• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

NÂNG MŨI L LINE CHẤT LƯỢNG TẠI VINH, NGHỆ AN

Ngày đăng : 10:25:23 28-06-2022
Trên tổng thể khuôn mặt, chiếc mũi chính là phần quan trọng tạo nên sự cân đối và hài hoà cho diện mạo của bạn. Một dáng mũi cao như ý luôn là mơ ước của nhiều người.Ngày nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ đã đưa giấc mơ về một chiếc mũi đẹp tới tất cả mọi người. Tuy nhiên việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu? Sử dụng phương pháp nào cho an toàn và hiệu quả vẫn là băn khoăn của nhiều khách hàng tại tp Vinh, Nghệ An. Hôm nay thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ giới thiệu cho bạn về Nâng Mũi L line.
 

Nâng Mũi L line Là Gì ? 


Nâng mũi L line thực chất là một cách tạo hình dáng mũi từ phương pháp nâng mũi cấu trúc. Thông qua phẫu thuật can thiệp vào cấu trúc mũi, kết hợp hài hòa giữa chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân. Mang lại dáng mũi giống hình chữ L, thẳng tấp, hài hòa với gương mặt.

Nâng Mũi L line Tại Vinh, Nghệ An 

Nâng Mũi L Line Phù Hợp Những Ai? 


Tuy rằng, đây là một đặc điểm khiến nhiều người say mê, nhưng việc sửa đổi mũi L line đòi hỏi phải có sự tương xứng với ngũ quan. Từ đó mới toát lên được hết vẻ tinh tế, tô điểm cho diện mạo xinh đẹp tươi trẻ. 
Vì vậy, nhóm đối tượng được khuyến khích nâng L line là: 
- Độ tuổi: từ 18 trở lên, sức khỏe ổn định. 
- Da mũi dày, độ đàn hồi tốt. 
- Mặt tròn, trái xoan hoặc V-line. 
- Ưa thích phong cách cao sang, tính cách năng động. 
- Có khuyết điểm về mũi: sống mũi thấp, mũi tẹt, ngắn, hếch, sống mũi gồ ghề, mũi lệch,… 

 

Ưu Điểm Nâng Mũi L line Tại Vinh, Nghệ An: 


- Sở hữu dáng mũi đẹp, sóng mũi cao, thẳng tự nhiên. 
- Thời gian thực hiện nâng mũi nhanh chóng. 
- An toàn, không gây đau đớn, không biến chứng. 
- Sử dụng sụn nhân tạo an toàn cho thời gian sử dụng lâu dài. 

Quy Trình Thực Hiện Nâng Mũi L line Tại Vinh: 


Bước 1: Thăm khám & Tư vấn:
Một cuộc hẹn với bác sĩ sẽ là bước khởi đầu để bạn hiểu rõ về tình trạng mũi, kiểm tra sức khỏe của mình và nắm bắt thông tin về phương pháp phẫu thuật. 
Bước 2: Gây tê:
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê để làm mất cảm giác đau đớn và kiểm soát tình trạng mất máu do căng thẳng cho bệnh nhân. Đồng thời, phần da quanh mũi sẽ được khử trùng sạch sẽ để phòng tránh nhiễm trùng hoặc các biến chứng do vi khuẩn tấn công.   
Bước 3: Cấy ghép sụn nâng: 
Bác sĩ dùng dao chuyên dụng hoặc thiết bị laser để “mở đường” đưa chất liệu độn vào trên lớp xương sống mũi, khéo léo đặt tại vị trí chính xác, không làm dịch chuyển hay tụt sụn. Vết mổ được khâu lại cẩn thận và đặt băng ép, giúp cố định sụn và nắn chỉnh dáng mũi thẳng đẹp, kết quả đạt được như kỳ vọng ban đầu. 
Bước 4: Theo dõi sức khỏe và tái khám:
Kết thúc quá trình phẫu thuật, người bệnh được đưa đến phòng hậu phẫu để theo dõi phản ứng trong vòng 30 – 60 phút, đồng thời dặn dò chi tiết cách chăm sóc tại nhà đúng cách.  
Bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể để đảm bảo kết quả sửa mũi L Line không phát sinh những rủi ro hay biến chứng nghiêm trọng. 

Sau Khi Nâng Mũi L line tại Vinh

Nâng Mũi L line Uy Tín Chất Lượng Tại Vinh, Nghệ An:  
 

Phẫu thuật nâng mũi L line sẽ đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả như mong muốn nếu được thực hiện tại địa chỉ uy tín bởi tay nghề của các bác sĩ có tay nghề cao.  
Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại . Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi - luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An  
Với bề dày về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi phẫu thuật nâng mũi L line tại thẩm mỹ viện Hường Xô. Hãy liên hệ với chúng tôi để được những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ và chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế  

-------------------------------------------------------------------------------------------- 

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ 
 PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ 
     Số: 1002/NA - GPHĐ 
     Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An -  Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018 
     Địa chỉ : Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An 
     Giám đốc: Lê Thị Hường 
  Hotline : 084.779.3777 - 0966.989.933 
  Email : lehuongxo@gmail.com 

Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933