• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu thuật thu gọi môi lớn môi bé tại Vinh

Ngày đăng : 10:12:16 22-03-2019


Địa chỉ tin cậy phẫu thuật thu gọn môi lớn môi bé tại Vinh?


Sau khi sinh nở, các cơ âm đạo sẽ bị giãn rộng, đời sống chăn gối cũng vì thế mà dần mất đi sự nhiệt huyết của thuở ban đầu. Nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật để làm trẻ hóa vùng kín nhưng chưa tìm được địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn và hiệu quả. Sau đây Hường Xô sẽ giúp chị em hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, phẫu thuật thu gọn môi lớn, môi bé và giúp chị em tìm ra địa chỉ uy tín tại Vinh – Nghệ An

Phẫu thuật thu gọn môi lớn môi bé tại Hường Xô - TP Vinh

 

 

Phẫu thuật thu gọi môi lớn môi bé là gì?


Phẫu thuật thu gọi môi lớn môi bé là phương pháp thu nhỏ âm đạo chỉ mất khoảng thời gian ngắn từ 30 phút đến 45 phút. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ những phần da thừa của môi lớn, môi bé, giúp tái tạo lại cơ vòng của vùng kín. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, có tác dụng là làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn, dễ dàng đạt được khoái cảm trong cuộc yêu.
Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo giúp khắc phục tình trạng âm đạo rộng, giảm ma sát khi giao hợp, teo âm đạo, khô hạn, giao hợp đau… Bên cạnh đó, việc làm nhỏ âm đạo còn có khả năng cải thiện, nâng đỡ tái tạo vùng sàn chậu, từ đó tránh sa tử cung, sa trực tràng.

Phương pháp tiến hành phẫu thuật thu gọn môi lớn môi bé tại thẩm mỹ viện Hường Xô - TP Vinh


Bác sĩ sẽ xác định độ rộng của âm đạo, đo vẽ kích thước và xác định điểm cắt. Sau đó tách niêm mạc âm đạo ra, khâu ngắn các nhóm cơ thành sau âm đạo và 1/3 mặt ngoài của âm đạo để thu gọn âm đạo. Trong khi thu gọn âm đạo cũng có thể đồng thời kết hợp khâu gấp nếp tạo hình niêm mạc. Tạo hình thu nhỏ môi âm đạo giúp cải thiện tình trạng phì đại môi nhỏ âm đạo, môi nhỏ không cân đối hoặc môi nhỏ tăng sắc tố, gây mất thẩm mỹ.

– Với môi bé:

Bác sỹ sẽ thăm khám và dùng các dụng cụ chuyên dụng để có thể loại bỏ hoàn toàn phần môi bé đang phì đại, để có thể tạo hình cấu trúc xuôi về dưới theo hình chữ V tinh tế.

– Với môi lớn:

Với môi lớn thì bác sỹ có hai kỹ thuật thực hiện cơ bản:
+ Bác sỹ có thể dụng lấy mỡ tự thân ở phần cơ thể của bạn, sau đó chiết xuất để đưa vào môi lớn nhằm tạo độ căng tràn, trả lại sự hồng hào, làm đẹp cho môi lớn của bạn
+ Tiếp theo, Bác sỹ sẽ thực hiện kỹ thuật  để loại bỏ da đã bị chùng, lượng mỡ thừa với các trường hợp da của bạn đang có nhiều nếp nhăn, chùng,  thao tác này giúp cải thiện lại chức năng của vùng kín.

Hiệu quả mang lại khi phẩu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé ở Hường Xô.

 
- Giải quyết vấn đề cùng kín của bạn làm giảm kích thước tối đa của môi lớn - môi bé đảm bảo an toàn. Trả lại vùng kín đẹp gọn gàng, âm đạo nhỏ như thời son trẻ
- Chỉ thực hiện phẫu thuật duy nhất 1 lần thì kết quả duy trì lâu dài
- Không những phục hồi tốt chức năng thẩm mỹ vùng kín, sinh lý. Đồng thời, còn ngăn chặn tối đa các vấn đề dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa.
- Và có thể quan hệ tình dục ngay sau  khi 3 tới 5 ngày điều trị
- Quy trình thực hiện an toàn, khoa học, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao.

Bạn cần chúng tôi tư vấn về phẫu thuật thu gọn môi lớn môi bé tại Vinh xin liên hệ:


THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
Liên hệ: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933