• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Điều trị nám tận gốc tại Vinh Nghệ An

Ngày đăng : 16:27:04 08-02-2019
Nám da là hiện tượng do rối loạn sắc tố (tăng sinh sắc tố xấu melanin) và rối loạn nội tiết của cơ thể, vì vậy, nám da không chỉ là dấu hiệu bề mặt mà nó bắt nguồn từ sâu bên trong cơ thể chúng ta. Theo đó, quá trình điều trị nám da triệt để cần phải có giải pháp phù hợp tốt nhất kết hợp với việc bảo vệ và chăm sóc da kỹ lưỡng để có thể đem lại hiệu quả bền vững.

Để có thể phòng ngừa tốt cũng như lựa chọn cách chữa chữa nám da hiệu quả nhất thì trước hết chị em cần phải biết một số thông như là nám da mặt là gì, nguyên nhân nào gây nám da, và dấu hiệu nhận biết nám da như thế nào… Cùng Thẩm mỹ viện Hường Xô đi sâu tìm hiểu về nám da mặt và cách chữa trị hiệu quả tốt nhất qua bài viết sau đây.
   

Các nguyên nhân gây nám da


Theo các chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học thì khoảng tầm 20-70% người bị nám da có thể là yếu tố di truyền. Bởi vậy, nếu như trong gia đình bạn có người bị nám da thì khả năng mà bạn bị nám sẽ cao hơn so với những người khác.

Nám da có thể xuất hiện là do sự thay đổi của nội tiết tố từ bên trong cơ thể khi mang thai, hay là rối loạn kinh nguyệt, đặc biệt là sau với những người từ độ tuổi 30. Ngoài ra thì trong giai đoạn chị em phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh thì các hắc tố melanin lại tăng cao do sự suy giảm, và rối loạn của nội tiết tố Estrogen,  Progesterone cũng là nguyên nhân gây ra nám da.

 
điều trị nám da tại Vinh Nghệ An
 
Các nguyên nhân gây ra nám da và phương pháp điều trị tận gốc

Ngoài ra, có một nguyên nhân khác đó là do một số loại thuốc tây cũng có tác dụng phụ gây ra nám da và sạm da như là thuốc tránh thai, thuốc chữa loạn thần clopromazin hay là  thuốc chữa dị ứng phenothiazin, các loại thuốc nhóm kháng sinh cyclin….. 

Một số lý do khác gây ra nám da là: Quá lạm dụng các loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng. Như chúng ta biết đấy, nhiều phụ nữ tin những lời PR, quảng cáo hiệu quả nhanh chóng mà đã sử dụng các loại mỹ phẩm, kem trộn được bán trôi nổi trên thị trường với nguồn gốc, xuất sứ không được rõ ràng.

Các sản phẩm này, tất nhiên là khi mới dùng bạn sẽ thấy da mờ nám và trắng lên nhanh chóng. Nhưng đồng nghĩa với các chữ trị nhanh chóng này là da của bạn đang bị bào mòn và trở nên yếu ớt khi tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành nám da còn nặng hơn trước, đặc biệt ở vùng mặt.

Ngoài ra, khi mà liên tục gặp phải những áp lực và căng thẳng trong công việc, cuộc sống cũng là 1 phần sẽ gây các vấn đề về nám da, mụn, lão hóa… Đặc biệt, khi stress thường xuyên gia tăng, chế độ ăn uống của bạn mất đi sự cân bằng, thiếu nước, uống bia rượu, các chất kích thích nhiều, nghỉ ngơi sinh hoạt không được hợp lý thì những mảng nám sẽ phát triển mạnh mẽ hơn.

Dưới tác động mạnh mẽ của các tia UV trong ánh nắng mặt trời, làn da của bạn sẽ có khả năng bị nám và tối màu hơn.  Không chỉ khiến tình trạng nám da nặng hơn, mà  tia UV còn làm gia tăng hình thành các vết nám mới, các nếp nhăn ở trên da, khiến da thô ráp và mẫn cảm hơn.
 

Phòng ngừa và điều trị nám


Việc bạn cần làm là phải cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho cơ thể như A, C, E, B12; uống nhiều nước, và tránh ăn những thức ăn cay nóng, các loại chất uống kích thích như rượu, bia,… sẽ giúp bạn phần nào bù đắp cho cơ thể một lượng chất nhất định, giúp tái tạo da, ngăn ngừa sự biến đổi và rối loạn của các hormone, giúp làm giảm nguy cơ xuất hiện nám.

Bạn cần bổ sung thật nhiều chất xơ để có thể hỗ trợ quá trình chống nám da được hiệu quả.

Đặc biệt là không nên lạm dụng vào mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm tẩy trắng có chứa thành phần gây teo da như thủy ngân hoặc chứa các chất gây kích ứng viêm da như corticoid. Và luôn nhớ tránh căng thẳng, lo lắng, suy nghĩ nhiều và thường xuyên thức đêm và sử dụng kem chống nắng cũng là một cách phòng ngừa nám hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu như bạn đã bị nám, thì việc áp dụng những phương pháp trên nó sẽ chỉ giúp bạn chống nám da phát triển và lây lan rộng hơn. Nếu đã xuất hiện những đốm nâu trên mặt, Bạn hãy nên tìm đến các trung tâm điều trị về da để được tư vấn và có liệu pháp điều trị tốt nhất với trường hợp của mình.

 
Điều trị nám da tại Vinh Nghệ An
Điều trị tận gốc nám da an toàn hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Hường Xô
 

Đến với  Thẩm mỹ viện Hường Xô, khách hàng sẽ được bác sỹ, chuyên gia thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, từ đó sẽ có liệu trình phù hợp với trường hợp của bạn -  điều trị nám bằng công nghệ cao lasser Revlite với những bước sóng đặc trị vào tận sâu lớp biểu bì da, nhanh chóng can thiệp loại bỏ nám ra ngoài, đảm bảo tính an toàn cho làn da không xuất hiện những biến chứng xấu sau khi thực hiện và không làm đau đớn khi thực hiện. Đây được xem là một trong những cách điều trị nám da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.
 
Tùy thuộc vào từng cấp độ bị nám, mỗi người các bác sỹ sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, bước sóng khác nhau. Nhưng việc sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp không những đánh bật các vết nám ra ngoài an toàn, hiệu quả lâu dài mà còn kích thích tăng sinh lượng collagen giúp phát triển và tái tạo da, làm cho làn da của bạn trở nên sáng hồng, mịn màng hơn…

Phương pháp điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ lasser Revlite là phương pháp trị nám hiệu quả nhất tới thời điểm hiện tại, đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Hường Xô. Thực hiện với quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn và theo đó sẽ kết hợp với các sản phẩm đặc trị về nám, công nghệ này có thể  giúp loại bỏ tối thiểu 80% nám da cho khách hàng (kể cả đối với những trường hợp bị nám nặng, nám lâu năm, nám khó chữa) mà không sợ bị tái phát trở lại.

======================================================
                            THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933