• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phun Môi Collogen tại Vinh An Toàn Hiệu Quả

Ngày đăng : 22:55:33 20-07-2020
      Phụ nữ chúng ta trang điểm để trông được tươi tắn hơn, tức là sẽ dùng đến son rất nhiều và chính vì thế mà tình trang môi của chị em chúng mình đã bị xỉn màu, thâm môi. Để cái thiện thì một số chị em đã tìm đến cách chữa trị thâm môi và tất nhiên là hết nhưng rồi mình vẫn cần phải dùng đến son để trang điểm rồi lại bị xỉn tiếp, chưa kể là lúc mình ăn uống sẽ còn sợ mất son nữa… có rất nhiều lý do để chị em hướng tới phương pháp khác có thể giúp môi luôn căng mọng, tưới tắn và hồng hào. Đó chính là Phun môi collogen – giải pháp mới ưu điểm nhất hiện nay.
 

Phun môi collagen tại Vinh là gì? 
 

Nhiều bạn trẻ muốn làm đẹp, muốn có một đôi môi tươi sắc, hồng hào nhưng còn thắc mắc rằng liệu với phương pháp phun môi collagen có bị sưng không và nếu sử dụng phương pháp này có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không? Hãy cùng chuyên gia Phun môi colllegen tại Thẩm mỹ Hường Xô tìm hiểu rõ và chi tiết hơn về dịch vụ này để giúp bạn tìm giải pháp phù hợp làm đẹp cho đôi môi theo ý muốn.
 

Phun môi collogen tại Thẩm mỹ viện Hường Xô

 

Phương pháp phun môi collagen là gì?
 

Phun môi collogen tại Vinh là công nghệ phun xăm tiên tiến nhất và ưu việt nhất hiện nay cùng với việc làm tăng thêm tinh chất collagen giúp tái tạo lại, phục hồi làn môi bị xỉn màu -  tái nhợt thiếu sức sống, tạo màu đẹp tự nhiên góp phần làm tăng phần rạng rỡ, tươi trẻ hơn khuôn mặt. Kĩ thuật này được chuyên gia thẩm mỹ sử dụng máy phun xăm hiện đại, an toàn và mực phun được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên rất thân thiện với làn da của chị em mình.
 
Hiểu về kỹ thuật phun môi Collagen tại Vinh: Khi thực hiện phương pháp công nghệ mới này, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ căn chỉnh chính xác lượng collagen phù hợp để kết hợp cùng màu phun. Sau khi phun xong sẽ khiến cho đôi môi sẽ trở nên căng mọng,  bóng đẹp tự nhiên và  hơn thế là sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang lại cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên và lâu dài.
 

Phun môi collagen tại Vinh bị sưng không?
 

Thẩm mỹ viện Hường Xô có thể nói rằng với Kỹ thuật phun môi collagen hiện nay đang là  kỹ thuật phun môi hiện đại nhất và ưu điểm hơn rất nhiều so với các công nghệ cũ trước đó, nhằm làm giảm thiểu tối đa tình trạng bị sưng đau khi phun môi. Phun môi collagen tại Vinh sử dụng đầu kim siêu nhỏ nhẹ nhàng tác động lên lớp thượng bì của làn môi, để từ đó giúp cho màu mực xăm giữ được lâu hơn, bền hơn. Quang trọng là phương pháp này sẽ hạn chế sưng môi và tránh làm tổn thương cho đôi môi của bạn.

 
 
Theo như một số bạn đã thực hiện phun môi ở Thẩm mỹ viện Hường Xô chia sẻ:  Sau khi đi làm phun môi thì môi giảm sưng không đáng kể và không có hiện tượng đau rát do uống thuốc. Đến ngày thứ 2 thì không còn cảm nhận được việc môi bị sưng nữa và có thể ăn uống bình thường.  Như vậy, có thể thấy đối với vấn đề phun môi collagen có sưng không thì câu trả lời là tất nhiên sẽ có nhưng việc sưng môi sẽ không còn phù lên như phương pháp cũ và nó chỉ kéo dài 1-2 ngày.

Cách chăm sóc môi sau khi phun môi collagen tại Vinh 

1. Sau khi phun môi collogen tại Vinh xong cần uống nhiều nước

Việc uống nhiều nước, nhưng tốt nhất bạn cần hạn chế viêc để nước tiếp xúc với bề mặt môi. Bạn có thể sử dụng ống hút hoặc thìa nhỏ để uống nước là tốt nhất.

2. Dùng dưỡng môi sau khi phun môi collogen tại Vinh

Sau khi phun môi xong, bạn cần phải dùng loại kem dưỡng ẩm chuyên dùng cho môi phun- xăm của thẩm mỹ tặng kèm để có thể cung cấp độ ẩm cần thiết và  hợp lý cho làn  môi. Dùng đều đặn theo chỉ dẫn thì  môi sẽ không bị khô, nứt nẻ làm ảnh hưởng đến chất lượng phun môi. Nhưng bạn cần chú ý phải thực hiện theo đúng chỉ định của chuyên viên phun xăm để lớp vảy phun xăm bong nhanh hơn nhé.

3. Cần bổ sung vitamin cho môi sau khi phun môi collogen tại Vinh

Bạn cần bổ sung thêm các loại vitamin A, C, E ..,  các dưỡng chất khác cho môi, để nuôi dưỡng làn môi của ban. Đây là phương pháp chăm sóc môi sau khi phun rất quan trọng mà nhiều chị em thường chủ quan hay bỏ qua hoặc không để ý. Một số thực phẩm giàu vitamin mà bạn nên biết để cung cấp cho đôi môi của mình như: Dứa, cam, lựu, lê, rau rền, rau ngót, bưởi, táo…

4. Tránh tác hại từ môi trường sau khi phun môi collogen tại Vinh

Bạn cần phải biết cách bảo vệ môi trước các tác hại của môi trường như: nắng, gió và bụi bẩn…bởi nếu môi tiếp xúc với các yếu tố này sẽ làm môi bị khô ráp, thậm chí là nhiễm trùng điều này chắc chắn sẽ gây ra vấn đề phun môi collagen có sưng không và làm bạn cực kì khó chịu đấy.
 
Vệ sinh môi hàng ngày, tránh bụi bẩn là cách chăm sóc môi sau khi phun môi collogen tại Vinh bạn không được bỏ qua nếu muốn nhanh chóng sở hữu đôi môi nhanh đẹp như mong muốn:
+ Sau 3 ngày đầu tiên, bạn phải tuyệt đối không được để môi tiếp xúc  trực tiếp với nước, nhớ đeo khẩu trang để bảo vệ làn môi mỗi khi ra ngoài để tránh ánh nắng mặt trời cũng như  là khói bụi.
+ Nhớ sử dụng thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ để vùng xăm môi nhanh chóng phục hồi
+ Cách chăm sóc môi sau khi phun đó là vệ sinh môi bằng nước muối sinh lý hoặc các dung dịch khác được chuyên gia, y tá hướng dẫn sẽ giúp cho môi sạch hơn sau khi đi ra ngoài.
Quang trọng không kém là bạn tuyệt đối không được sờ tay lên môi, lấy tay bóc lớp vảy ra khỏi môi trong mấy ngày đầu để tránh tình trạng môi bị đau rát và nhiễm trùng và lên màu không đều, đẹp như ý muốn!
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933