• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu thuật nâng mũi tại Nghệ An

Ngày đăng : 20:34:52 09-05-2021
Một trong những khuyết điểm của khuôn mặt người phụ nữ Á Đông nói chung và người phụ nữ Việt nói riêng là chiếc mũi quá thấp, đầu mũi quá to, cánh mũi bè rộng. Giờ đây với công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại, công nghệ nâng mũi sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo này và biến một chiếc mũi chưa đẹp thành chiếc mũi hoàn hảo trong từng chi tiết. Phẫu thuật nâng mũi tại Nghệ An giờ đây cũng trở nên dễ dàng!

Cần tìm hiểu trước khi quyết định phẫu thuật nâng mũi tại Nghệ An


Nếu bạn đang có ý định thực hiện một cuộc phẫu thuật nâng mũi, hãy đặt một cuộc hẹn với bác sĩ phẫu thuật và thảo luận kỹ càng về những việc liên quan. Khi đó, bạn cần nói với bác sĩ về mục đích và điều bạn cần thay đổi trên mũi của mình.
Bác sĩ phẫu thuật sẽ đánh giá cấu trúc mũi và các đặc điểm khác trên khuôn mặt bạn. Sau đó, bác sĩ có thể cho bạn biết kỳ vọng của bạn có thể thực hiện được hay không.
Ngoài ra, bạn cũng được khám sức khỏe tổng quát và bác sĩ sẽ thảo luận với bạn về những rủi ro, thời gian phục hồi và chi phí liên quan khi phẫu thuật.
Thực tế có rất nhiều phương pháp để định hình lại mũi. Bác sĩ cũng sẽ mô tả cho bạn chính xác quá trình thực hiện nâng mũi phù hợp.

Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Hường Xô

 

- Phẫu thuật nâng mũi sline bọc sụn
- Phẫu thuật tái cấu trúc mũi


Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về từng phương pháp

Phẫu thuật nâng mũi sline

 
phẫu thuật nang mũi tại Vinh
Phẫu thuật nâng mũi Sline tại Nghệ An
 
Nâng mũi Sline là thuật ngữ thông dụng, được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Đây là phương pháp khẳng định sự đổi mới của thẩm mỹ mũi hiện đại so với phương pháp truyền thống, khi có sự kết hợp hài hòa giữa 2 loại sụn tự thân và sụn nhân tạo. Từ đó, làm giảm tối ta các tình trạng biến chứng để lại sau thẩm mỹ nâng mũi.
Theo đó, 1/3 đầu mũi ứng dụng sụn tự thân bao bọc toàn diện, 2/3 sóng mũi dùng sụn nhân tạo nâng cao tự nhiên. Ngoài ra, phần đầu, cánh và xương mũi sẽ được tái cấu trúc theo một tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng để có được vẻ ngoài hài hòa cân đối.
Tiểu phẫu này giúp bạn loại bỏ biến chứng hiệu quả, đồng thời cho kết quả như mong đợi tồn tại vĩnh viễn, lâu bền với thời gian. Đầu mũi được dử dụng nâng mũi là sụn tự thân là sụn vách ngăn và sụn vành tai

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc

 
phãu thuật nâng mũi tại Nghệ An
Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại Nghệ An
 
Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc được bác sỹ  thực hiện mổ hở hoàn toàn nên những khuyết điểm ở vùng chóp mũi, sóng mũi và khung xương mũi đều được sửa một cách trọn vẹn thông qua cách mổ hở này.
Nâng mũi cấu trúc là kĩ thuật đỉnh cao của nâng mũi hiện đại, nó đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ thực hiện cần phải có kiến thức và kinh nghiệm dày dặn về phẫu thuật mũi, thực hiện phải khéo léo, tỉ mỉ và thật sự kiên nhẫn vì thời gian phẫu thuật kéo dài.
Phân chóp mũi mềm mại được cấu tạo chủ yếu là từ lớp sụn chống đỡ và mô mềm cho nên chất liệu được dùng cho phương pháp này là sụn thật được lấy từ chính cơ thể của người nâng mũi để không gặp phải tình trạng thải ghép và sụn này có thể sẽ sống ngay tại vùng được ghép bằng cơ chế thẩm thấu.
Còn vùng phía trên một phần là sụn và phần còn lại là xương chính của mũi cứng hơn nên được bác sỹ thay thế bằng chất liệu cứng hơn như chất liệu nhân tạo hay là chất liệu sinh học tùy vào từng trường hợp.

Phẫu thuật nâng mũi tại Nghệ An hãy đến thẩm mỹ viện Hường Xô


Tại Nghệ An, Thẩm mỹ viện Hường Xô được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa chỉ uy tín lâu năm, đảm bảo an toàn và chất lượng. Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao, mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại nhất Nghệ An. Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn tự hào về thế mạnh phẫu thuật làm đẹp nói chung và phẫu thuật nâng mũi tại Nghệ An nói riêng, điều mà rất nhiều spa, trung tâm làm đẹp khác tại Nghệ An chưa dám khẳng định.
 

Quý khách cần tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại Nghệ An xin liên hệ:

 
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ - NƠI GIÚP BẠN HOÀN THIỆN VẺ ĐẸP
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ
 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933