• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Ngày đăng : 23:55:34 24-10-2019

Dịch Vụ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Vùng Kín Uy Tín - Chất Lượng Hàng đầu tại Vinh, Nghệ An 


CÔ BÉ sau sinh TAN HOANG như thế nào?
Trong thời gian mang thai và sinh con, "cô bé" của chị em thay đổi khi xuất hiện tình trạng da thừa môi bé, giãn rộng, thâm đen, Khô_hạn... khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti trước người đàn ông của mình.
Phụ nữ hiện đại là không bao giờ ngại Tân trang cô bé đâu nha chị em, hãy gạt bỏ sự ngại ngùng của mình và tìm đến Hường Xô để tân trang lại bimbim sập xệ sau sinh ngay thôi nào.
Hường Xô sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo bimbim xấu chỉ trong thời gian ngắn thực hiện.

 
phẩu thuật thẩm mỹ vùng kín tại Vinh



Phẫu thuật trẻ hóa âm đạo được thực hiện đối với những phụ nữ sau quá trình sinh nở và hoạt động tình dục thường xuyên, âm đạo trở nên giãn rộng ra, âm đạo mất tính đàn hồi, các môi lớn và môi bé của âm đạo trở nên phì đại, nhăn nheo, sắc tố đen ngày càng đậm lên,… gây ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ, đặc biệt làm giảm cảm giác của cả hai trong quan hệ vợ chồng. Thu hẹp âm đạo sẽ giúp quan hệ vợ chồng nhanh đạt được khoái cảm hơn.
Việc thẩm mỹ vùng kín không chỉ giúp thu hẹp ống âm đạo mà còn có thể cải thiện những khiếm khuyết ở vùng âm hộ. Tuy nhiên, việc thẩm mỹ vùng kín của phụ nữ không phải là điều dễ dàng

 
phẩu thuật thẩm mỹ vùng kín tại Vinh
Cải thiện vùng kín sau sinh
 
Theo thời gian và quá trình sinh nở, các sợi đàn hồi như collagen và elastin giảm sút ở vùng kín khiến “vùng tam giác mật” bị xuống cấp. Những vấn đề về sắc tố da, khô, viêm, không còn được se khít đã ảnh hướng lớn đến hạnh phúc gia đình. Để tìm lại sự nồng nàn, thăng hoa trong đời sống vợ chồng, phái đẹp đã tìm đến nhiều giải pháp trẻ hóa vùng kín để thay “lớp áo mới” cho vùng “nữ quyền”.


Giải pháp cải thiện vùng kín sau sinh



THU HẸP ÂM ĐẠO TỰ NHIÊN:

Bài tập thu nhỏ âm đạo được dùng nhiều nhất để thu hẹp âm đạo là bài tập Kegel. Bài tập Kegel nhằm tăng cường cơ bắp hoặc các cơ sàn chậu, hỗ trợ các cơ quan sinh dục. Bằng cách cải thiện sức mạnh cơ bắp sàn khung chậu, bài tập Kegel giúp ngăn ngừa và điều trị sa dạ con, tiểu không tự chủ và thu hẹp âm đạo. Một phương pháp khác là uống các loại thảo dược có chức năng giúp các cơ âm đạo thắt chặt hơn hoặc sử dụng kem gel làm gọn âm đạo. Các cách thu nhỏ âm đạo giãn rộng ở trên nếu được duy trì thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả, nhưng đây chỉ là giải pháp tức thời, không duy trì lâu dài.

 

THU HẸP ÂM ĐẠO BẰNG PHẪU THUẬT:


Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo là thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi lại kích thước, hình dạng và chức năng âm đạo. Đây là một dạng tiểu phẫu giúp thu hẹp âm đạo. Bác sĩ sẽ tiến hành kết nối các cơ âm đạo với nhau và loại bỏ những vùng da bị trùng, nhão. Phương pháp này có thể được thực hiện bởi bác sĩ sản phụ khoa và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.


 
phẩu thuật thẩm mỹ vùng kín tại Vinhphẫu thuật thẩm mỹ âm đạo tại vinh
Ưu điểm phẩu thuật thẩm mỹ vùng kín

 
Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể yêu cầu tạo hình theo mong muốn từ sâu trong âm đạo ra phía ngoài âm hộ chỉ sau một lần làm. Tuy nhiên, phẫu thuật thu hẹp âm đạo tiềm ẩn những nguy cơ nghiễm trùng, chảy máu, tai biến gây tê của thủ thuật. Cảm giác đau hoặc khó chịu sau phẫu thuật kéo dài khá lâu.
 
Ca phẫu thuật âm đạo Được thực hiện bởi Bác sĩ chuyên khoa phụ sản Bệnh Viện Từ Dũ TPHCM

 
Thẩm mỹ viện Hường Xô, là một trong các Thẩm mỹ viện chất lượng, uy tín tại Tp Vinh – Nghệ An hiện tại. Được thực hiện bởi Bác sĩ chuyên khoa phụ sản Bệnh Viện Từ Dũ TPHCM. với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & chất lượng cuộc sống cho phụ nữ. Sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ đẳng cấp, dễ chia sẻ và kín đáo, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933