• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Nâng mũi bọc sụn tại Vinh - Nghệ An

Ngày đăng : 17:07:33 18-05-2021

Nâng mũi bọc sụn tại Vinh – Nghệ An

 
   Chiếc mũi thiếu hụt phần sóng khiến gương mặt của bạn dễ dàng mất điểm trong mắt của người đối diện. Hiểu được điều đó nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Hường Xô được đánh giá là giải pháp vàng giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, thanh tú và không lo bị lộ sóng hay bóng đỏ đầu mũi tại Vinh – Nghệ An
   Mũi là bộ phận quan trọng trên gương mặt tạo nên sức hút và thể hiện nét ấn tượng khi nhìn vào. Một dáng mũi đẹp với đường nét thanh tú dĩ nhiên mang đến cho người sở hữu sự tự tin và ấn tượng. Đó chính là lý do khi các công nghệ thẩm mỹ mũi ra đời, chị em bắt đầu quan tâm và lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm xấu trên gương mặt.

 
Nâng mũi bọc sụn tại Vinh - Nghệ An | Thẩm mỹ viện Hường Xô
Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Hường Xô
 

Nâng mũi bọc sụn là gì?


   Nâng mũi bọc sụn là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Phương pháp này tiến hành can thiệp, nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo, bao bọc phần đầu mũi bằng sụn tự thân (lấy từ vành tai). Đây là công nghệ hiện đại vừa có khả năng tạo hình dáng mũi mới ấn tượng, vừa có tác dụng ngăn ngừa hiệu quả biến chứng bóng đỏ lộ sóng xuất hiện.
 

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn

 
  1. Mũi không bóng đỏ, lộ sóng.

   Nâng mũi bọc sụn với chất liệu được sử dụng trong nâng mũi bọc cân chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai, sườn hay  vách ngăn…) và sụn nhân tạo (chất liệu sinh học định hình được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn quốc, Mỹ, Nhật, Canada.. chất liệu nhân tạo tốt nhất hiện nay) rất thân thiện với cơ thể giúp khắc phục hoàn toàn những trường hợp bóng đỏ hay lộ sống sau khi nâng mũi.
  1. Nâng mũi tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo

   Nâng mũi bọc sụn với quy trình nâng mũi được bác sĩ tiến hành hết sức nhẹ nhàng chỉ bằng những thủ thuật đơn giản. Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hường Xô với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ sắc bén cho một kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên không để lại sẹo mà tuyệt đối an toàn.
  1. Không gây biến chứng, tổn hại cơ thể khi nâng mũi

   Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bác sĩ sẽ sử dụng những thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng hạn chế tối đa xâm lấn vùng mũi, không gây bất kỳ một biến chứng nào cũng như không tổn hại đến cơ thể.
  1. Kết quả ổn định, lâu dài

   Do chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hầu hết là sụn tự thân và chất liệu sinh học định hình được nhập khẩu tại các nước có công nghệ nâng mũi tiên tiến như Hàn quốc, Nhật, Mỹ, Canada… nên rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cho một kết quả ổn định, lâu dài theo thời gian mà không gây tổn thương cho cơ thể.
  1. Phục hồi nhanh chóng sau khi phẫu thuật nâng mũi

   Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng với thời gian thực hiện nâng mũi kéo dài chỉ trong 45 phút. Sau khi nâng mũi, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện,cắt chỉ sau 7 ngày kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần.
 

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn


    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
   Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp xem xét dáng mũi của khách hàng. Tùy thuộc vào khuyết điểm của dáng mũi mà bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ phù hợp để khắc phục.

   Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
   Để đảm bảo sức khỏe cho ca nâng mũi diễn ra, bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm quan trọng để kiểm tra tình hình sức khỏe. Khi đủ tiêu chuẩn, ca nâng mũi sẽ được tiến hành.

   Bước 3: Thực hiện nâng mũi bọc sụn
   Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ và bóc tách dáng mũi ra. Sụn tự thân được lấy từ tai sẽ được bao bọc phần đầu mũi, sụn nhân tạo được dùng để nâng cao sóng lên. Sau khi tiến hành xong, bác sĩ khéo léo khâu lại với chỉ thẩm mỹ để có được tính an toàn cao và thời gian duy trì lâu dài.

   Bước 4: Nghỉ ngơi tại Bệnh viện 1 đêm

   Bước 5: Tái khám và thực hiện chăm sóc hậu phẫu đúng hướng dẫn của bác sĩ

 
Quy-trinh-phau-thuat-nang-mui-boc-sun
Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Hường Xô
 

Chăm sóc đúng cách sau khi nâng mũi bọc sụn


+ Chườm đá khi thấy hiện tượng sưng đau xuất hiện
+ Không cho nước tiếp xúc với vết thương sau nâng mũi
+ Kiêng sử dụng những thực phẩm gây sẹo lồi như hải sản, thịt bò, rau muống
+ Không tập thể thao, tác động lực vào dáng mũi sau khi nâng
+ Vệ sinh vết thương đúng hướng dẫn của bác sĩ
 
Với những thông tin trên hy vọng bạn đã có câu trả lời cho vấn đề nâng mũi bọc sụn tại Vinh - Nghệ An . Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Hường Xô hoặc vui lòng gọi vào số hotline: 0912193137 để được tư vấn miễn phí.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933