• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Vùng Mặt

Ngày đăng : 22:28:23 24-10-2019

DỊCH VỤ PHẪU THUẬT THẨM MỸ VÙNG MẶT TẠI VINH – NGHỆ AN


Phẫu thuật vùng mặt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện thẩm mỹ một số vị trí trên khuôn mặt như má, cằm, gò má, trán, xương hàm… để có một gương mặt hài hòa, cân đối.
Khuôn mặt thanh tú, cân đối luôn là điểm ấn tượng đầu tiên với người đối diện. Trên cơ sở những đường nét sẵn có, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô sẽ tư vấn các phương pháp phẫu thuật vùng mặt phù hợp để chị em có được diện mạo như ý.
Phương châm của chúng tôi hướng đến là làm đẹp tự nhiên, an toàn cho sức khỏe mà lại giữ được nét đẹp riêng vốn có.
Về gương mặt sẽ có tiêu chuẩn: Mặt chia làm 3 phần theo chiều dọc. Phần thứ nhất được tính từ đỉnh trán đến hóc mắt. Phần thứ hai từ hóc mắt đến chóp mũi. Phần thứ ba từ chóp mũi đến cằm. Các phẫu thuật trên gương mặt phải đáp ứng cân xứng 3 phần này.

Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô đang tự tin ứng dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt hiện đại, hiệu quả như sau:


Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Mắt 


Trên khuôn mặt, sức hấp dẫn, sự quyến rũ tập trung chủ yếu trong đôi mắt. Dù chỉ ngắm nhìn qua màn ảnh nhỏ, song biết bao trái tim đã lạc nhịp theo ánh mắt của các mỹ nhân sở hữu đôi mắt hút hồn
Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Thẩm Mỹ Hường Xô gồm có: 

–          Bấm mí Hàn Quốc 

–          Cắt mí mắt trên, dưới, lấy bọng mỡ mắt

 –          Nâng chân mày

 –          Chỉnh hình sụp mi bẩm sinh

 –          Mở rộng góc mắt, xoá nếp quạt góc mẳt

 
phẫu thuật thẩm mỹ tại vinh

 

Tạo má lúm đồng tiền


 Khuôn mặt của bạn gái sẽ thật thu hút và duyên dáng nếu được điểm tô bởi đôi má lúm nhỏ xinh. Ngày nay, với kỹ thuật tiên tiến hiện đại Thẩm Mỹ Hường Xô, việc sở hữu nét duyên ngầm này sẽ không còn là điều khó khăn.
 


Phẫu Thuật Tạo hình thái dương: 


Vùng thái dương được làm đầy các khoảng hóp, lép bằng các phương pháp thẩm mỹ đa dạng tại Hường Xô như tiêm chất làm đầy, cấy mỡ và đặt chất liệu độn, giúp gương mặt chị em đạt tỉ lệ cân đối, hài hòa, thanh thoát và trẻ trung hơn.
Thời gian thực hiện hình thức làm đẹp này rất nhanh chóng và đặc biệt không đau, không để lại sẹo, kết quả hoàn toàn tự nhiên đúng như ý muốn.


Phẫu Thuật Căng da mặt:


Căng da mặt là phương pháp hiện đại từ công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Nhờ khả năng làm căng tổ chức mô đệm dưới da, làn da của chị em sẽ trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn, đem lại cho khách hàng vẻ trẻ trung từ 5 đến 10 tuổi. 


Phẫu Thuật Căng da trán: 


Vùng trán là nơi xuất hiện nhiều nếp nhăn tuổi tác. Việc cải thiện các nếp nhăn này bằng các giải pháp thông thường chỉ mang tính chất tạm thời. Trải nghiệm các công nghệ căng da trán hiện đại tại Hường Xô luôn đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu và an toàn.


Phẫu Thuật Thu gọn cánh mũi


Cắt nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu nhỏ được diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn. Cắt nhỏ cánh mũi là phương pháp chỉ can thiệp vào phần da thừa, mô mềm bên ngoài chứ không động chạm vào cấu trúc bên trong của mũi nên không gây biến chứng hay bất kì phản ứng nguy hiểm nào.

phẫu thuật nâng mũi tại vinh



Phẫu thuật độn cằm V line :


Độn Cằm V line là cách thức tạo hình cằm dáng V line với kỹ thuật an toàn và đơn giản, bằng cách sử dụng miếng độn có chất liệu silicon sinh học tự nhiên sẽ được độn dưới cằm thông qua niêm mạc môi, sau đó cố định lại bằng đinh nha khoa và sẽ được đóng lại bằng vết khâu thẩm mỹ. 
 Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay với dáng cằm đẹp, cân đối và an toàn mà người xung quanh rất khó nhận ra bạn đã phẫu thuật. 


Phẫu Thuật Nâng gò má: 


Một gò má quá thấp sẽ khiến khuôn mặt trở nên bành, thô thiếu đi nét duyên dáng cần có. Chinh vì vậy phẫu thuật nâng gò má là lựa chọn hoàn hảo giúp gò má trở nên đầy đặn, hài hòa hơn. Phương pháp phẫu thuật nâng gò má có sử dụng chất liệu độn hiện là sự lựa chọn hàng đầu trên thế giới.


Phẫu thuật thu gọn môi đẹp tự nhiên 


Sở hữu một đôi môi quá dày sẽ khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp, làm giảm đi tính thuyết phục khi truyền đạt thông tin. Phẫu thuật thu gọn môi dày là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản giúp cải thiện đôi môi dày, thô trở nên nhỏ gọn, cân đối và duyên dáng. Phẫu thuật thu gọn môi dày sẽ là giải pháp giúp bạn khắc phục khuyết điểm này.
 
nâng mũi tại vinh
 


Phẫu thuật thẩm mỹ không có chức năng chữa bệnh, nó chỉ góp phần cải thiện nhan sắc của chủ thể. Hiệu quả mang lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bao gồm: Vùng tác động; Cơ sở vật chất đáp ứng phẫu thuật và cơ địa của người được thẩm mỹ, đặc biệt trình độ chuyên viên  thực hiện PTTM;
Lợi ích của phẫu thuật thẩm mỹ mang lại chính là một hình thể mới, đáp ứng các tiêu chuẩn về vẻ đẹp hình thể có tính quy ước rõ ràng. 
Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện.
Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933