• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Điêu khắc chân mày 8D tại Nghệ An - Khuyến Mãi Lên Đến 60%

Ngày đăng : 19:17:08 21-03-2021

Điêu khắc chân mày 8D công nghệ mới, cho vẻ đẹp tự nhiên 

 
Hiện nay điêu khắc chân mày được xem dịch vụ hot, được nhiều chị em lựa chọn  bởi Kỹ thuật TẠO LÔNG CHÂN MÀY BẰNG MÁY KHẮC  8D  tạo nên cặp chân mày rất thật, rất tự nhiên, từng sợi lông mày mỏng, mịn sống động các sợ mày 8D có sự đan xen.
 

Điêu khắc chân mày 8D tại vinh
Khách hàng vừa điêu khắc chân mày xong tại thẩm mỹ viện Hường Xô
 
Thẩm mỹ viện Hường Xô là một trong những đơn vị đầu tiên được cấp phép hoạt động Thẩm Mỹ và Chăm sóc sắc đẹp tại Nghệ An. Thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ, “bàn tay vàng” chuyên gia thẩm mỹ Lê Hường đã áp dụng công nghệ điêu khắc chân mày 8D phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.
 Điêu khắc chân mày 8D là phương pháp khắc sợi cải tiến từ điêu khắc 6D. Chuyên gia thẩm mỹ sử dụng dao khắc chuyên biệt siêu nhỏ để đưa màu mực xăm vào sâu dưới lớp da, mô phỏng y hệt từng sợi lông một cách tỉ mỉ nhẹ nhàng, từ đó tạo dáng lông mày tự nhiên y như thật dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào.
 

Ưu điểm kỹ thuật điêu khắc chân mày 8D 

Dáng mày thiết kế theo tỷ lệ vàng của khuôn mặt
Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, lông mày có thể bị thưa, ngắn cho đến lộn xộn, sợ lông nhạt màu.. Kỹ thuật điêu khắc lông mày 8D sẽ giúp khắc phục các nhược điểm chân mày vô cùng hiệu quả. Tạo dáng mày theo sở thích hài hòa khuôn mặt, hợp phong thủy

 
Điêu khắc chân mày 8D tại vinh
Khuyến mãi 60% điêu khắc chân mày 8D tại thẩm mỹ viện Hường Xô
 
 
Sợi khắc đan xen tự nhiên như thật
Kỹ thuật tạo khối để làm nổi sợi lông mày nhân tạo , những sợi lông mày được khắc nằm xen kẽ với những sợi lông mày thật, tạo nên dáng mày hài hòa, cân xứng cho bạn cặp lông mày đẹp thời thượng mà vẫn đảm bảo được yếu tố tự nhiên.
 
Mực Organic thiên nhiên nhập khẩu từ Đức
Phương pháp điêu khắc chân mày 8D vô cùng an toàn và không kích ứng nên sẽ phù hợp với mọi làn da. Với quá trình thực hiện điêu khắc chân mày 8D sẽ sử dụng loại mực phun xăm cao cấp Organic thiên nhiên nhập khẩu từ Đức. Màu mực thời trang và phù hợp với màu da và tóc, không bị đổi màu, phai màu nên sẽ đảm bảo sẽ không hề gây kích ứng cũng như gây khó chịu gì cho làn da của khách hàng nên đây cũng được xem là ưu điểm nổi bật mà phương pháp điêu khắc chân mày 8D này mang lại. 
 
Điêu khắc chân mày 8D tại vinh
Khách hàng điêu khắc chân mày 8D tại thẩm mỹ viện Hường Xô
Không sưng, không đau, không cần kiêng kem
Quá trình thực hiện phương pháp điêu khắc chân mày 8D này được thực hiện bởi bút chuyên dụng được thiết có đầu kim siêu vi nên khi thực hiện sẽ không gây xâm lấn cũng như không tổn thương hay là để lại sẹo sau khi thực hiện điêu khắc chân mày 8D này.
 

