• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phun Môi Collagen Tại Hà Tĩnh Có Tốt Không?

Ngày đăng : 14:28:18 11-02-2023

Phun môi collagen ngày nay đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tại Hà Tĩnh lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc phun môi collagen là gì ? Phun môi collagen tại Hà Tĩnh có tốt không tại sao lại được ưa chuộng như vậy. Hôm này hãy cùng TMV Hường Xô giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng nhé. 
 

Phun Môi Collagen Là Gì ? 


- Được đánh giá là một trong những công nghệ làm đẹp môi mới và được ưa chuộng nhất hiện nay, phun môi Collagen chứng minh được sức hút của mình với các tín đồ làm đẹp. Bằng việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ để tác động lên lớp thượng bì, phương pháp này với mục đích đưa mực phun xăm ăn sâu vào da một cách khéo léo nhất. Cả quá trình vẫn đảm bảo độ an toàn cao, không xấm lấn và làm tổn thương da.  
- Chỉ sau thời gian khoảng 60 phút thực hiện, khách hàng đã có được đôi môi đẹp, không sưng đau và vết thương nhanh lành. Phương pháp này thỏa mãn ước mơ sở hữu đôi môi căng mọng, đẹp bất chấp mọi góc nhìn ngay cả khi để mặt mộc của chị em phụ nữ. 
phun môi collagen tại Hà Tĩnh
Dịch vụ phun môi collagen tại Hà Tĩnh

 

Đối Tượng Phun Môi Collagen:  


Bất cứ ai mong muốn sở hữu đôi môi đẹp hơn, căng bóng và mịn màng đều là đối tượng phù hợp để thực hiện kỹ thuật phun môi này. Tiêu biểu như:  
 
- Sắc môi nhợt nhạt, kém sang  
- Môi xỉn màu, thâm đen bẩm sinh hoặc do dùng son chứa nhiều chì, kém chất lượng trong thời gian dài.  
- Người có đôi môi quá dày, quá mỏng, dáng môi bị lệch, không cân đối.  
- Người đã phun môi nhưng không đạt được hiệu quả như ý.   


 

Ưu Điểm Của Phun Môi Collagen Tại Hà Tĩnh: 



Dịch vụ phun môi collagen tại TMV Hường Xô mang lại cho quý khách những ưu điểm sau:

- Phương pháp phun môi collagen có tác dụng chống lão hóa, đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da và an toàn.  
- Mực được sử dụng trong dịch vụ là loại mực cao cấp, nhập khẩu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, màu xăm môi đẹp và không gây kích ứng da.  
- Vì được bổ sung collagen nên không những đôi môi có màu sắc tươi sáng như ý. Mà còn được phục hồi và tái tạo từ sâu bên trong. Nhờ đó, làn môi sẽ duy trì được sự căng mọng. Khắc phục hoàn toàn tình trạng nứt nẻ, khô ráp.  
- Ngoài hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, kĩ thuật xăm môi collagen còn hỗ trợ cải thiện dáng môi chuẩn đẹp. Những nhược điểm như môi quá dày, quá mỏng đều được các chuyên gia tạo hình lại sao cho hài hòa và sắc nét hơn.  
- Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài cho đôi môi.   

 

Quy Trình Phun Môi Collagen Tại Hà Tĩnh: 


Quy trình phun môi collagen tại TMV Hường Xô diễn ra như sau: 

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn về màu sắc môi khi phun, chế độ dinh dưỡng trước và sau khi phun để môi được bền màu lâu nhất. 
- Bước 2: Vô trùng dụng cụ phun môi: Để quá trình phun môi diễn ra an toàn và không bị nhiễm khuẩn, tất cả các dụng cụ sẽ được khử trùng sạch sẽ trước khi bước vào quá trình phun chính thức.  
- Bước 3: Vệ sinh vùng môi trước khi phun: Bạn sẽ được vệ sinh bằng nước sát khuẩn ở vùng môi và rửa lại bằng muối sinh lý. Tiếp theo, bạn được vẽ định hình kiểu dáng môi mới 
- Bước 4: Gây tê: Thoa tê bằng kỹ thuật gây tê chuyên dụng của Hàn Quốc, giúp cho bạn có cảm giác dễ chịu trong khi phun. Với kỹ thuật gây tê này, môi bạn sẽ được bảo vệ toàn diện. Không đau, không sưng trong quá trình thực hiện. 
- Bước 5: Tiến hành phun môi: Bạn sẽ được phun màu môi sau khi đã chọn và được tư vấn kỹ. Sau đó chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc môi sau khi phun.Màu mực được dùng để phun trong công nghệ phun môi là loại mực cao cấp, sau đó sẽ được pha trộn với tỉ lệ thích hợp cùng collagen và tiến hành phun trực tiếp lên môi bạn. Cho bạn bờ môi căng mịn, bóng mượt, hồng hào, tự nhiên chỉ trong tích tắc. 
- Bước 6: Hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi phun: Sau khi kết thúc quá trình phun môi, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc môi tại nhà để đôi môi của bạn nhanh chóng phục hồi và lên màu tự nhiên nhất. 
phun môi collagen tại Hà Tĩnh
Phun môi collagen uy tín tại Hà Tĩnh

 

Chăm Sóc Sau Khi Phun Môi Collagen:  


Để đạt được kết quả như mong đợi quy khách hàng tại Hà Tĩnh lưu ý những điều sau: 

- Trong 5 ngày đầu sau xăm, cách ly hoàn toàn với nước.   
- Vệ sinh nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý hàng ngày. Kể cả ngay sau khi ăn uống để đảm bảo sạch khuẩn, tránh nhiễm trùng môi.   
- Đối với giai đoạn môi bị đóng vảy, hãy chỉ thoa kem dưỡng và tuyệt đối không cạy, bóc ra. Thói quen bóc vảy của nhiều người sẽ khiến môi thương tổn nặng hơn.   
- Không đi bơi trong thời gian đầu bởi nước clo trong hồ bơi có thể làm mờ màu môi và khiến cho làn da tại đây trở nên khô ráp, bong tróc.   
- Cách ly môi khỏi ánh sáng mặt trời bằng khẩu trang và các phương pháp bảo hộ.   
- Tránh để bụi bẩn bám vào môi cũng như mọi va chạm, cọ xát mạnh lên khu vực da còn thương tổn này.   
- Không ít chị em băn khoăn không biết sau phun môi kiêng hôn bao lâu. Thông thường, ngay sau khi phun xăm vẫn có thể hôn nhẹ. Tuy nhiên, để hôn sâu thì hãy kiên nhẫn đợi ít nhất 2 tuần. Khi đó, môi đã hoàn toàn bong vảy và lên màu ổn định.     

 

Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà Tĩnh:                

địa chỉ phun môi collagen tại Hà Tĩnh
Địa chỉ phun môi collagen tại Hà Tĩnh

 
Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Hà Tĩnh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại Hà Tĩnh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Hà Tĩnh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Hà Tĩnh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh, Hà Tĩnh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.                 
                 
Mọi chi tiết về lĩnh vực thẩm mỹ tại Hà Tĩnh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:                 
                 
         
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ                        
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ                       
 Số: 1002/NA - GPHĐ                        
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018                        
Địa chỉ : CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An                
CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh         
           
Giám đốc: Lê Thị Hường         
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933