• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Khám Phá Dịch Vụ Điêu Khắc Chân Mày 3D Tại Vinh

Ngày đăng : 08:56:13 14-10-2023

 

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo để có được vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ cho hàng chân mày của mình? Hãy dừng lại tại đây, vì TMV Hường Xô chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm tâm tư với dịch vụ điêu khắc chân mày 3D uy tín tại Vinh. 

 

Điêu Khắc Chân Mày 3D Là:  

 
Điêu khắc chân mày 3D là phương pháp sử dụng bút khắc chuyên biệt có lưỡi cực nhỏ và bén để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật. Những sợi lông mày sẽ được điêu khắc tỉ mỉ, có gốc có ngọn, có độ cong mềm tự nhiên, xuôi theo chiều các sợi lông mày thật, hình dáng và kích thước cũng được khắc sao cho tương đồng với sợi lông mày thật, mang lại đôi mày đẹp và tự nhiên nhất.   

Điêu khắc chân mày 3D 
Điêu khắc mày 3D chất lượng tại Vinh 

 

Đối Tượng Nên Điêu Khắc Chân Mày 3D:  

 
Điêu khắc chân mày 3D là phương pháp làm đẹp phù hợp với tất cả mọi người, từ phụ nữ cho đàn ông,  tất cả những ai có nhu cầu và mong muốn sở hữu cho mình một khuôn mặt xinh đẹp với đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên với rất nhiều phương pháp vẽ, phun xăm và điêu khắc chân mày hiện có trên thị trường thì phương pháp điêu khắc chân mày bằng công nghệ 3D sẽ rất thích hợp với một vài trường hợp sau:  
 
- Người có chân mày thưa thớt, màu sắc mờ nhạt và không cân đối  
- Những người đã từng thực hiện xăm chân mày trước đây nhưng không được như ý  
- Những người gặp phải những tác động bên ngoài khiến lông mày mất đi, thưa thớt và không đồng đều  
- Người có cơ địa nhạy cảm, thường có thời gian hồi phục lâu dài thì nên thực hiện điêu khắc chân mày 3D  
  

Ưu Điểm Khi Điêu Khắc Chân Mày 3D Tại Vinh:  

 
Tại TMV Hường Xô điêu khắc lông mày 3D được ưa chuộng vì những ưu điểm sau:  
 
- Không gây đau đớn: Dụng cụ sử dụng để điêu khắc lông mày có lưỡi dao rất nhỏ. do đó, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da bị tổn thương nghiêm trọng trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên bao giờ cũng ủ tê vùng cần điêu khắc trước khi thực hiện để không khiến khách hàng cảm thấy đau đớn.  
- Mang lại lông mày đẹp chuẩn tự nhiên: Nhược điểm lớn nhất của phương pháp cũ đó là dễ lộ ra khuyết điểm. Cụ thể là phun xăm lông mày tạo nên hoa văn “rải hạt” nhìn từ xa có thể không thấy nhưng nếu đứng gần thì trông rất kém tự nhiên. Mặt khác, kỹ thuật điêu khắc đã chứng tỏ sự vượt trội khi tạo ra những sợi lông mày sắc nét, mềm mại, rõ gốc ngọn trông bay bổng y như thật.  
- Phù hợp với cả hai giới: Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp điêu khắc lông mày. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, kỹ thuật viên có khả năng tạo nên những sợi lông mày điêu khắc có độ dày mỏng khác nhau. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có thể sở hữu một bộ lông mày phù hợp bản thân nhất.  
- Không mất nhiều thời gian kiêng khem: Phun xăm nói chung và điêu khắc chân mày nói riêng được đánh giá là phương pháp khá an toàn với sức khỏe. Sau khi thực hiện điêu khắc, bạn chỉ cần hạn chế những thực phẩm như thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản, rau muống,… trong tuần đầu vì chúng làm tăng nguy cơ gây sẹo. Sau đó, việc ăn uống có phần thoải mái hơn.  
- Mang đến nhiều lựa chọn: Ưu điểm lớn nhất khi điêu khắc lông mày đó là bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng khác nhau. Kỹ thuật viên sẽ gợi ý cho bạn những thiết kế đẹp phù hợp với màu da và ngũ quan khuôn mặt nhất.  
  

Quy Trình Điêu Khắc Chân Mày 3D Tại Vinh:  

 
Tại Vinh, Nghệ An TMV Hường Xô nổi tiếng với đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao và quy trình điêu khắc chuẩn như sau:  
 
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.    
- Bước 2: Pha mực.    
- Bước 3: Sát khuẩn vùng chân tay.    
- Bước 4: Ủ tê.    
- Bước 5: Thực hiện quá trình điêu khắc chân mày.    
- Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc.      

Điêu khắc chân mày 3D 
Dịch vụ điêu khắc chân mày 3D tại Vinh

 

Chăm Sóc Sau Khi Điêu Khắc Chân Mày 3D:  

 

Để đạt được kết quả như mong đợi quý khách hàng của TMV Hường Xô lưu ý như sau: 

 
- Trang điểm: mỹ phẩm, nước tẩy trang, … sẽ làm cho lông mày viêm nhiễm, nhạt màu. Nếu bắt buộc phải trang điểm thì nên tránh vùng lông mày ra.   
- Nắng, khói bụi: Hãy nhớ bảo vệ lông mày, da mặt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Trong thời gian bong hoặc da đang tái tạo, lên da non nếu bị bắt nắng sẽ dẫn tới thâm sạm.   
- Không tùy tiện gãi, cọ xát, chà mạnh vào vùng lông mày. Ngay cả thói quen đè tay lên trán, hai bên lông mày cũng cần tạm bỏ tránh ảnh hưởng tới độ hồi phục và lên màu.   
- Không ăn những thực phẩm như thịt bò, rau muống...   
   

Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:    

 
Thẩm mỹ viện uy tín tại Vinh   
Thẩm mỹ viện uy tín tại Vinh

Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.     
     
Mọi chi tiết về lĩnh vực thẩm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:     
     

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ              
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ             
 Số: 1002/NA - GPHĐ              
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018              
Địa chỉ : CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An      
CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh       
   
Giám đốc: Lê Thị Hường

Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933