• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Lấy mỡ bọng mắt an toàn tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 12:04:18 20-02-2019
Vốn từ lâu, bọng mắt được xem là dấu hiệu rõ nhất của tuổi tác. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn trẻ lại xuất hiện bọng mắt từ rất sớm. Vậy nguyên nhân nào dẫn tới bọng mỡ mắt ? Có nên đi lấy mỡ bọng mắt hay không? Và liệu lấy mỡ bọng mắt có đau không, chi phí bao nhiêu, làm ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay? Những nỗi băn khoăn này sẽ được Thẩm mỹ viện Hường Xô chia sẽ qua bài viết sau đây.
 

Bọng mắt là gì?


Bọng mắt là tình trạng mắt sưng nhẹ hoặc phồng lên dưới mắt. Tình trạng này rất phổ biến khi bạn đã có tuổi. Theo tuổi tác phần mô xung quanh mắt, gồm một số các cơ hỗ trợ mí mắt sẽ bị dần yếu đi. Phần mỡ hỗ trợ mắt di chuyển vào mí mắt dưới, gây ra phần bọng dưới  mắt. Chất lỏng này cũng có thể tích tụ ở bên dưới mắt làm tăng độ sưng phồng của bọng mắt.
 

Lấy mỡ bọng mắt tại Vinh Nghệ An
 
Bọng mắt làm mất thẩm mỹ và đôi khi nó còn là dấu hiệu của tình trạng sức khỏe tiềm ẩn nghiêm trọng. Đắp gạc mát, mặt nạ mắt tại nhà có thể giúp cải thiện phần bọng dưới mắt. Đối với trường hợp bọng mắt dai dẳng hoặc khó chịu thì các bạn có thể nhờ đến các phương pháp điều trị thẩm mỹ.
 
Các triệu chứng phổ biến của bọng mỡ mắt đó à: phần dưới bị sưng nhẹ, da chảy xệ và quầng thâm.
 

Nguyên nhân gây ra bọng mắt?


Những nguyên nhân dẫn tới việc Sưng và chảy xệ dưới mắt xuất hiện ngoài ý muốn có thể là:

Lấy mỡ bọng mắt tại Vinh Nghệ An
Các nguyên nhân gây ra bọng mắt

–  Vấn đề về tuổi tác: Hầu hết chúng ta đều biết tuổi tác là nguyên nhân thường gặp làm xuất hiện bọng mắt. Khi mà càng nhiều tuổi, làn da sẽ dần mất đi tính đàn hồi làm phần mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên. Vùng da ở quanh mắt là nơi dễ bị ảnh hưởng nhất bởi quy luật tự nhiên đó, do phần lớp mỡ ở quanh mắt bị dồn tới vùng trũng dưới mắt hình thành nên túi phồng ở dưới quầng mắt - đây chính là bọng mắt chúng ta thường hay gọi.
 
– Do yếu tố vấn đề về sức khỏe: Một vài yếu tố về sức khỏe hoặc ốm đau cũng là một nguyên nhân làm xuất hiện bọng mắt. Ví dụ, với những người mắc bệnh như bệnh thận, bệnh tuyến giáp trạng hay là rối loạn chức năng tuyến giáp v...v... nó cũng dẫn đến tình trạng làm xuất hiện bọng mắt

– Điều kiện về thể chất: Ngoài các vấn đề xung quanh về sức khỏe, yếu tố thể chất cũng có thể gây nên tình trạng bọng mắt như bệnh phù,  mất nước trong cơ thể. Nếu bạn thường xuyên uống rượu - bia cũng là nguyên nhân dẫn tới bọng mắt.

– Bên cạnh những nguyên nhân ở trên, thì các yếu tối khác làm xuất hiện bọng mắt như là thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là thiếu hụt vitamin, thiếu ngủ, thường xuyên stress, hay là yếu tố di truyền....Ngoài ra, nếu như thường xuyên xem TV, làm việc nhiều trên máy tính, khâu vá, đọc sách, làm việc phải cần tập trung đôi mắt...cũng là nguyên nhân khiến bọng mắt hình thành.
 

Có nên đi lấy mỡ bọng mắt không?


