• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Talk Show cùng GĐ.Thẩm mỹ viện Hường Xô về chủ đề " làm đẹp là nghệ thuât giữ hạnh phúc"

Ngày đăng : 10:16:45 16-01-2019

 
Chỉ còn ít tuần nữa là Tết âm lịch đến rồi. Và thời điểm này cũng là lúc chúng ta dành thời gian cho gia đình, cho người thân, và cũng như là cho chính bản thân chúng ta nữa, phải không các chị em phụ nữ?.
 
Với các chị em thì không thể không thiếu công đoạn đó là tân trang lại nhan sắc, chăm chút cho diện mạo của mình để chuẩn bị đón tết. Đó chính là lý do Thẩm mỹ viện Hường Xô tổ chức 1 buổi trao đổi về việc làm đẹp, bởi lẽ “Làm đẹp là nghệ thuật giữ hạnh phúc”.
 
Đầu tiên, xin được giới thiệu đến bạn các khách mời trong chương trình Talk sau về chủ đề này:
-  Bà Lê Thị Hường  - Giám Đốc Thẩm mỹ viện Hường Xô
-  Chị Lê Thanh Cúc – 29 Tuổi ở Nghi Phú, TP.Vinh - Vị khách muốn được tư vấn thêm về làm đẹp cho chiếc mũi của mình.
-  Chị Linh Loan ( Nguyễn thị Hồng Loan) – Lê Lợi – TP.Vinh muốn được hiểu hơn về dịch vụ cắt chân mày, lấy mõ bọng mắt và chăm sóc da.
- Chị Trần Hường Quý- 30 Tuổi, Trường Thi, TP.Vinh vị khách mời đã làm về Nâng mũi bán cấu trúc được 2 tuần chia sẻ cảm nhận sau khi làm đẹp.
 
Đề hiểu về nối lòng và các vấn đề xung quanh việc làm đẹp thì MC của chương trình đã có một số câu hỏi đi sâu để chúng ta có thể hiểu rõ hơn như là:  
 
- Chắc hẳn là phụ nữ thì ai cũng thích làm đẹp, và lẽ đương nhiên các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện sắc đẹp của bản thân. Với mỗi thời điểm thì nhu cầu về làm đẹp khác nhau. Vậy hiện tại sở thích của các chị em như thế nào ? Và đâu là xu hướng chị em nên chọn khi đến với phẫu thuật thẩm mỹ? 
 
Chuyên gia thẩm mỹ Lê Hường Chia sẽ rằng :Phẩu thuật thẩm mỹ ngày xưa thì rất là sợ nhưng với thời đại bây giờ khi công nghệ tiên tiến hiện đại bây giờ thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nói chung và cả nam giới nói riêng nữa không còn đáng sợ như mọi người vẫn nghỉ. Đến với dịch vụ thẩm sẽ giúp chúng ta tự tin hơn, đẹp hơn và giảm được các nếp nhăn về tuổi tác theo thời gian. Với những cấu trúc múi không được đẹp như mũi gẫy, mũi thấp, đầu mũi hơi bị to thì với kỹ thuật đơn giản sẽ giúp bạn cải thiện khuyết điểm này. Việc phẩu thuật thẩm mỹ tại Hường Xô thì Lê Hường xin khẳng định với mọi người là sẽ không đau, không cần nghỉ dưỡng thời gian dài.Vậy nên các bạn cứ tự tin ra quyết định để có thể  giúp mình có vẻ đẹp tự nhiên giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình".
 
- Vào dịp tết đón xuân năm mới thì nhu cầu làm đẹp tăng lên rất là nhiều. Tuy nhiên, đã có những trường hợp là đi làm đẹp xong thì ngày tết lại trốn biệt vì kết quả không được tốt do làm đẹp cấp tốc. Vậy thưa bà, chị em phụ nữ chúng ta nên làm đẹp như thế nào để không gặp phải tình huống dở khóc dở cười này ?.
 
