• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Tạo Má Lúm Đồng Tiền tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 22:09:42 11-07-2021
       Má lúm đồng tiền được coi là một nét duyên đặc biệt thu hút bạn khác giới và tạo nên nét đẹp hấp dẫn khó quên trên gương mặt. Riêng đối với người phương Đông, sở hữu má lúm là một điềm báo về con người có tính cách chân thành, hoạt bát nên được mọi người vô cùng quý mến.
 
CÀNG NGẮM CÀNG XINH - CÀNG NGẮM CÀNG DUYÊN CÙNG MÁ LÚM
 
 Má lúm được coi là một nét duyên đặc biệt thu hút bạn khác giới và tạo nên nét đẹp hấp dẫn khó quên trên gương mặt. Riêng đối với người phương Đông, sở hữu má lúm là một điềm báo về con người có tính cách chân thành, hoạt bát nên được mọi người vô cùng quý mến.
Nếu như má lúm bên phải được xem là một dấu hiệu của sắc đẹp, nét đào hoa, tiền bạc và quyền lực thì má lúm bên trái là biểu hiện của những người có vẻ bề ngoài đáng yêu, duyên dáng, có tài ăn nói và khéo léo trong giao tiếp.

 

    TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN LÀ GÌ?

 
   Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng đầy cuốn hút khi giao tiếp với mọi người xung quanh.
 
   Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Hường Xô được thực hiện với kỹ thuật hiện đại, quy trình đảm bảo đúng chuẩn của bộ y tế, đội ngũ các y bác sĩ nhiều kinh nghiệm đứng mổ, trình độ chuyên môn giỏi nên đảm bảo quá trình tiến hành an toàn.

 

   ƯU ĐIỂM CỦA THẨM MỸ TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN

 
   Tạo má lúm tự nhiên, trẻ trung và ngọt ngào, đẹp như thật. Với công nghệ này bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ khuôn mặt của bạn để tiến hành đo vẽ theo đúng kích thước độ nông sâu – khoảng cách từ khóe miệng tới má lúm. Kết quả cuối cùng thu được 1 đôi má lúm ngọt ngào, đẹp tự nhiên như thật, càng làm tôn lên vẻ trẻ trung của người sở hữu.
 
   Tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu nhỏ, thao tác thực hiện khá đơn giản, chỉ mất khoảng 30phút là bạn đã có được đôi má lúm duyên dáng, tự nhiên và tồn tại lâu dài.
 má lúm đồng tiền tại vinh nghệ an
 
   Vì đây là tiểu phẫu nhỏ được thực hiện dễ dàng nên cũng không xảy ra tình trạng đau đớn cho khách hàng. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện bạn còn được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn cũng như bất kỳ khó chịu nào.
 
   Đường mổ nằm bên trong miệng, không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da nên đảm bảo không thấy sẹo. Bên cạnh đó, khi tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Hường Xô bạn được khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nhập trực tiếp từ Hàn nên không cần lo lắng về sẹo.

 

   QUY TRÌNH TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN TẠI VINH CỦA TMV HƯỜNG XÔ

 
   Bước 1: Thăm khám và tư vấn:
   Khách hàng sẽ được chuyên viên thẩm mỹ tư vấn hình dạng má lúm phù hợp với gương mặt.
  Tiếp theo khách hàng sẽ được trực tiếp Bác Sỹ thăm khám, sau đó Bác Sỹ sẽ đo vẽ chính xác vị trí tạo má lúm và thiết kế hình dáng sao cho phù hợp với gương mặt của từng khách hàng
 
   Bước 2: Vệ sinh, gây tê:
   Bác Sỹ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng. Trước khi gây tê khách hàng sẽ được thử tê để đảm bảo không có phản ứng xấu với tê (đây là bước quan trọng nhưng không được nhiều trung tâm thẩm mỹ khác thực hiện), nếu kết quả an toàn Bác Sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng sẽ tiểu phẩu cho khách hàng.
 
   Bước 3: Tiểu phẩu tạo má lúm thời gian làm 30 phút.
   Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ chích một nốt mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Vết chích được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.
   Trong thời gian đầu, má lúm đồng tiền hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau vài tuần, hoặc đôi khi 1 - 2 tháng, má lúm đồng tiền sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm đồng tiền, thậm chỉ sau khi mũi chỉ khâu bị tiêu đi.
 
   Bước 4: Kiểm tra và dặn dò
   Sau tiểu phẩu khách hàng sẽ được Bác Sỹ kiểm tra và dặn dò kỹ lưỡng về cách chăm sóc sau khi làm. Tuy nhiên, tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẩu nhỏ cho nên việc chăm sóc cực kỳ đơn giản, đặc biệt sau tiểu phẩu bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thương ngay mà không tốn thờn gian nghỉ dưỡng.

 

CHĂM SÓC SAU KHI TẠO MÁ LÚM

 
 má lúm đồng tiền tại Vinh Nghệ An
 
   – Ăn kiêng một số thực phẩm: thịt gà, đồ nếp, rau muống trong tháng đầu.
   – Ăn những đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu.
   – Chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (cho nước mát hoặc nước ấm vào túi nilon và chườm).
   – Uống thuốc đúng theo chỉ định của Bác sỹ.

   – Nên súc miệng đều trong vòng 1 tuần với nước súc miệng sát khuẩn hoặc nước muối để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.
   – Thực hiện với chỉ tự tiêu nên không phải cắt chỉ.
   – Tái khám theo lịch hẹn định kỳ của Bác sỹ.

   Với những thông tin trên hy vọng bạn đã có câu trả lời cho vấn đề tạo má lúm đồng tiền tại Vinh - Nghệ An . Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về thẩm mỹ bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Hường Xô hoặc vui lòng gọi vào số Hotline: 0912 193 137 để được tư vấn miễn phí.
   Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được má lúm đồng tiền như ý!
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933