• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phương pháp làm hồng âm đạo tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 08:40:08 13-12-2018
Cũng như da mặt của mình thì vùng kín theo thời gian nó cũng có sẽ tình trạng lão hóa âm đạo, bởi nó và vùng kín nên nhiều người còn e dè và ngại ngùng. Tuy nhiên ngày nay, có rất nhiều phương pháp trẻ hóa vùng kính rất an toàn và mang lại cho bạn sự tự tin hơn trong phòng the. Đến với thẩm mỹ viện Hường Xô - 130 Đinh Công Tráng, TP.Vinh, Nghệ An để trải lòng và được tư vấn thêm những điều để giúp bạn làm đẹp cho " cô bé" của bạn.
 

Tại sao cần thu nhỏ, làm hồng âm đạo?

 
Có thể một số bạn vẫn còn chưa biết vì sao cần thu nhỏ và làm hồng âm đạo, Thực ra giải pháp giúp khôi phục chức năng âm đạo không chỉ dừng lại ở việc là cải thiện chuyện phòng the, mà nó còn giúp chính chị em bảo vệ sức khỏe bản thân mình. Nếu như âm đạo đang bị giãn rộng,  đồng nghĩa với việc khả năng đàn hồi kém dẫn tới việc các cơn co thắt âm đạo sẽ không theo ý muốn của mình. Ngoài ra, ống âm đạo giãn nở còn làm cho việc giao hợp không được thỏa mãn, và gây rối loạn nội tiết tố. Hơn thế là còn có thể gây ra nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa, ngứa rát hoặc là  rò rỉ nước tiểu....

 
Thẩm mỹ viện Hường Xô
Trẻ hóa âm đạo bằng công nghệ mới an toàn hiệu quả tốt

Nếu như trước đây thì phương pháp phẫu thuật tầng sinh môn được chỉ định nhằm mục đích giúp cải thiện tình trạng vùng kín bị xuống cấp. Và thực tế, phương pháp này cũng chỉ là một thủ thuật điều trị y tế được lựa chọn với mục đích kiến tạo lại phần bên ngoài cửa mình chứ nó không hề tác động được đến phần ống âm đạo bên trong. Và lại dẫn tới tình trạng là ngoài chật,  còn trong thì vẫn không thể ôm khít khi giao hợp mang lại cảm giác không thoải mái.
 

Phương pháp làm hồng âm đạo an toàn, hiệu quả tại Hường Xô


Với G-silk và Laser Mỹ  – Bí kíp giúp “cô bé” thu gọn, hồng hào như thuở mới yêu.
Thấu hiểu được nỗi buồn thầm kín  việc “cô bé” xuống cấp của các eva, chúng tôi đã mang đến công nghệ trẻ hóa, làm hồng âm đạo siêu thông minh là bộ đôi chỉ G-silk và Laser Mỹ có khả năng giúp se khít và làm hồng tối ưu nhất.
 
Thẩm mỹ Hường Xô
Trẻ hóa - làm hồng âm đạo an toàn và hiệu quả 
 

Quy trình trẻ hóa làm hồng âm đạo tại Hường Xô

 
Sau khi bạn tới trực tiếp tư vấn thì bác sỹ sẽ thăm khám và đưa ra các giải pháp và liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng của bạn.

Bước 1: Làm sạch và sử dụng công nghệ vào trong việc điều trị ngay khi thăm khám.

Các bác sỹ sẽ dùng máy giúp để giúp bước sóng laser thông minh có thể xuyên sâu tác động trực tiếp đến thành âm đạo, nhằm kích sản sinh ra collagen – eslatin, giúp vùng cơ ở 2 bên thành âm đạo ngay lập tức co rút và trở nên săn chắc hơn, đồng thời  ống âm đạo sẽ được thu nhỏ, se khít cả từ trong ra ngoài.

Bước 2:

 Tiếp theo, Bác sỹ sẽ cấy chỉ G-Silk theo dạng xoắn ốc ngay tại 2 bên thành ống âm đạo nhằm mục đích có thể mang lại hiệu quả se khít gấp đôi với những  trường hợp âm đạo đã bị quá rộng. Phương pháp này được xem là giải pháp tuyệt vời nhất giúp hồi phục lực ma sát khi giao hợp. Sau khi thực hiện việc cấy chỉ vào thành âm đạo, thì ngay lập tức chỉ G-Silk sẽ kích thích mãnh liệt tới quá trình sản sinh ra collagen, nhằm nối lại các cơ vòng đã bị đứt gãy, và tăng lực co thắt mạnh mẽ ở cơ vòng khi giao hợp. Qua đó, chức năng co bóp âm đạo có thể coi là được khôi phục hoàn toàn, tổng thể âm đạo săn chắc và hồng hào.

Bước 3:
Sau khi cấy chỉ hoàn thiện, bác sỹ sẽ dùng Laser trẻ hóa vi điểm để tác động trực tiếp lên những phần đang bị thâm đen tại môi lớn và môi bé,  nhằm mục đích đánh bật, đào thải các hắc sắc tố đen ra ngoài.  Tại đây, quá trình sản sinh ra collagen được tăng cường mạnh mẽ tạo sắc hồng quyến rũ thay thế cho màu sắc đen sạm. Như vậy, "Cô bé" của bạn đã được tái sinh và trở nên đẹp như xưa.
 

Ưu điểm phương pháp làm hồng âm đạo bằng G-silk và Laser 

 
- Quá trình thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng trong khoảng thời gian tầm: 25 – 35 phút.
- Thực hiện bạn sẽ Không bị nóng rát, Không phải phẫu thuật và  Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.
- Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên kiêng quan hệ trong vòng từ 3 -  7 ngày.
- Bạn chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất sẽ cảm nhận được kết quả ngay tức thì sau khi thực hiện, và kết quả sẽ được duy trì trọn đời.
- Trả lại cho bạn cảm giác thăng hoa như lần đầu khi quan hệ, với đường kính co nhỏ có khả năng co thắt mạnh mẽ của âm đạo mang lại cảm giác hưng phấn cho cả bạn đời và bạn.
- Kết quả sau khi điều trị là ống âm đạo sẽ săn sát và khỏe mạnh , đồng thời có thể phòng tránh được một số vi khuẩn gây hại viêm nhiễm, các bện phụ khoa, độ ẩm được tăng cường làm cải thiện tình trạng bị khô rát.
- Giúp phục hồi về độ kín bên ngoài cửa âm đạo, làm tăng quá trình sản sinh ra collagen đem lại sự mịn màng, hồng hào cho "cô bé" của bạn
- Đặc biệt, còn có thể đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa âm đạo như là nếp nhăn, thâm hay là chùng nhão…

Bạn muốn làm đẹp và tâng trang lại cho "cô bé" của mình nhưng còn nhiều điều khó nói và e ngại. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô nơi bạn có thể trả lòng và đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp ban đầu của cô bé.
Đến để được hiểu và tư vấn rõ hơn,
Liên hệ: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An 


 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933