời gian thực hiện nhanh chóng, đơn giản giúp bạn có được đôi môi trái tim căng mọng, gợi cảm. Đồng thời, sẽ giúp bạn loại bỏ khuyết điểm môi xấu trả lại một đôi môi trái tim đẹp tự nhiên.
- Trước khi thực hiện các bác sỹ đã thăm khám và xác định được tiêm hay không nên về độ An toàn thì các bạn hãy yên tâm phương pháp này là an toàn tuyệt đối: về Filler nó là chất đã chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng, đặc tính của chất này là sẽ không di chuyển, và có tác dụng hiệu quả ngay tại vị trí tiêm sẽ giúp bạn nhanh chóng co sở hữu đôi môi như mong đợi
->  Tiêm Filler tạo môi tái tim là phương pháp không cần đến sự phẫu thuật và không gây đau đớn bởi Filler nó là chất lỏng, trong suốt tương tự như hợp chất HA tự nhiên tồn tại trong cơ thể người của chúng ta. 


Một số điều cần lưu ý khi tiêm filler tạo môi trái tim

 
-  Đầu tiên, Loại Filler được sử dụng tiêm cho khách hàng phải là loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và phải đảm bảo rằng đó là chất được chứng nhận hàng chính hãng.
- Tuyệt đối không dùng hộp Filler đã được mở sẵn hoặc mất tem bảo hành.
-  Loại Filler lựa chọn để  tiêm cho khách hàng phải nằm trong danh sách được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và chứng nhận về độ an toàn.
- Quý khách hàng cần phải đến thăm khám trực tiếp để biết được tình trang có thể tiêm được hay không và liều lượng cần tiêm như thế nào.
- Tất nhiên yếu tố quan trọng không thể thiếu là Bác sĩ điều trị phải là người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm để giúp bạn tham khám cũng như thực hiện mang lại kết quả cao nhất.

 

Vậy phương pháp tạo môi trái tim nào hiệu quả nhất!

 
Hiện nay, có thể nhận định rằng:  phẫu thuật tạo môi trái tim và tiêm filler tạo môi trái tim đang là hai phương pháp tạo môi trái tim tối ưu nhất trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Ở mỗi phương pháp đều nhằm cho ra kết quả tốt nhất như mong đợi của khách hàng nên cho tới hiện tại thì không có phương pháp nào là thất bại.
Đây cũng là hai phương pháp được chuyển giao công nghệ, kỹ thuật từ các nước như:  Mỹ, Hàn Quốc nên đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.
Bởi vậy để nhận định phương pháp nào tốt hơn thì không thể khẳng định được.
Tùy vào cơ địa của mỗi người các bác sĩ sẽ tư vấn đúng phương pháp thích hợp nhất cho từng khách hàng để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt.
Để có thể đạt được đúng ưu điểm của mỗi phương pháp thì điều kiện khách hàng thực hiện phải là:
- Người đã đủ 18 tuổi trở lên
- Là người đang sở hữu đôi môi dày thì phương pháp ưu tiên lựa chọn là phẫu thuật tạo môi trái tim, còn người có đôi môi mỏng sẽ được tiêm filler làm đầy tạo môi trái tim do vậy các phương pháp này đều - phù hợp cho từng người
- Cả hai phương pháp này đều có một mục tiêu hướng tới sau khi thực hiện đó là làm cho đôi môi của bạn trở nên hài hòa với tổng thể của khuôn mặt, giúp cho gương mặt của bạn cân đối hơn, đẹp hơn.

Để mỗi quý khách hàng có thể biết được mình nên sử dụng phương pháp nào thích hợp và đem lại hiểu quả tốt nhất thì bạn cần đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ được các chuyên gia cũng như các bác sỹ tư vấn chi tiết hơn với trường hợp của bạn. Sau khi nghe tư vấn kỹ hơn, Hường xô sẽ bảo đảm sau khi thực hiện sẽ có đôi môi trái tim đẹp nhất.

Tọa lạc tại Thẩm mỹ viện Hường Xô - thẩm mỹ viện với đầy đủ các phương pháp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, phương tiện kỹ thuật, cơ sở vật chất của chúng tôi đều xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ sẽ làm bạn hài lòng khi sở hữu được một đôi môi trái tim lôi cuốn, xinh xắn hơn.
 
----------------------------------------------
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ - NƠI GIÚP BẠN HOÀN THIỆN VẺ ĐẸP

Liên hệ: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933