• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Nâng mũi bao lâu thì có thể tập Gym?

Ngày đăng : 09:07:30 23-11-2018
Nâng mũi xong bao lâu tập Gym được? hay nâng mũi có chơi thể thao được không hiện được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu bởi ngoài việc làm đẹp khách hàng cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình. Với vấn đề nâng mũi bao lâu thì tập thể dục, tập gym hay nâng mũi có chơi được thể thao không được các chuyên gia tại Thẫm mỹ viện Hường Xô chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây giúp quý khách hàng có nhiều kiến thức xoay quanh chủ đề nâng mũi này nha.

 
thẩm mỹ viện hường xô
Sau khi phẩu thuật nâng mũi thì bao lâu mới lại tập Gym được
 

Nâng mũi bao lâu thì tập thể dục? Bao lâu tập Gym được?

 
Thông thường, sau phẫu thuật nâng mũi từ 5-7 ngày, bác sĩ sẽ tư vấn bạn chăm sóc sau nâng mũi, kiêng khem những loại thức ăn và không quên nhắc bạn tránh vận động mạnh. Tuy nhiên, khi kết thúc thời gian này, mũi giảm các triệu chứng sưng, phù nề bạn có thể quay trở lại sinh hoạt hoàn toàn bình thường. Và thông thường, để đảm bảo an toàn, bảo vệ dáng mũi tốt nhất thì sau 20-30 ngày bạn có thể tự tin với dáng mũi đẹp hoàn hảo và hoạt động những môn thể thao bạn yêu thích.

Đặc biệt, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ như hiện nay thì các phương pháp nâng mũi mới ngoài cho kết quả nâng mũi như ý muốn còn đảm bảo độ an toàn cao, hạn chế xâm lấn do vậy thời gian phục hồi nhanh, dáng mũi luôn ổn định và kết quả duy trì ổn định. Trong số đó phải kể đến nâng mũi S line - phương pháp phổ biến mang lại vẻ đẹp tự nhiên và an toàn khi thực hiện.
 
 
Thẩm mỹ Hường XÔ
Nâng mũi Sline hài hòa - đẹp tự nhiên của khách hàng
 
Phương pháp nâng mũi S line sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, từ đó cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác nhất sau phẫu thuật. Đồng thời các bác sĩ cũng nắm bắt được chính xác những phần của mũi cần chỉnh sửa để quá trình nâng mũi chính xác, hạn chế xâm lấn và an toàn cao.

Đặc biệt, nâng mũi S line còn sử dụng chất liệu sụn tự thân để nâng mũi nên không gây các hiện tượng biến chứng như các phương pháp thông thường, bảo vệ mũi một cách tốt nhất. Ngoài ra, theo thời gian, sụn tự thân này sẽ tiết ra chất bám kết chặt chẽ với mũi của bạn, giúp chúng không bị xê dịch ngay cả khi hoạt động mạnh, dáng mũi cũng không bị hao mòn mà duy trì kết quả ổn định. Hơn nữa, khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hường Xô - TP Vinh, Nghệ An, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành dáng mũi S line. 
 Sau nâng mũi bao lâu có thể chơi thể thao.
 

 Thẩm mỹ viện Hường Xô trả lời thắc mắc về nâng mũi.

 
- Chào bác sĩ, tôi là giáo viên dạy aerobic và đang có ý định nâng mũi. Vì tính chất công việc cần vận động mạnh, nên tôi muốn hỏi sau khi nâng mũi bao lâu thì tôi có thể chơi thể thao trở lại? (Thanh, 25 tuổi, Vũng Tàu).

- Thẩm mỹ viện Hường Xô:

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, bạn không nên tập thể dục và hoạt động mạnh. Thời gian đầu khi vết thương chưa ổn định, việc vận động mạnh dễ khiến dáng mũi lệch, vẹo. Bạn phải nghỉ ngơi ít nhất trong một tháng để phục hồi.
Các hoạt động thể dục nhẹ như đi bộ, đạp xe, tập yoga… sau 3- 6 tuần có thể thực hiện nếu có sự đồng thuận của bác sĩ. Sau năm tuần, bạn có thể tập thể dục hàng ngày, vận động cơ thể cùng những bài tập Aerobic theo nhạc. Riêng bơi lội phải kiêng cữ trong sáu tháng đầu sau nâng mũi.
 
Thẫm mỹ viện Hường Xô
Nâng mũi xong tránh vận động mạnh dễ dẫn đến biến chứng, lệch mũi

 
- Thưa bác sĩ, để mũi nhanh lành thương sau thẩm mỹ cần duy trì chế độ ăn uống như thế nào? (Thanh Trà, 20 tuổi, Long An)

- Thẩm mỹ viện Hường Xô:

Chế độ ăn uống sau nâng mũi cần được đảm bảo nghiêm ngặt, bạn có tham khảo thực đơn sau:
Thức ăn mềm: sữa chua không đường, súp rau hay cháo là lựa chọn tốt nhất. Nếu gặp tình trạng buồn nôn hãy thử sinh tố hoặc nước hoa quả thay vì chỉ uống nước lọc.
Bổ sung đầy đủ chất xơ: dùng nhiều thuốc kháng sinh, không vận động thường xuyên và chế độ ăn kiêng rất dễ làm bạn bị táo bón. Hãy thêm chất xơ vào chế độ ăn bằng các thực phẩm như cherry, dâu, yến mạch và bánh mì.
Tránh sử dụng đồ uống có cồn và cafe-in như sô-đa, rượu và cà phê trong vòng ít nhất một tuần sau phẫu thuật. Cần tránh những món chế biến sẵn, thức ăn nhanh để không bị sưng phù hay trữ nước trong cơ thể.
Ngoài ra, để mũi nhanh lành thương, bạn cần kiêng ăn rau muống, xôi nếp, thịt bò trong khoảng một tháng đầu sau phẫu thuật nâng mũi và lưu ý uống nhiều nước.

Với kiến thức chia sẽ trên hi vọng sẽ mang lại thông tin bổ ích cho bạn! Chúc bạn sớm hoàn thiện vẻ đẹp như ý muốn của mình.

----------------------------------------------
Thẩm mỹ viện Hường Xô
 
Liên hệ: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An 
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933