• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Độn Cằm Đẹp tại Nghệ An

Ngày đăng : 17:37:31 30-05-2021
Một trong những tiêu chuẩn của vẻ đẹp ngày nay được đánh giá qua chiếc cằm V line – điểm nhấn giúp cho khuôn mặt của chị em tại Nghệ An trở nên thon gọn, hấp dẫn mọi khung hình! Tuy nhiên, không phải chị em nào sinh ra cũng đã có chiếc cằm như ý, để đạt được điều ấy, nhiều người đã tìm đến giải pháp phẫu thuật độn cằm.
 
phẫu thuật độn cằm tại nghệ an
Phẫu thuật độn cằm tại Nghệ An
 

1. Phẫu thuật độn cằm là gì?


Phẫu thuật độn cằm là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm (đối với những trường hợp bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng,…) theo tỷ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật được áp dụng bằng cách đưa vào khoảng trống vùng cằm bằng một vật liệu độn phù hợp để kéo dài cằm ngắn, làm đầy cằm lẹm  hoặc điều chỉnh cằm lệch trở nên cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.
 
phẫu thuật độn cằm tại nghệ an
Phẫu thuật độn cằm tại Nghệ An
 

2. Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật độn cằm:


Nhiều chị em tìm đến phẫu thuật độn cằm như là một giải pháp cứu cánh cho nhan sắc của mình. Vậy độn cằm có những ưu điểm gì? Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm, khuôn mặt của khách hàng tại Nghệ An sẽ trông cân bằng, đối xứng và trẻ trung hơn. Ngoài ra, khi phẫu thuật độn cằm, những khuyết điểm khiến bạn tự ti sẽ được khắc phục giúp cho bạn tự tin với ngoại hình mới của mình hơn. 

Phẫu thuật độn cằm có thể tùy chỉnh: nghĩa là  bạn có thể muốn đảo ngược phẫu thuật nếu không hài lòng với kết quả với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Bác sĩ phẫu thuật sẽ thảo luận để tìm loại cấy ghép phù hợp nhất với bạn. Mặc dù hầu hết các cằm cấy ghép là từ silicone, nhưng vẫn có nhiều vật liệu thay thế khác nếu bạn không muốn dùng silicone.

Phẫu thuật độn cằm với thời gian thực hiện chỉ có 2 tiếng đồng hồ nhưng lại có kết quả vĩnh viễn. Khách hàng tại Nghệ An không cần mất thời gian làm đi làm lại quá nhiều lần.

Với chiếc cằm V lien thời thượng, những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn sẽ không còn gây chú ý quá nhiều. Và bạn cũng không cần phải lo lắng phẫu thuật độn cằm sẽ để lại sẹo bởi vết sẹo đã được ẩn bên trong miệng của khách hàng tại Nghệ An.

 
phẫu thuật độn cằm tại nghệ an
Phẫu thuật độn cằm tại Nghệ An
 

3. Có mấy phương pháp độn cằm:


 Hiện nay, phẫu thuật độn cằm tại Nghệ An  được thực hiện chủ yếu bằng 3 phương pháp chính là:

Phẫu thuật độn cằm bằng phương pháp cấy ghép cằm nhân tạo 


Với phương pháp phẫu thuật độn cằm này, bác sỹ sẽ tạo ra một vết mổ dài tầm 2 – 3cm ở phía cuối cằm. Lúc này, bác sỹ sẽ đưa lớp độn cằm vào trong trong vị trí phần nhô ra, rồi tiến hành khâu chỉ lại.

Phẫu thuật độn cằm bằng phương pháp dùng Filler


Với phương pháp phẫu thuật độn cằm này, bác sỹ sẽ tiêm vào cằm bạn một lương Filler vừa đủ để làm đầy cằm, tạo dáng cằm V line. Phương pháp phẫu thuật này không gây đau đớn hay phải phẫu thuật cắt rạch. Thời gian tiến hành chỉ tầm 5p. Nên khách hàng tại Nghệ An không mất thời gian dưỡng sức.

Phẫu thuật độn cằm bằng cách đưa xương cằm bị thụt lùi vào trong ra ngoài (trượt cằm):


Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 vết mổ dài từ 2 – 3 cm ở niêm mạc môi dưới. Bác sỹ sẽ xác định được vị trí đưa màng xương ra, phẫu thuật đường xương cằm theo kế hoạch đã định sẵn. Sau khi tiến hành cắt xương, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu bằng cách đưa phần xương đã cắt về phía trước, định hình lại và khâu lại vết mổ. Phẫu thuật độn cằm bằng phương pháp này tuy mất nhiều thời gian nhưng kết quả là vĩnh viễn nên được rất nhiều khách hàng tại Nghệ An tin tưởng.
 
phẫu thuật độn cằm tại nghệ an
Phẫu thuật độn cằm tại Nghệ An
 

4. Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm:


Để đảm bảo phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đạt kết quả cao nhất khách hàng tại Nghệ An nên tuân thủ những lưu ý dưới đây:
-Có thể băng ép vùng cằm sau phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm  trong 1 ngày để tránh chảy máu.
-Khách hàng tại Nghệ An thực hiện phương pháp độn cằm nên uống thuốc đầy đủ theo đơn thuốc của bác sĩ. 
-Súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống để vết thương sạch và không bị nhiễm trùng do thức ăn đọng vào.
-Vì đây là vết thương kín nên khách hàng tại Nghệ An có thể ăn uống bình thường không cần kiêng bất kỳ loại thức ăn nào. Nhưng lưu ý những ngày đầu sau phẫu thuật độn cằm nên ăn thức ăn mềm. 
-Khách hàng tại Nghệ An phẫu thuật độn cằm có thể cắt chỉ sau 7 ngày.
-Kiêng rau muống 1 tháng.
 
phẫu thuật độn cằm tại Nghệ An
Phẫu thuật độn cằm tại Nghệ An

Mọi chi tiết về phẫu thuật độn cằm tại Nghệ An xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được chúng tối tư vấn một cách chính xác và tốt nhất!
 
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ - NƠI GIÚP BẠN HOÀN THIỆN VẺ ĐẸP
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ
 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 
Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933