Hiện tại, có khá nhiều cách lấy mỡ bọng mắt đơn giản như đắp túi trà, hay chườm đá lạnh, đắp dưa leo, đắp khoai tây … cũng có thể dùng make up để che đi bọng mắt. Tuy nhiên những phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời và  đối với loại bọng mắt xuất hiện do tuổi tác thì sẽ  không có hiệu quả.
 
Phương pháp lấy mỡ bọng mắt đã ra đời có tác dụng can thiệp, giúp loại bỏ phần mỡ bọng kém duyên, làm đôi mắt của bạn trở nên trung hơn. Phương pháp lấy mỡ bọng mắt là một tiểu phẫu rất nhỏ, được thực hiện nhanh bằng một đường mổ mảnh trùng với nếp mi dưới. Thông đường mổ này, bác sĩ sẽ lấy đi phần da dư và mỡ thừa ra ngoài,  giúp loại bỏ tình trạng da nhăn nheo ở mi dưới.  Với thời gian thực hiện nhanh chóng cùng với thao tác tinh vi của Bác sỹ sau khi thực hiện, mắt của bạn sẽ bỗng trở nên trẻ trung, long lanh và cuốn hút.
 

Ưu điểm nổi trội của công nghệ lấy mỡ bọng mắt


+ Giúp loại bỏ phần da chùng,  phần mỡ thừa ở mí mắt dưới

+ Làm mắt trở nên tròn to, trẻ trung và cân đối hơn.

+ Thời gian thực hiện lấy bọng mắt rất nhanh chóng và quá trình hồi phục nhanh.

+ Quang trọng, không tác động nhiều, không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

+ Đảm bảo không đau đớn khi thực hiện

+ Kết quả ổn định và duy trì lâu dài
 
Công nghệ thẩm mỹ lấy mỡ bọng mắt an toàn giúp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, do sự phát triển mạnh mẽ như vậy nên không ít những trung tâm kém chất lượng “mọc lên” gây ra những hậu quả đáng tiếc sau phẫu thuật. Làm nhiều người có cách nhìn khác, nhiều ý kiến trái chiều về phương pháp thẩm mỹ này. Khiến nhiều chị em phải lăn tăn suy nghĩ có nên bóc mỡ bọng mắt hay không?

Vậy nên bản chất của việc phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt là rất tốt. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nó chỉ tốt khi bạn thực hiện một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng, đảm bảo được kết quả thẩm mỹ mắt ưng ý và hiệu quả lâu dài. Điều này, thì thẩm mỹ viện Hường Xô tự hào là đơn vị đã thực hiện thành công cho hàng trăm khách hàng nhận kết quả như ý, cùng với tuổi đời hơn 19 năm hoạt động phục vụ làm đẹp cho chị em thì quý khách hàng hãy cứ yên tâm tin tưởng.
 

Lấy mỡ bọng mắt mí trên, mí dưới như thế nào?


Có rất nhiều bạn vẫn chưa thể phân biệt được 2 kỹ thuật: lấy mỡ mí mắt trên và bọng mắt dưới. Hai phương pháp này được thực hiện riêng biệt, cụ thể như:

Lấy mỡ ở mí mắt trên

 
Lấy bọng mỡ mắt tại Vinh Nghệ An
Mô phỏng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên

Để lấy đi lớp mở và da thừa ở mí trên thì Bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ mảnh sát bờ mi trên.  Để qua đó lấy đi phần da dư và mỡ thừa, giúp khắc phục tình trạng sụp mi mắt. Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên thông thường sẽ kết hợp trong phương pháp cắt mí để có được sự thay đổi toàn diện cho đôi mắt của bạn.

Phần mỡ bọng mắt tồn tại khiến gương mặt của bạn trông buồn và mệt mỏi.

Lấy mỡ bọng ở mí mắt dưới

 
Lấy mỡ bọng mắt tại Vinh Nghệ An
Mô phỏng tiểu phẩu lấy mỡ bỏng bắt dưới

Còn để lấy mỡ mắt ở mí dưới thì Bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ nhỏ ôm sát bờ mi dưới để tiến hành loại bỏ mỡ bọng mắt, khắc phục tình trạng thâm quầng đã tổn tại lâu ở dưới mắt. Sau khi thẩm mỹ, bác sĩ sẽ khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và đảm bảo không có sẹo xấu xuất hiện.

