• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu Thuật Độn Cằm Vline Hàn Quốc tại Hà Tĩnh

Ngày đăng : 19:30:37 10-04-2021
Không biết từ khi nào chiếc cằm V line – gương mặt V line trở thành tiêu chuẩn cái đẹp của các Hotgirl, diễn viên nổi tiếng. Phẫu thuật độn cằm V Line Hàn Quốc tại Hà Tĩnh là phương pháp giúp bạn sở hữu gương mặt đẹp chuẩn nhanh và an toàn nhất. Phương pháp làm đẹp độn cằm tại Hà Tĩnh cũng dần trở nên phổ biến, được giới trẻ lựa chọn rất nhiều.


Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm V line Hàn Quốc là gì?   

 
Phẫu thuật độn cằm V Line Hàn Quốc tại Hà Tĩnh là giải pháp tối ưu khắc phục các khuyết điểm người có cằm ngắn và cằm lẹm. Phẫu thuật độn cằm giúp bạn sở hữu một chiếc cằm thanh tú, gương mặt thọn gọn đẹp từ mọi góc nhìn và đáp ứng được xu hướng làm đẹp hiện nay.
 

Những ai có thể phẫu thuật độn cằm V-line tại Hà Tĩnh ?

 
Vậy, ai là người có thể phẫu thuật độn cằm V line tại Hà Tĩnh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé:
Phù hợp với cả nam và nữ từ độ tuổi 18 trở lên.
Khách hàng sở hữu chiếc cằm lẹm, cằm ngắn và cằm mỏng muốn cải thiện kết quả.
Khách hàng sở hữu chiếc cằm không cân đối với gương mặt.
Khách hàng muốn sở hữu một chiếc cằm đúng chuẩn V line.
 
độn cằm tại vinh
Độn cằm Vline tại Hà Tĩnh

Quy trình phẫu thuật độn cằm đạt chuẩn Hàn Quốc tại Hà Tĩnh

 
Để có thể sở hữu một chiếc cằm đẹp thon gọn, đúng chuẩn V line cũng như để đảm bảo an toàn, khách hàng phải trải qua một quy trình phẫu thuật cằm khắt khe theo tiêu chuẩn của bộ Y tế:
 
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
 
Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp trên chiếc cằm của khách hàng để xác định tình trạng cằm có những ưu, khuyết điểm gì từ đó đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp nhất đối với từng khuôn mặt.
 
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng thể
 
Trước khi làm phẫu thuật độn cằm, khách hàng sẽ được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng thể bằng cách làm các xét nghiệm cần thiết, thử phản ứng thuốc… để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện và tiêu chuẩn về sức khỏe tiến hành phẫu thuật độn cằm tại Hà Tĩnh an toàn.
 
Bước 3: Đo vẽ, tạo hình dáng cằm
 
Để có một kết quả độn cằm đẹp, các bác sĩ tiến hành đo vẽ dáng cằm phù hợp trực tiếp trên cằm của khách hàng. Thao tác này không những giúp quá trình phẫu thuật cằm trở nên nhanh mà còn cực kỳ chính xác.
 
Độn cằm Vline tại Vinh
Độn cằm Vline tại Hà Tĩnh

 
Bước 4: Gây tê cục bộ
 
Thao tác này cực kỳ quan trọng và không thể bỏ qua bởi nó giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không hề cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.
 
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm
 
Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo những định hướng và đo vẽ ban đầu để tạo dáng cằm V line phù hợp và hài hòa nhất đối với từng tỷ lệ khuôn mặt.
Bước 6: Kết thúc phẫu thuật
Sau khi đã tạo được dáng cằm phù hợp với khuôn mặt của khách hàng, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thêu thẩm mỹ để đóng vết mổ và kết thúc phẫu thuật.
 
Bước 7: Tái khám và cắt chỉ
 
Một khoảng thời gian nhất định sau phẫu thuật, các bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cho khách hàng để cắt chỉ cũng như theo dõi quá trình hồi phục của vết thương sau phẫu thuật của khách hàng.
 
Trên đây là 7 bước trong quy trình phẫu thuật độn cằm V line tại Hà Tĩnh đạt chuẩn Hàn Quốc, 
 

Thẩm mỹ viện Hường Xô – Địa chỉ phẫu độn cằm uy tín tại Hà Tĩnh

 
Những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp độn cằm truyền thống chính là lời giải đáp cho câu hỏi “ vì sao nên độn cằm V line Hàn Quốc tại Hà Tĩnh? ”:
 
Hiệu quả thẩm mỹ vượt trội
 
Độn cằm V line tại Hà Tĩnh có khả năng khắc phục hiệu quả các khuyết điểm ở cằm giúp bạn sở hữu một chiếc cằm thanh tú, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt mà không phải phương pháp độn cằm nào cũng làm được.
 
độn cằm Vline tại Vinh
Độn cằm Vline tại Hà Tĩnh

 
An toàn, không gây biến chứng sau phẫu thuật
 
Không những giúp khách hàng sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên mà phẫu thuật độn cằm Vline  Hàn Quốc tại Hà Tĩnh còn rất an toàn, không gây ra những biến chứng sau phẫu thuật ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kết quả thẩm mỹ của khách hàng.
 
Không đau, không để lại sẹo
 
Đây là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê cục bộ nên không gây ra cảm giác đau đớn và không để lại sẹo sau phẫu thuật.
 
Hiệu quả lâu dài
 
So với các phương pháp độn cằm thông thường thì độn cằm V line tại Hà Tĩnh có thời hạn duy trì dáng cằm khá lâu, nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ độn cằm uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi  thì việc duy trì dáng cằm vĩnh viễn là điều hoàn toàn có thể.
 

Những lý do bạn nên lựa chọn độn cằm tại thẩm mỹ viện Hường Xô

 
Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ sở hữu một chiếc cằm thanh tú, đẹp tự nhiên
Thẩm mỹ viện Hường Xô là một trong những địa chỉ phẫu thuật độn cằm V line uy tín tại Hà Tĩnh với đội ngũ bác sĩ giỏi có tay nghề cao trong lĩnh vực độn cằm và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các dụng cụ y tế được đảm bảo vô trùng trước khi sử dụng sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc cằm đẹp thanh tú và một quy trình phẫu thuật an toàn.
 
độn cằm vline tại vinh
Độn cằm Vline tại Hà Tĩnh
 
Để đăng ký dịch vụ độn cằm Vline tại Hường Xô, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0912.193.137 hoặc đến Địa chỉ 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An để được tư vấn trực tiếp.
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933