• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Điều trị nám tàn nhang tại Vinh

Ngày đăng : 00:05:24 22-03-2019
Đa số chị em sau tuổi 25 bắt đầu phát hiện da có biểu hiện nám/ tàn nhang. Cũng nhiều chị em đang rất lo lắng vì bị nám, tàn nhang di truyền, nám sâu, nám mảng,... Đặc biệt là chị em khu vực miền trung như chúng ta do ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết, tỉ lệ người bị nám, tàn nhang cao hơn các khu vực khác trên cả nước.  Vậy tại tp Vinh, Nghệ An nên lựa chọn địa điểm nào, phương pháp nào điều trị nám tàn nhang hiệu quả?

Sau đây thảm mỹ viện Hường Xô xin chia sẻ đôi điều về điều trị nám tàn nhang tại Vinh!

 

Tàn nhang và nám có phải là một không?


Nám da hay là tàn nhang cũng đều là các vấn đề về làn da gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ cũng như tâm lý của chị em phụ nữ rất nhiều. Và 2 loại này có điểm chung giống nhau là xuất hiện những vệt da, nốt li ti đậm màu hơn các vùng da xung quanh nên rất dễ gây ra sự nhầm lẫn trong việc phân biệt.
Tàn nhang là tập hợp các đốm đậm màu có sự gia tăng sắc tố melanin (đậm màu) có kích thước NHỎ chỉ như đầu tăm đến hạt vừng, nó có ranh giới thường rõ hoặc cũng có khi nham nhở, gồm những đốm có  màu từ nâu sẫm, nâu nhạt, vàng và xám, thậm chí cả đỏ hoặc đen. Với những người có làn da sáng, mịn, mỏng, nhất là màu đỏ thì sẽ dễ bị tàn nhang hơn, loại này nó không kể tuổi tác.
Khác với tàn nhang, nám xuất hiện chủ yếu trên da vùng da mặt, với dạng nám đốm và nám mảng, mức độ đậm nhạt tùy vào đó sẽ khác nhau, nhưng nhìn chung thì chúng sẽ có sắc tố đậm hơn bất thường so với cùng da xung quanh của bạn. Nám da là tình trạng tăng sinh mạnh mẽ hắc sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì của da, hiện tượng này thường có biểu hiện là làn da sẽ nổi những đốm tròn nhỏ, sậm màu , thường là màu vàng hoặc nâu vàng, đôi khi lại là nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen.

Làm thế nào để trị nám, tàn nhang tận gốc?


Nếu như dùng mỹ phẩm hay là thực phẩm chức năng, đắp mặt nạ, lột da mặt... thì các đốm nám, tàn nhang có thể sẽ mờ hơn tuy nhiên nó sẽ đen trở lại.
Hiện nay, công nghệ laser mới tiên tiến hiện đại nhất giúp trị sạch đốm nám, tàn nhang. Với tàn nhang chỉ với 1 lần bắn tia duy nhất. Nếu quá nhiều nám, tàn nhang, hay là những đốm còn sót lại sau trị liệu lần 1 chưa bắn tia, thì sẽ cần phải trị liệu lần 2. Với nám tuỳ mức độ có thể cần điều trị từ 8- 9 lần.
Công nghệ laser hiện đại này nó chỉ tác động lên các hạt melanin màu đen nâu của những đốm nám, tàn nhang, làm chúng vỡ ra hoàn toàn, sau đó tan vào hệ thống bạch huyết rồi đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên. Sau khi điều trị tầm 1 tuần lễ các đốm tàn nhang sẽ hết hoàn toàn, đồng thời làn da sẽ được hồi sinh và tái tạo lại đẹp mịn màng mà các đốm nam, tàn nhang sẽ không quay trở lại nữa.

Quy trình điều trị nám, tàn nhang tại thẩm mỹ viện Hường Xô – tp Vinh


-Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, soi da và chỉ định phác đồ điều trị cụ thể cho trường hợp của bạn.
-Bước 2: Làm sạch da cần điều trị
-Bước 3: Dùng kem bôi tê
-Bước 4: Trị liệu với ứng dụng công nghệ laser mới lên vùng da có vấn đề đó.
-Bước 5: Sau khi thực hiện xong mỗi lần thì các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cách chăm sóc da sau điều trị để có được hiệu quả tốt nhất.

Hiệu quả điều trị nám tàn nhang ngay sau lần chiếu tia laser lần đầu tiên
 

Chăm sóc da sau khi điều trị nám tàn nhang


- Hạn chế tối đa tiếp xúc vùng da điều trị với nước trong 2 ngày đầu sau khi trị liệu.
- Tranh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi tia laser tầm 4 tuần, và nhớ cần phải thoa kem chống nắng hằng ngày
- Cần phải duy trì bôi kem, sản phẩm dưỡng theo đúng chỉ định của Bác sĩ.
- Hãy để lớp vẩy mỏng tại vị trí tàn nhang đã được trị liệu tự bong ra, tuyệt đối không tự bóc ra.
- Và hãy liên hệ với bác sỹ nếu như bạn cần được tư vấn thêm.
Không chỉ giúp bạn xóa tan nỗi lo về nám, tàn nhang mà công nghệ laser còn làm da của bạn đẹp lên, chống được lão hóa, giúp da luôn tươi khỏe. Quan trọng hơn là với Công nghệ laser này rất an toàn cho làn da, không hề gây xâm lấn, không để lại sẹo, không thâm và an toàn cho sức khỏe.

Quý khách cần tư vấn và điều trị nám tàn nhang tại Vinh xin liên hệ:


                         THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ
 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933