Cho dù là lấy mỡ mí mắt trên hay là mỡ bọng mắt ở dưới đều được thực hiện tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo an toàn. Cả hai phương pháp tiểu phẩu này đều có thực hiện khá là nhanh nhưng để lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, tính an toàn cao.


Vậy lấy mỡ bọng mắt có đau không và có nguy hiểm không?


Mặc dù có mỡ bọng mắt tồn tại mất tính thẩm mỹ nhưng nhiều người vẫn đang rất e ngạo và lo lắng rằng liệu lấy mỡ bọng mắt có đau không? Và liệu có để lại biến chứng gì xấu hay không?  

Thực tế cắt bọng mắt dưới sẽ không đau và không hề gây nguy hiểm cho mắt như mọi người thường suy nghĩ. Bởi vì đây một là tiểu phẫu nhỏ, chỉ tác động vào phần mí mắt dưới thông qua đường rạch mảnh nhỏ. So với những công nghệ trên thị trường hiện nay, thì phương pháp này thực hiện rất nhanh chóng, không gây xâm lấn, và không có tác động nhiều tới vùng mắt, quan trong hơn là thời gian hồi phục sau thẩm mỹ cũng được rút ngắn.

Điều tất yếu của các ca phẩu thuật lấy mỡ bọng mắt, trước hết, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra kỹ lượng mỡ thừa, sau đó mới tính toán phương pháp phù hợp để thực hiện.  Làm sạch, sát khuẩn và gây tê xong, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ nằm sát  ngay bờ mi dưới, sau đó phần mỡ thừa và da dư sẽ được bác sĩ khéo léo lấy ra vừa đủ để mắt sẽ hết bọng và không bị trợn khi hồi phục, lớp cơ mi dưới cũng được làm căng cơ lên giúp hết quầng thâm làm cho đôi mắt của bạn sẽ trẻ ra rất nhiều. Sau khi thao tác thực hiện hoàn tất, bác sĩ sẽ khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, và bởi do vết khâu sẽ nằm sát chân mí, nên việc lấy mỡ bọng mắt không hề để lộ sẹo, ít đau đớn trước và sau khi thực hiện, đem lại một kết quả đẹp tự nhiên và an toàn lâu dài.

 
Lấy mỡ bọng mắt tại Vinh Nghệ An
Kết quả hơn mong đợi của cô gái đã cắt mí nội soi và lấy mỡ bọng mắt dưới

 

 Lấy mỡ bọng mắt bao lâu thì sẽ lành và đẹp tự nhiên?


Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt là một thủ thuật thẩm mỹ hạn chế tối đa sự xâm lấn, không hề gây tổn thương, thời gian hồi phục nhanh rất nhanh. Thông thường 1 ca phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt chỉ kéo dài trong khoảng thời gian tầm 30 - 40 phút, Sau khi kết thúc tiểu phẩu bạn đã có thể ra về sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, sau đó khoảng tầm 2-3 ngày đầu mắt của bạn có thể gặp phải tình trạng sưng nề nhẹ, và yên tâm rằng tình trạng này sẽ hoàn toàn biến mất trong những ngày tiếp theo. Phần lớn khách hàng của Hường Xô sẽ hồi phục chỉ sau từ 5-7 ngày phẩu thuật  (tùy theo cơ địa của mỗi người), thời điểm này là vết mổ đã lành và đã ổn định.

Theo lời của bác sỹ và chuyên gia để nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả tốt nhất thì khách hàng cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

+ Băng điểm đã phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Và nhớ sáng hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh lại bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh tình trạng bị nhiễm khuẩn.

+ Hãy tích cực chường mát trong 2 ngày đầu. Sau đó, từ 3-5 ngày chườm lạnh để giảm sưng nề ( duy trì 3-5 lần/ ngày, mỗi lần tầm 10 phút) để đạt kết quả tốt.

+ Hãy rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng mắt và hạn chế tối đa việc tiếp xúc với bụi bẩn, tránh vận động mạnh.

+ Và nhỡ rằng kiêng ăn một số loại thực phẩm như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, thịt bò…trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật để tránh để lại sẹo hoặc sưng mủ.

+ Và nhớ lịch tái khám, cắt chỉ sau 5 ngày. Luôn uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ.

Chúc các bạn sớm làm đẹp cho đôi mắt của mình, giúp lấy lái sự trẻ trung và tràn đầy sức sống!
===========================
                         THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933