• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Làm hồng nhũ hoa an toàn tại Vinh - Nghệ An

Ngày đăng : 11:30:32 09-03-2019

LÀM HỒNG NHŨ HOA AN TOÀN TẠI VINH - NGHỆ AN

Nhũ hoa thâm là một trong những lo lắng của chị em phụ nữ, bạn đã thử nhiều cách nhưng kết quả mang lại không cao. Phương pháp làm hồng nhũ hoa Baby Doll bằng Matrixell là công nghệ tiên tiến hiện đại, an toàn hiệu quả nhất hiện nay đang được tư vấn rất thành công tại thẩm mỹ viện Hường Xô. Chúng tôi đã điều trị thành công làm hồng nhũ hoa cho rất nhiều chị em tại Vinh - Nghệ An.
Bên cạnh bầu ngực căng tròn quyến rũ, “nhũ hoa” cũng được xem là điểm “tử huyệt” hạ gục đấng mày râu. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được vòng một hoàn hảo từ “bầu” đến “nhũ”. Có nhiều lý do khiến nhũ hoa trở nên thâm quầng thiếu thẩm mỹ:
–          Do yếu tố di truyền: Thông thường, nếu bạn sở hữu làn da trắng thì nhũ hoa cũng sẽ trắng hồng.  Tuy nhiên, một số trường hợp lại ngược lại, không ít chị em da trắng nhưng nhũ hoa lại có màu thâm đen. Đặc biệt là điều này sảy ra nhiều với những người chưa lập gia đình hay chưa từng quan hệ. Trong trường hợp này có thể giải thích là do ảnh hưởng gen di truyền từ mẹ hoặc bà.
–          Mang thai cũng ảnh hưởng lớn tới sắc tố vùng nhũ hoa: Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của phụ nữ có sự biến động lớn khiến quầng vú to hơn đồng thời nhũ hoa bị thâm đen, sậm màu hơn. Sự thay đổi này thể hiện rõ ở tuần thứ 6-8 thai kỳ.
–          Do kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa: Khi bạn kích thích quá nhiều vào vùng nhũ hoa có thể khiến màu sắc sậm hơn. Tác động này ảnh hưởng chủ yếu từ quá trình cho con bú, thường xuyên được kích thích ở ngực hay quan hệ tình dục với tần suất cao…

Làm hồng nhũ hoa thật đơn giản tại Thẩm mỹ viện Hường Xô


TẠI SAO NÊN LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG CÔNG NGHỆ MATRIXELL?

Matrixell được đánh giá là công nghệ hiện đại và hiệu quả bởi các chuyên gia y tế thế giới và tổ chức FDA tại Hoa Kỳ. Điều trị nhũ hoa an toàn, không biến chứng và hiệu quả.
Hiệu quả an toàn: Tính năng vượt trội từ công nghệ Matrixell sử dụng bước sóng nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa. Năng lượng ánh sáng laser đi xuống lớp biểu bì mà không làm tổn thương vùng da xung quanh. Vì vậy, sau điều trị không có sự thương tổn, đau rát chảy máu vùng núi đôi.
Liệu trình điều trị nhanh chóng: Những ưu điểm vượt trội mà công nghệ Matrixell mang lại chỉ từ 1 – 3 liệu trình vùng nhũ hoa sẽ được cải thiện rõ rệt. Khôi phục lại sự trẻ trung cho nhũ hoa trở nên hồng hào, mịn màng và tự nhiên.
Không phẫu thuật, không biến chứng, không mất thời gian nghĩ dưỡng: Phương pháp làm hồng nhũ hoa Baby Doll bằng công nghệ Matrixell không phẫu thuật nên không gây đau đớn, không biến chứng hay xâm lấn sang các vùng da khác. Bạn có thể về nhà ngay sau điều trị mà không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Đặc biệt không ảnh hưởng đến việc cho con bú.


AI NÊN SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP LÀM HỒNG NHŨ HOA BABY DOLL?

Những người bẩm sinh có nhũ hoa to, thâm đen
Những ai gặp tình trạng nhũ hoa thâm đen, xuống cấp sau khi sinh
Những ai đã từng làm hồng nhũ hoa nhưng không hiệu quả


QUY TRÌNH LÀM HỒNG NHŨ HOA BABY DOLL BẰNG MATRIXELL

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khi khách hàng quyết định điều trị làm hồng nhũ hoa Baby Doll, bác sĩ tiến hành thăm khám vùng nhũ hoa bị thâm đen để đưa ra liệu trình điều phù hợp nhất.
Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị: Sau khi quyết định liệu trình điều trị khách hàng được các bác sĩ chuyển sang phòng điều trị tiến hành làm sạch vùng nhũ hoa.
Bước 3: Bôi tê ngoài da vùng điều trị: Sau quá trình làm sạch da, sẽ tiến hành bôi tê ngoài da trước khi sử dụng dịch vụ bước này giúp tạo cảm giác thoái mái, nhẹ nhàng trong suốt quá trình điều trị vùng nhũ hoa thâm đen.
Bước 4: Chiếu bước sóng ánh sáng Matrixell vùng điều trị: Sau khi bôi tê bác sĩ tiến hành chiếu bước sóng 2940 nm và điều chỉnh năng lượng phù hợp với từng sắc tố da. Tia Laser sẽ tác động xuyên sâu bóc tách các sắc tố melanin, đánh bật và làm chúng vỡ vụn trong lúc điều trị đồng thời sản sinh collagen giúp làm mới và sáng mịn đều trên bề mặt da.
Bước 5: Làm sạch và thoa tinh chất lên vùng vừa điều trị: Kết thúc liệu trình điều trị, khách hàng sẽ được tiến hành thoa tinh chất hoặc dưỡng chất lên vùng da nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa da.
Bước 6: Hướng dẫn điều trị tại nhà bằng sản phẩm đặc trị
Chỉ sau 1 liệu trình, nhũ hoa đã đồng màu, căng mịn, sáng hồng tự nhiên, cải thiện các dấu hiệu lão hóa


Khách hàng tại TP Vinh, Nghệ an cần làm hồng nhũ hoa xin liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ - NƠI GIÚP BẠN HOÀN THIỆN VẺ ĐẸP
Hotline: 0912.193.137 - 0931.130.130
Địa chỉ: 130 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
 
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933