• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

NHỮNG HÀNH TRÌNH “LỘT XÁC – ĐẦY BẤT NGỜ CÙNG THẨM MỸ HƯỜNG XÔ”

Ngày đăng : 15:54:39 26-04-2019
Những khách hàng khi đến với Thẩm Mỹ Viện Hường Xô đều có chung một mong muốn Thay Đổi Diện Mạo – Thay Đổi Cuộc Đời! Thấu hiểu những mong muốn ấy, đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia của Thẩm Mỹ Viện Hường Xô đang ngày càng cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất!

Rất nhiều người không may mắn sinh ra với khuyết điểm trên khuôn mặt như mũi tẹt, cằm gãy, mắt có nếp nhăn, mắt có bọng mỡ,… Dưới đây sẽ là minh chứng sống cho sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình sau phẫu thuật thẩm mỹ và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
 
phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Mũi
 

Những lợi ích khi Phẫu Thuật Thẩm Mỹ nâng mũi – độn cằm – lấy mỡ bọng mắt và nếp nhăn đôi mắt:


Trước khi Phẫu Thuật Thẩm Mỹ bạn gặp rất nhiều khó khăn trong công việc cũng như đời sống? Bạn không tự tin vì chiếc mũi tẹt, cánh mũi to? Bạn mặc cảm vì chiếc cằm gãy? Bạn tự ti vì đôi mắt nhiều nếp nhăn và có bọng mỡ????

Khi đến với Thẩm Mỹ Viện Hường Xô, các bạn sẽ được các chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực thẩm mỹ tư vấn giúp các bạn lựa chọn được những phương pháp Phẫu Thuật Thẩm Mỹ phù hợp với khuôn mặt của bạn! Để có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất!

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Mũi không chỉ giúp mũi cao hơn mà còn thon gọn hơn, có thể chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi như mũi gồ, mũi hếch, mũi to, mũi phẫu thuật nhưng hỏng... Đem đến cho khách hàng một chiếc mũi như mong đợi.
 
phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu Thuật Nâng Mũi Độn Cằm Tại Thẩm Mỹ Hường Xô

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Độn Cằm V-line là cách thức tạo hình cằm dáng V- line với kỹ thuật an toàn và đơn giản, bằng cách sử dụng miếng độn có chất liệu silicon sinh học tự nhiên sẽ được độn dưới cằm thông qua niêm mạc môi, sau đó cố định lại bằng đinh nha khoa và sẽ được đóng lại bằng vết khâu thẩm mỹ.  Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay với dáng cằm đẹp, cân đối và an toàn mà người xung quanh rất khó nhận ra bạn đã phẫu thuật. 

Phương Pháp Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Lấy Mỡ Bọng Mắt và Nếp Nhăn Đôi Mắt ra đời có tác dụng can thiệp, loại bỏ phần mỡ bọng kém duyên, giúp mắt trẻ trung hơn. Phương pháp lấy mỡ bọng mắt và nếp nhăn đôi mắt là tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh bằng đường mổ mảnh trùng với nếp mi dưới. Thông qua đó, bác sĩ sẽ lấy da dư và mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ tình trạng da nhăn nheo mi dưới. Sau khi thực hiện, mắt bỗng trẻ trung, long lanh và ấn tượng.

phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Lấy Mỡ Bọng Mắt Và Nếp Nhăn Đôi Mắt

Tục ngữ có câu “cái nết đánh chết cái đẹp”. Bây giờ ai cũng phải hiểu “cái đẹp đánh chết cái thông minh”. Nhưng suy cho cùng, trong thế kỷ 21 này, đẹp cũng là thông minh, cho nên toàn nhân loại đã hiểu “cái thông minh của phụ nữ đang đánh chết cái thông minh của đàn ông”!”.

Vì vậy, phụ nữ thông minh chính là phụ nữ biết tự làm đẹp cho mình! Đừng bao giờ tự hào rằng:” Thà xấu tự nhiên còn hơn đẹp nhân tạo”. Bởi bây giờ, “Tôi đẹp tôi có quyền” nhé chị em phụ nữ!!!
 
phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Mũi Độn Cằm Tại Thẩm Mỹ Hường Xô
 

Những lưu ý sau phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Hường Xô:


- Trước khi Phẫu Thuật Thẩm Mỹ khách hàng cần khai báo với bác sỹ về sức khỏe bản thân, tiền sử, cơ địa có dị ứng hay không? Cơ địa sẹo lồi hay không? Để bác sỹ có lời khuyên tốt nhất!

- Để tránh những tác động gây ra sưng tấy tại vùng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, khi đi ngủ nên gối đầu trên gối có độ cao 20 – 30 độ nghiêng so với giường. Đầu giữ thẳng và hướng về phía trước.

- Các bạn nên chườm lạnh cho vùng phẫu thuật trong khoảng 3 ngày đầu để giảm bớt việc sưng tấy và giảm đau.

- Bạn nên ăn thức ăn dạng mềm hoặc lỏng như súp, nước cháo, nước hoa quả. Nếu dạng thức ăn này không cung cấp đủ năng lượng bạn có thể chia thành nhiều bữa ăn nhỏ.

- Không được chà xát khi rửa mặt, không được massage mặt hay đắp mặt nạ.

- Kiêng những thực phẩm gây ra sẹo lồi như : rau muống, tôm, cá, hải sản, thịt bò, trứng…để vùng Phẫu Thuật Thẩm Mỹ không bị ảnh hưởng cũng như không gây ra sẹo.

- Không tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc bôi (ngay cả các sản phẩm dưỡng da đang sử dụng) và thuốc uống nào khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ phẫu thuật.

- Tái khám đúng chỉ định của bác sĩ để đảm bảo việc kiểm tra luôn được tốt nhất.
 
phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu Thuật Lấy Mỡ Bọng Mắt Tại Thẩm Mỹ Hường Xô
 
Nếu các bạn đang có nhu cầu Phẫu Thuật Thẩm Mỹ  mà chưa biết phải làm ở đâu và cơ sở nào uy tín! Thì Thẩm Mỹ Viện Hường Xô chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn! 
 
phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Độn Cằm

Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình độ tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.

Mọi thắc mắc về dịch vụ làm đẹp xin quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau:
 
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
Giám đốc: Lê Thị Hường

Hotline : 0912.193.137
Email : lehuongxo@gmail.com
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933