Điêu khắc chân mày 8D quy trình thực hiện nhanh chóng,không cần nghỉ dưỡng

 
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Chuyên gia Lê Hường sẽ trực tiếp kiểm tra tình trạng lông mày của khách hàng, tư vấn các khuyết điểm cần khắc phục trên lông mày, chỉnh dáng lông mày theo tỷ lệ vàng cho phù hợp với khuôn mặt, độ tuổi và phong cách của từng khách hàng

 
Điêu khắc chân mày 8D tại vinh
Chuyên gia thẩm mỹ Hường xô đạt danh hiệu bàn tay vàng trong kỹ thuật phun xăm
 
Bước 2: Tạo dáng chân mày.
Chuyên gia thẩm mỹ Hường xô đạt danh hiệu bàn tay vàng trong kỹ thuật phun xăm, với 20 năm kinh nghiệm có năng khiếu thẩm mỹ cao, được đào tạo và lãnh hội nhiều phương pháp từ các nước có công nghệ làm đẹp hàng đầu.
Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Chúng tôi hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, mỗi khách hàng sẽ là một dáng chân mày khác nhau, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.
 
Bước 3: Chọn màu đậm nhạt, phù hợp với màu lông chân mày, nước da.
Bước này cực kỳ quan trọng và được đội ngũ chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm trực tiếp tư vấn nhằm đảm bảo chọn tone màu phù hợp nhất cho tình trạng chân mày và nước da hiện tại.
 
Bước 4: Ủ tê và tiến hành điêu khắc.
Trước khi điêu khắc, làm sạch mày và sát khuẩn, các chuyên viên sẽ tiến hành ủ thuốc tê đặc biệt, và lành tính trong vòng 30 – 40 phút, sau khi ủ tê đúng thời gian quy định chuyên viên sẽ tiến hành điêu khắc. Chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên biệt với đầu kim siêu nhỏ để gẩy từng sợi lông mày với kích thước hình dáng y như những sợi lông mày thật.
 
Bước 5: Kiểm tra
Sau khi chuyên viên kỹ thuật làm xong, khách hàng sẽ được Quản Lý kỹ thuật phòng phun kiểm tra tỉ mĩ lại lần cuối nhằm đảm bảo tác phẩm sau khi chuyên viên làm xong đạt tới độ hoàn hảo tối đa.
 
Bước 6: Kết thúc quá trình
Khách hàng sẽ được các chuyên viên hướng dẫn cách chăm sóc cách dưỡng và vệ sinh tại nhà đảm bảo kết quả tốt nhất.
Sau khi điêu khắc, để hàng lông mày hoàn thiện, lên dáng nét và màu chuẩn, khách hàng vui lòng ghi nhớ các lưu ý chăm sóc sau:
•    Hạn chế cho vùng lông mày vừa điêu khắc tiếp xúc với nước trong vòng 1 ngày đầu.
•    Tuyệt đối không dùng tay gỡ, cậy vẩy mà để lông mày bong tự nhiên.Ngoài những lưu ý chăm sóc trên, khách hàng không cần phải uống thêm các loại thuốc kháng sinh nào khác.
 Một số người có da nhạy cảm sẽ bị ngứa và đỏ sau khi thực hiện.
Chế độ bảo hành thẩm mỹ viện Hường Xô , khách hàng được bảo hành 6 tháng, không giới hạn số lần dặm
 
Chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn đã sở hữu được đôi mày ngài sắc nét và quyến rũ tự nhiên mà không mất nhiều thời gian tô vẽ mỗi ngày. Quy trình thực hiện nhanh chóng cùng với kết quả lâu dài được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với quá trình thực hiện điêu khắc chân mày 8D này được thực hiện trong một khoảng thời gian rất ngắn và lại không hề gây xâm lấn cũng như gây tổn thương gì đến sức khỏe của bạn nên điều này sẽ giúp khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.


 
Điêu khắc chân mày 8D tại vinh
Thẩm mỹ viện Hường Xô
 
         Thẩm mỹ viện Hường Xô đã thực hiện thành công hàng nghìn khách hàng điêu khắc chân mày 8D tại Vinh, Nghệ An. 
Phương pháp điêu khắc chân mày 8D được đánh giá là một trong những công nghệ phun xăm thẩm mỹ giúp tạo dáng chân mày đẹp hoàn hảo nhất. Đồng thời, đây cũng được xem là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nên được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không như những thẩm mỹ viện khác, Hường Xô hết sức chú trọng việc đào tạo và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng cặp chân mày  hoàn hảo. Mọi người hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ tại Hường Xô để nhận chương trình ưu đãi chào xuân Canh Tý của thẩm mỹ viện nhé!
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ
  Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
  Hotline : 0912.193.137
  Email : lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933