Chuyên gia thẩm mỹ Lê Hường chia sẽ thêm: "Hiện tại thì Lê Hường cũng nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn trẻ tâm sự, chia sẽ về việc các bạn trẻ đã lựa chọn và làm đẹp không được hài lòng. Làm đẹp nó cũng có mặt trái và mặt phải của nó, không một ai có thể khẳng định rằng 100% sẽ hoàn toàn như ý muốn. Nhưng một điều Lê Hường chia sẻ rằng: với đội ngũ y bác sỹ đã rất quan tâm và khẳng định rằng Phẩu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hường Xô đã phẩu thuật thành công cho rất nhiều bạn ở các thành phố vinh và các tỉnh thành lân cận có được vẻ đẹp, hài hòa hơn cả mong đợi."
 
Chị Trần Hường Quý  là người đã quyết định làm đẹp mình bằng việc PTTM, và Thẩm mỹ viện Hường Xô chính là nơi chị chọn để thay đổi bản thân mình. Vậy chị có thể chia sẻ với mọi người quá trình làm đẹp tại đây như thế nào, và chị có hài lòng với diện mạo mới của mình không ạ ?.
 
- Chị Trần Thị Hường chia sẻ quá trình làm đẹp tại đây được sự quan tâm từ Bà Lê Hường Cũng như Bác Sỹ thực hiện phẩu thuật cho mình, và cảm thấy hài lòng với diện mạo hiện tại của mình, đẹp cũng giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống.
 
Chuyên gia Thẩm mỹ Lê Hường đã cảm ơn chị Trần Hường đã lựa chọn Thẩm mỹ viện Hường Xô để PTTM, và việc làm đẹp cho khách hàng được như ý thì chính là niềm hạnh phúc, động lực đối với những người làm nghề này.
 
Sau những chia sẽ của chị Hường là những câu hỏi đến từ 2 vị khách mời khác của chương trình đó là:
 
- Đầu tiên là câu hỏi đến tư Chị Thanh Cúc đã chia sẽ rằng diện mạo bên ngoài hiện tại của chị làm chị không được tự tin khi giao tiếp nên tôi muốn được PTTM để làm đẹp mình. Vì vậy, tôi muốn được chị Lê Hường tư vấn thêm cho tôi!
 
- Tiếp đến là câu hỏi của chị Linh Loan : Với độ tuổi ngoài 40 rồi, nhưng thật sự tôi vẫn muốn làm đẹp mình. Có 1 chút lo lắng và ái ngại khi chọn PTTM nên tôi muốn được tư vấn, cho lời khuyên …
 
Chuyên gia thẩm mỹ Lê Hường đã chia sẽ với từng trường hợp riêng của 2 chị, để giúp 2 chị có thể hoàn thiện vẻ đẹp của mình và có những phương pháp làm đẹp phù hợp.  
 
Một câu hỏi được đặt ra trực tiếp qua live tream dành cho bà Lê Hường là:  Việc chăm sóc khách hàng sau khi PTTM tại Thẩm mỹ viện Hường Xô như thế nào ạ ?.
 
Chuyên gia thẩm mỹ Lê Hường đã trả lời về việc chăm sóc khách hàng sau khi PTTM xong gồm 2 vấn đề chính đó là: Chăm sóc sau khi phẩu thuật xong tại cơ sở được chăm sóc, dặn dò như thế nào…và việc có nhân viên thỉnh thoảng sẽ tự gọi đến khách hàng để hỏi thăm tình hình của khách như thế nào.
 
Qua chường trình này chúng ta được nghe những chia sẻ cũng như được nhìn rất rõ về việc làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Hường Xô. 
 
Và trước khi kết thúc buổi Talk show thì bà Lê Thị Hường – Giám đốc Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ có 1 vài lời với chúng ta ạ.
 
- Bà Lê Thị Hường nói lời cảm ơn đến Khách Hàng, khẳng định về việc làm đẹp an toàn tại đây, và tri ân khách hàng vào dịp tết thì sẽ có những phần quà Tết hay ưu đãi để giúp chị em tự tin tỏa sáng đón xuân mới!
 
Chúng ta đã có một buổi trao đổi về việc làm đẹp rất là bổ ích và thiết thực. Và nếu các bạn còn những băn khoăn riêng hay là muốn biết thêm những điều gì về việc làm đẹp thì chúng ta có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Hường Xô thông qua hotline: 0912.193.137 hay có thể tới trực tại trung tâm để được tư vấn thêm. 
 
=================================
Thẩm mỹ viện Hường Xô - Nơi giúp bạn hoàn thiện nhan sắc của mình! 
Liên hệ: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933