• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phun Xăm Lông Mày Uy Tín Tại Hà Tĩnh

Ngày đăng : 22:07:44 22-11-2020
Phun xăm lông mày tại Hà Tinh là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm trên đôi lông mày như: lông mày thưa thớt, ngắn, không đều màu,… giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, sắc nét và hài hòa với khuôn mặt. Để hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này, các bạn hãy cùng Thẩm mỹ Hường Xô tìm hiểu trong nội dung bài viết nhé.


Phun xăm lông mày là gì?


Phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh là phương pháp làm đẹp cho đôi lông mày rất được ưa chuộng hiện nay, có thể áp dụng với mọi đối tượng sở hữu đôi lông mày không như mong muốn và muốn cải thiện kết quả.
 
Phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh
Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp cho đôi lông mày rất được ưa chuộng hiện nay

Đây là phương pháp sử dụng mũi kim nhỏ để tạo ra những đường nét khắc họa lông mày giả xem kẽ các sợi lông mày thật nhằm giúp mày trông dày, đẹp và đều hơn. Việc khắc họa lông mày giả xen kẽ các sợi lông mày thật khiến người khác nhìn vào khó có thể nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày giả nếu như không nhìn cận vào.

Tạo dáng lông mày tự nhiên chính là lý do khiến phun thêu chân mày được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Để biết phun xăm chân mày có đau không, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung phần sau nhé.


2. Phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh có đau không?


Nhiều người thường có suy nghĩ rằng bất cứ một sự tác động nào lên da cũng sẽ gây ra sự đau đớn. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với một số trường hợp, còn đối với công nghệ phun xăm lông mày Hàn Quốc tại Hà Tĩnh thì không.

Công nghệ phun xăm lông mày Hàn Quốc tại Hà Tĩnh sử dụng đầu kim siêu nhỏ và chỉ tác động trên bề mặt da mà không hề gây tổn thương đến cấu trúc da bên trong nên bạn sẽ không cảm thấy đau cũng như không xảy ra hiện tượng trầy xước và chảy máu.

Bên cạnh đó, trong quá trình phun thêu lông mày cho khách hàng, các chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê cục bộ. Điều này sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn và không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình làm đẹp.

Tuy nhiên, việc phun xăm lông mày có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: địa chỉ phun thêu lông mày, trình độ tay nghề của chuyên viên và quy trình thực hiện…

Bạn nên thực hiện phun xăm chân mày ở những địa chỉ uy tín, trình độ chuyên viên giỏi, có kinh nghiệm cũng như một quy trình thực hiện đạt chuẩn sẽ giúp quá trình làm đẹp của bạn trở nên nhẹ nhàng và một hiệu quả làm đẹp tốt nhất có thể.


3. Phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh thực hiện trong bao lâu?


Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn là bạn đã có thể sở hữu đôi lông mày đẹp như mong muốn
 
Phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh
Phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh
 
Phun xăm xăm lông mày tại Hà Tĩnh là phương pháp làm đẹp khá đơn giản nên thời gian thực hiện cũng diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60 – 90 phút là bạn đã hoàn thành một quá trình.

Tuy nhiên, thời gian phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: cơ địa của từng khách hàng, trình độ của chuyên viên…


4. Chăm sóc sau phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh


Những lưu ý để có được đôi lông mày đẹp tự nhiên như mong muốn

Quá trình chăm sóc sau phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh ảnh hưởng đến thời gian hồi phục cũng như kết quả thẩm mỹ. Chính vì vậy, để có thể sở hữu một đôi lông mày đẹp như mong muốn cũng như một quá trình hồi phục nhanh chóng, các bạn cần thực hiện theo những lưu ý sau đây:

Giữ lông mày luôn khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, sữa rửa mặt hay bất cứ loại hóa mỹ phẩm nào.
Kiêng ăn một số loại thực phẩm gây lồi sẹo ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ như: rau muống, thịt bò, thịt gà, các loại hải sản, đồ nếp…
Có chế độ dinh dưỡng đầy đủ, nên bổ sung thêm nhiều rau quả vào thực đơn hàng ngày, uống nhiều nước và hạn chế rượu bia…
Để các vết thêu bong tự nhiên, không nên dùng tay bóc tách vảy sẽ ảnh hưởng đến kiểu dáng của lông mày sau hồi phục.
Nếu phải ra ngoài bạn nên che chắn cẩn thận, tránh để lông mày tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay bụi bẩn sẽ gây ra tình trạng nhiễm trùng, mưng mủ…


Thẩm Mỹ Hường Xô - Phun xăm lông mày chất lượng hiệu quả tại Hà Tĩnh

 
Phun xăm lông mày tại Hà Tĩnh
Thẩm mỹ Hường Xô uy tín, chất lượng hiệu quả tại Hà Tĩnh
 
Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ  tại Hà Tĩnh trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Tĩnh. Liên hệ ngay 0912.193.137
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933