• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẩu thuật độn thái dương tại Vinh - Nghệ An

Ngày đăng : 16:23:56 29-12-2018
Thẩm mỹ làm đẹp độn thái dương nay đang làm “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp, các phương pháp độn cũng theo đó ngày càng phát triển để đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng. Và hiện nay chúng ta đều biết đến ba phương pháp phổ biến làm đẹp thái dương đó là độn thái dương thuật bằng filler, làm đầy bằng bằng mỡ tự thân hoặc chất liệu độn.
Điều quan trọng nhất để mỗi phương pháp có thể phát tuy tốt nhất ưu điểm nó là tùy thuộc tình trạng khuyết điểm ở thái dương và mong muốn cụ thể của bạn mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương phù hợp.
 
Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ phần biệt các phương pháp bằng 2 loại như sau để các bạn có thể hiểu rõ hơn đó chính là độn thái dương bằng phẫu thuật và độn thái dương không phẫu thuật. Trong đó, độn thái dương không phẫu thuật gồm độn bằng tiêm  filler hoặc mỡ tự thân và phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương. Ở mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm vượt  trội và phù hợp với từng trường hợp của mỗi khách hàng.  Tuy nhiên mà phương pháp được coi là hiệu quả lâu dài, nhiều ưu điểm nhất vẫn là Phẩu thuật độn thái dương
 

Cùng tìm hiểu về Phẩu thuật thẩm mỹ độn thái dương 
 

Lê Hường còn nhớ lần đầu tiên bạn nữ tìm đến Thẩm mỹ hường xô để được tư vấn khắc phục khuyết điểm cho khuôn mặt của bạn, Bạn ấy chia sẽ rằng  : “Thật sự nhiều lúc soi gương hay đi ra ngoài em đều không tự tin về ngoại hình của mình, bởi khuyết điểm của em chính là phần thái dương của mình hơi bị lõm bẩm sinh. Điều này khiến gò má của em trông có vẻ hơi cao và khuôn mặt mình trở nên xương xẩu. Chính vì thế mà lúc nào cũng để kiểu tóc thả để phần nào che bớt khuyết điểm tuy vậy những vấn không được tự tin. Em luôn ấp ủ trong mình rằng sẽ làm đẹp khi có thời điểm thích hợp!

 
Phẩu thuật độn thái dương tại vinh
Tự tin với khuôn mặt không khuyết điểm khi phẩu thuật độn thái dương
 
 
Tất nhiên rằng, bạn trẻ này đã đặt niềm tin vào các chuyên gia thẩm mỹ, bác sỹ tư vấn thì bạn đã mạnh dặn quyết định phẩu thuật độn thái dương để khắc phục khuyết điểm và hoàn thiện hơn. Kết quả mà bạn ấy cảm nhận được sau khi phẩu thuật chia sẽ lại: “Thực sự, phẩu thuật nó không đau như em vẫn tưởng tượng, hoàn toàn là không đau, không có sẹo và hơn cả mong muốn của em. Giờ đây em có thể tự tin búi tóc cao,  để mọi kiểu tóc mà em thích không còn phải tự ti nữa chị à ”. Có thể nói rằng giúp khách hàng chỉnh tu lại sắc đẹp, lấy lại sự tự tin cho họ là điều mà Thẩm mỹ viện Hường Xô lấy làm niềm vui và hạnh phúc nhất.
 

Bản chất của phương pháp làm đẹp thẩm mỹ độn thái dương 
 

Phẫu thuật độn thái dương là loại phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt khá đơn giản so với các loại phẩu thuật thẫm mỹ khác. Bởi khi thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ sẽ được bác sỹ gây tê nhẹ nên trong suốt quá trình phẩu thuật sẽ  không cảm thấy bị đau. Tất nhiên, bạn sẽ bị đau một chút xíu sau khi về nhà do thuốc tê đã hết, nhưng hãy yên tâm cảm giác này sẽ chỉ tồn tại trong thời gian dài nhất chỉ 1 ngày!

 
Phẩu thuật độn Thái Dương
Phẩu thuật độn thái dương giúp che khuyết điểm và lấy sự xinh đẹp trả trung
 
Yếu tố quyết định đến thành công của việc phẩu thuật độn thái dương đẹp, theo như lời của chuyên gia thẩm mỹ thì bác sỹ thực hiện tiểu này cẩn phải có trình độ chuyên môn tay nghề cao và làm thật tỉ mỉ, và có gu thẩm mỹ. Như vậy thái dương mới có độ cao vừa phải, tương xứng với gò má khuôn mặt của mỗi người. Điều này tạo nên nét đẹp hài hòa, cân đối và tự nhiên nhất cho khuôn mặt.
 
Một ưu điểm của phương pháp này nữa đó là: “Sau khi thực hiện phẫu thuật, người độn thái dương không cần phải kiêng khem quá nhiều thứ. Mà chỉ cần bạn luôn cố gắng băng ép thường xuyên, thêm thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn một chút, và tránh va chạm mạnh vào vùng vừa phẫu thuật.
 

Những lưu ý sau khi phẩu thuật độn thái dương:

 
- Bạn cần sử dụng thuốc giảm đau trong vài ngày đầu sau khi phẩu thuật hoặc có thể chườm đá lên để giảm bớt sưng và mang lại cảm giác thoải mái.
 
- Nhớ rằng bạn không cần phải dùng bất cứ thuốc kháng sinh nào khác  bởi các vết khâu đều được sử dụng chỉ thẩm mỹ có thể tự tiêu.
 
- Vệ sinh cẩn thận vùng phẫu thuật bằng nước muối sinh lí hoặc là dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
 
- Tuyệt đối không để vùng thái dương tiếp xúc với bụi bẩn và nước để tránh tình trạng gây nhiễm trùng và sưng tấy.
 
- Trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật bạn chỉ nên vận động nhẹ nhàng,  và không nên thực hiện những động tác quá mạnh hay va chạm vào vùng thái dương.
 
- Để nhanh chóng bình phục sau khi phẩu thuật bạn cần kiêng một số thực phẩm như là: 
+ Đồ ăn có đồ nếp:  vì chúng có thể gây mưng mủ
+ Thịt gà, hải sản: loại thực phẩm này gây ngứa ngáy vết thương
+ Rau muống: nguyên nhân dẫn tới tình trạng sẹo lồi
+ Hay là Thịt bò: nó có thể khiến vết sẹo bị thâm xấu xí
 
- Quan trọng là uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để tránh vết thương giảm đau, nhanh chóng bình phục nhất.
 
- Nhớ cắt chỉ và tái khám đúng lịch theo sự  bác sĩ đã dặn dò.
 
Trung tâm thẩm mỹ viện Hường Xô - 130 Đinh Công Tráng.TP Vinh.Nghệ An, Chúc bạn sớm khắc phục được khuyết điểm và hoàn thiện của mình!
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933