• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu thuật thu gọn môi lớn - môi bé an toàn tại Vinh - Nghệ An

Ngày đăng : 11:06:04 14-12-2018
Làm đẹp vùng kính là chuyện e dè khó, tuy nhiên tình trạng mà  môi lớn, môi bé phì đại nay  không còn là trường hợp hiếm gặp ở  các chị em phụ nữ nữa, và  đặc biệt với phụ nữ đã lập gia đình,  đã trải qua những lần sinh con thì việc môi lớn, môi bé và thậm chí là cả âm hộ phì đại là chuyện bình thường. 
Có thể theo thời gian, tình trạng của môi lớn, môi bé cũng sẽ được co rút đôi phần nhưng phải khẳng địn rằng rất khó để nó có thể quay trở lại trạng thái như ban đầu được. Việc mà thực hiện thẩm mỹ thu nhỏ môi lớn môi bé là một trong những giải pháp phục hồi cơ bản và hữu hiệu nhất hiện nay để cải thiện tình trạng và tân trang làm đẹp như thủa ban đầu.

Hiện nay với công nghệ kỹ thuật mới  đang ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hường Xô, chỉ với thời gian sau tầm 30 – 60 phút thực hiện, đảm bảo bạn không bị đau, và khẳng định là an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, còn giúp bạn cải thiện đời sống quan hệ vợ chồng.
 

Thế nào mới được gọi là môi lớn - môi bé đẹp!

 
thẩm mỹ Hường Xô
Cô bé của bạn cũng cần được thăm khám thường xuyên
 
 Vốn dĩ vùng kín của phụ nữ được cấu tạo bẩm sinh ở mỗi người sẽ khác nhau, môi lớn hay còn được gọi là môi ngoài - nó có nhiệm vụ như cánh cửa để bảo vệ toàn bộ vùng kín ở bên trong, trong đó có môi bé.  Và môi lớn -  môi bé được đánh giá là đẹp khi nó cỏ đủ các đặc điểm sau: 

– Vùng da ở đây phải mịn màng và hồng hào.

–  Phần môi nhỏ không bị loe ra và có kích thước vừa phải, không bị quá dài

Theo như các chuyên gia thẩm mỹ, trong các trường hợp như: môi bé hơi bị loe, dài quá 4cm và bị phì bất thường, có thể để lộ ra ngoài như một dương vật nhỏ thì bạn cần phải đi phẫu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé ngay.
 

Nên hay không nên phẩu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé.

 
Tình trạng mà âm đạo của bạn đang bị lão hóa thì chắc hẳn nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều trực tiếp đến đời sống vợ chồng
Mỗi bộ phận cơ thể của chúng ta, qua thời gian đều phải trải qua quá trình lão hóa vì thế với vùng kín nó cũng không ngoại lệ. Nhất là khi mà chị em phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở và đã quan hệ tình dục những điều này sẽ làm cho vùng âm đạo của người phụ nữa bị giãn rộng, môi lớn - môi bé phì đại, thẫm màu -  nhăn nheo, ảnh hưởng đến thẩm mỹ , còn khiến chúng ta:

– Điều đầu tiên chị em cảm nhận được chính là nó sẽ  trực tiếp ảnh hưởng tới việc chuyện quan hệ vợ chồng, giảm sự hứng thú và khoái cảm.

– Quan trọng hơn nữa nó cũng chính là lý do khiến chị em mình dễ bị mắc các bệnh phụ khoa như sa tử cung hay là viêm nhiễm âm đạo.
 
thẩm mỹ Hường Xô
Thẩm mỹ môi lớn môi bé vừa làm đẹp vừa bảo vệ sức khỏe của chị em
 

Để bảo vệ sức khỏe và nét đẹp thẩm mỹ, nếu như bạn phát hiện ra tình trạng như: môi lớn - môi bé đang bị phì đại, thì bạn cần nên đi thăm khám để có thể có các giải pháp cũng như là để  thực hiện phẫu thuật ngay để vấn đề thầm kính này làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.
 

Thực hiện kỹ thuật phẩu thuật môi lớn - môi bé tại Hường Xô.

 
Kỹ thuật thực hiện phẩu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé không quá là phức tạp. Đầu tiên, các Bác sỹ sẽ  thăm khám và xem xét tình trạng môi bé, môi lớn của từng khách hàng để xác định được phương pháp phù hợp cần thực hiện. Các ca thực hiện phẩu thuật môi lớn - môi bé sẽ được phân rõ ký thuật như sau:
 

Với môi bé:


Bác sỹ sẽ thăm khám và dùng các dụng cụ chuyên dụng để có thể loại bỏ hoàn toàn phần môi bé đang phì đại, để có thể tạo hình cấu trúc xuôi về dưới theo hình chữ V tinh tế.
 

 Với môi lớn:

Với môi lớn thì bác sỹ có hai kỹ thuật thực hiện cơ bản:

+ Bác sỹ có thể dụng lấy mỡ tự thân ở phần cơ thể của bạn, sau đó chiết xuất để đưa vào môi lớn nhằm tạo độ căng tràn, trả lại sự hồng hào, làm đẹp cho môi lớn của bạn

+ Thao tác thứ 2, Bác sỹ sẽ thực hiện kỹ thuật  để loại bỏ da đã bị chùng, lượng mỡ thừa với các trường hợp da của bạn đang có nhiều nếp nhăn, chùng,  thao tác này giúp cải thiện lại chức năng của vùng kín.
 

Hiệu quả mang lại khi phẩu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé ở Hường Xô.


- Giải quyết vấn đề cùng kín của bạn  làm giảm kích thước tối đa của môi lớn - môi bé đảm bảo an toàn.
- Chỉ thực hiện phẩu thuật duy nhất 1 lần thì kết quả duy trì lâu dài
- Không những phục hồi tốt chức năng thẩm mỹ vùng kín, sinh lý. Đồng thời, còn ngăn chặn tối đa các vấn đề dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa.
- Và có thể quan hệ tình dục ngay sau  khi 3 tới 5 ngày điều trị

Bạn vẫn còn những thắc mắc xung quanh vấn đề này muốn được tư vấn và hiểu rõ hơn thì bạn có thể trực tiếp gọi điện thoại đến hotline  0912.193.137 để được các các Bác Sỹ tại Thẩm mỹ viện Hường Xô tư vấn thêm.

 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933