• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẩu thuật độn cằm tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 17:47:30 28-12-2018
Với  nhu cầu thẩm mỹ độn cằm đã không còn xa lạ với chúng ta nữa, cùng với đó là sự phát triển của kỹ thuật y học và công nghệ mới với bàn tay vàng của các bác sỹ giúp không ít chị em phái nữ và còn cả phái nam nữa tự tin hơn sau khi chỉnh tu – hoàn thiện vẻ đẹp của mình.
 
Hiện nay, có 2  phương pháp độn cằm V-line phổ biến giúp cho chị em có thể lựa chọn giải pháp phù hợp để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Thẩm mỹ viện Hường Xô giới thiệu rõ hơn về từng phương pháp độn giúp bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ làm đẹp này
 

Đầu tiên, thẩm mỹ độn cằm không cần phẩu thuật.
 

Không những là phái nữ mà phái nam gần đây cũng rất yêu thích việc thẩm mỹ độn cằm để khuôn mặt của mình trở nên hài hòa hơn , và còn “Ăn gian tuổi tác” làm chúng ta trở nên trẻ trung hơn hơn . Một sự thật nữa mà phương pháp tiêm chất làm đầy độn cằm đang gây sốt chính là không cần tới phẩu thuật độn cằm mà cũng có thể biến hóa được chiếc cằm đang ngắn thành cằm V-line sang sảnh hơn và cân đối hơn.
 

 Lý do khiến mọi người ưa chuộng giải pháp “độn cằm” không phẫu thuật 
 

- Bác sỹ sẽ tham khám và thời gian thực hiện nhanh chóng, phù hợp với những người bận rộn công việc và hiệu quả có thể thấy rõ sau khi thực hiện. Thẩm mỹ viện Hường Xô với phương pháp này chỉ lấy đi vỏn vẹn 15 phút của bạn mang lại cho quý khách hàng chiếc cằm đáng mơ ước.
 
- Lý do quan trọng không kém bởi  phương pháp được giá là rất an toàn bởi chất làm đầy Juvederm có thành phần chủ yếu là axit hyaluronic, tương tự như tinh chất có sẵn trong cơ thể con người. Tinh chất này được kiểm duyệt của bộ y tế về độ an toàn tuyệt đối, thân thiện với cơ thể, ngoài mục đích mang đến hiệu quả độn cằm tối ưu còn giúp da mượt mà hơn.

 
Phẩu thuật độn cằm tại Vinh nghệ An
Độn cằm không phẩu thuật tại Trung tâm thẩm mỹ Hường Xô

 

Phương pháp phẩu thuật thẩm mỹ độn cằm
 

Chúng ta hiểu gì về phẩu thuật độn cằm?
 

Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm chính là một thủ thuật của các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ sử dụng để định hình lại khuôn mặt và nhằm nâng cao hình dạng cằm bằng cách cấy ghép và điều chỉnh xương mặt. Khi xác định chuẩn tỷ lệ vàng cho khuôn mặt thì bạn sẽ được gây mê toàn thân trong suốt quá trình thự hiện. Sau đó,  bác sĩ sẽ thực hiện thao tác phẩu thuật tỷ mỹ, cẩn thận với một vết cắt dưới cằm bạn để có thể sẽ chèn silicone cứng để tạo hình cho khuôn mặt thông qua vết mổ đó. Và sau khi xử lý xong thì một gian ngắn sau lành vết thương bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của mình.
 
Phẫu thuật độn cằm thường sẽ được thực hiện cùng với một số thủ thuật tạo hình dáng mũi và hút mỡ mặt để giúp cân bằng khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn. Điều quan trọng là Phẫu thuật độn cằm còn có thể sửa chữa bất kỳ dị tật, bẩm sinh hoặc khuyết tật gây ra bởi tai nạn, ở vùng da phẫu thuật.
 
phảu thuật độn cằm tại Vinh, nghệ An
Khách quý của Thẩm mỹ viện Hường Xô lột xác hoàn toàn nhờ phẩu thuật độn cằm 
 

Những ưu điểm của phương pháp phẫu thuật độn cằm 
 

- Phương pháp này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông cân bằng và trẻ trung hơn bằng cách sửa chữa bất kỳ dị tật và bất thường về kích thước và hình dạng cằm. Phẫu thuật độn cằm sẽ giúp khuôn mặt bạn trông đối xứng hơn. Mang lại hiệu quả lâu dài và vĩnh viễn.
 
- Giúp cải thiện ngoại hình để giúp bạn tự tin hơn về bản thân khi giao tiếp với mọi người. 
 
- Phẫu thuật độn cằm còn có thể tùy chỉnh cân đối theo tỷ lệ vàng của khuôn mặt: nghĩa là phương pháp này sẽ có thể tạo ra nhiều được hình dạng và kích cỡ cằm khác nhau. Bác sĩ phẫu thuật sẽ tư vấn , thảo luận để tìm loại cấy ghép phù hợp nhất với tỷ lệ khuôn mặt của bạn. Tuy rằng hầu hết, các cằm cấy ghép là từ silicone, những sẽ có nhiều vật liệu thay thế khác nếu bạn không muốn dùng silicone.
 
- Phẫu thuật  độn cằm hầu như không để lại sẹo vì vết cắt có thể được ẩn bên trong miệng nên bạn cứ yên tâm rằng sau khi thực hiện xong sẽ đẹp hoàn thiện giống như chưa thực hiện phẩu thuật.
 
Điều quan trọng hơn hết là bạn cần lựa chọn trung tâm thẩm mỹ và bác sĩ có uy tín, giàu kinh nghiệm. Đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô – để chúng tôi có thể giúp bạn tư vấn thêm về trường hợp cụ thể của bạn.
 
Chúc bạn sớm hoàn thiện vẻ đẹp như ý muốn của mình!



 
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933