• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Nhìn Lại Năm 2021 - Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Hường Xô

Ngày đăng : 20:42:44 23-01-2022
      Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Hường Xô đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về Chăm sóc da, Spa và Phẫu thuật thẩm mỹ cho hàng ngàn khách hàng. Hường Xô đã xác định vị thế tiên phong trong ngành làm đẹp với những chuẩn mực trải nghiệm và hiệu quả dịch vụ xứng tầm.

Khi khái niệm làm đẹp tại Vinh vẫn còn rất mới mẻ, Doanh nhân Lê Thị Hường đã mạnh dạn áp dụng các xu hướng làm đẹp mới nhất, những công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới và mang tới những kết quả vượt trội. Nhờ vậy mà từ một cơ sở làm đẹp nhỏ tại đường Nguyễn Văn Cừ, Hường Xô đã lớn mạnh và phát triển với quy mô cơ sở lớn đẳng cấp tại thành phố Vinh. Hiện Hường Xô đang cung cấp hơn 100 dịch vụ thẩm mỹ với các tổ hợp dịch vụ nổi bật bao gồm: Phẫu thuật thẩm mỹ - Điều trị da công nghệ cao - Phun thêu thẩm mỹ - Spa, triệt lông, giảm béo…. 
 
CÙNG NHÌN LẠI 1 NĂM RỰC RỠ CỦA PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ 


 

Tiên phong công nghệ tiên tiến

Tiên phong công  nghệ - dẫn dắt xu hướng” luôn là chiến lược hàng đầu được Hường Xô ưu tiên thực hiện xuyên suốt 20 năm. Để thực hiện chiến lược đó, Hường Xô đã đẩy mạnh các chương trình liên kết, hợp tác trên nhiều mặt cùng đối tác nước ngoài. Đi cùng đó là cập nhật chuyển giao các công nghệ làm đẹp hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc...để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của thị trường. 

 

 

Làm đẹp trên nền tảng y khoa

Hường Xô tự hào là thương hiệu thẩm mỹ 20 năm với nền tảng y khoa vững chắc. Với tiêu chí “làm đẹp nhưng phải an toàn” làm kim chỉ nam, Hường Xô luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn - hiệu quả - chất lượng nhất. Hoạt động và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp được Bộ Y tế cấp phép, Hường Xô được đánh giá là địa chỉ uy tín với Hệ thống phòng phẫu thuật - spa đáp ứng đủ điều kiện về môi trường vô trùng, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công; các sản phẩm làm đẹp cùng công nghệ đều được FDA chứng nhận an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng…

Hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành 

Không chỉ đầu tư các công nghệ, thiết bị tân tiến, Hường Xô cũng đặc biệt chú trọng tới nguồn nhân lực. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm đẹp đều là những người có tay nghề hàng đầu, kinh nghiệm dày dặn và làm việc tận tâm. Các chuyên gia được đảm nhiệm chuyên khoa riêng biệt, có thể phát huy tối đa sở trường của bản thân. Hường Xô thường xuyên tổ chức các chuyến tập huấn cho các chuyên gia, bác sĩ trau dồi thêm kiến thức, tiếp thu những công nghệ trên thế giới để áp dụng làm đẹp tại Hường Xô. Ngoài ra, Hường Xô còn mời các chuyên gia, bác sĩ cao cấp từ những bệnh viện nổi tiếng về làm đẹp thẩm mỹ về tư vấn. 

 
 

Với sứ mệnh là “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Hường Xô mong muốn trở thành người đồng hành cùng khách hàng, mang tới cho khách hàng một diện mạo xinh đẹp hơn, tự tin và tỏa sáng.

Mọi nhu cầu làm đẹp, Quý khách vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
 PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

     Số: 1002/NA - GPHĐ
     Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An -  Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018
     Địa chỉ: Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An
     Giám đốc: Lê Thị Hường
  Hotline : 084.779.3777 - 0966.989.933
  Email : lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933