• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Dịch Vụ Triệt Lông Toàn Thân Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 10:04:25 05-10-2022

Tùy thuộc vào cơ địa mà nhiều người có phần lông dày rậm hơn mức bình thường. Thêm vào đó là thói quen cạo lông, tẩy lông sai cách sẽ dẫn đến phần lông mới sẽ mọc dày hơn, rậm đen và đanh cứng hơn trước đó. Hầu hết những phương pháp triệt lông thông thường không thể triệt tận gốc và vĩnh viễn. Nếu bạn muốn sở hữu cơ thể trắng sáng, mịn màng, sạch sẽ tự tin khoe vóc dáng thì TMV Hường Xô là địa chỉ triệt lông toàn thân tại Vinh, Nghệ An uy tín và đáng tin cậy.
 

Vì Sao Nên Triệt Lông Toàn Thân: 


- Triệt lông toàn thân là phương pháp triệt lông tác động trực tiếp tới các nang lông, loại bỏ hoàn toàn những sợi lông hoặc khiến lông không tiếp tục sản sinh được nữa. Trong trường hợp nếu lông có mọc lại thì nó cũng rất yếu và nhạt màu, không gây mất thẩm mỹ cho bạn. 
- Triệt lông toàn thân bao gồm những vùng như chân, cánh tay, vùng bikini, dưới nách hay cả khuôn mặt.... 
- Theo đó, nhu cầu triệt lông trên cơ thể là điều cần thiết để duy trì thói quen vệ sinh lành mạnh cũng như đảm bảo tín thẩm mỹ, đem lại sự tự tin vào hình ảnh bản thân trước người đối diện. Phụ nữ hay có xu hướng làm điều này nhiều hơn nam giới; tuy nhiên, cả nam và nữ đều cần hiểu tầm quan trọng của việc làm sạch lông thừa trên cơ thể. 
triet long toan than tai Vinh
Dịch vụ triệt lông toàn thân tại Vinh, Nghệ An

Triệt lông toàn thân công nghệ New E-Light là gì? 


New E-light được biết đến là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng. Với khả năng triệt lông ưu việt, sạch tới 99%. Đang được ứng dụng rất phổ biến tại các thẩm mỹ viện trên địa bàn Vinh, Nghệ An: 
- New E- Light là thế hệ 5, bản chất vẫn là sự kết hợp tuyệt vời của IPL + RF lưỡng cực ( Bipolar RF). Giúp ánh sáng có thể đi sâu vào trong nang lông đốt bớt các tế bào nang lông. Nhờ đó mà nang lông nhỏ đi, phong tỏa đường dẫn dinh dưỡng nuôi nang lông. Nên sợi lông sẽ bị suy yếu, lông mọc lại cũng thưa hơn, mỏng và nhạt màu hơn. 
- Loại ánh sáng này chỉ có tác dụng triệt lông cả những sợi lông cứng đầu nhất. Những sợi lông ở vị trí sâu nhất và ngăn chặn tối đa các sợi lông mọc trở lại mà không làm tổn thương da, không đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Nhưng lưu ý: Phương pháp này chỉ cho kết quả trong một khoảng thời gian nhất định. Chứ không có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn như những lời quảng cáo của các spa, thẩm mỹ viện. 

 

Ưu Điểm Công Nghệ Triệt Lông Toàn Thân: 


- Hiệu quả cao trong thời gian ngắn 
- Đặc biệt an toàn, không nóng rát 
- Kiểm soát tố chất da, loại bỏ ổ nhiễm khuẩn tại nang lông , thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da trở nên trắng mịn. 
- Da săn chắc hơn nhờ tác dụng của sóng RF. 
- Hạn chế hoạt động của tuyến mồ hôi, làm giảm mùi khó chịu cho những người bị nặng mùi vùng nách. 
- Triệt lông cho tất cả các vùng trên cơ thể (tay, chân, nách, bikini,lưng,bụng,mặt...) 
- Chi phì trọn gói với giá hợp lý. 
- Bảo hành lâu dài hiệu quả dịch vụ. 

 

Quy Trình Triệt Lông Toàn Thân: 


TMV Hường Xô tại Vinh, Nghệ An áp dụng công nghệ triệt lông tiên tiến và quy trình chuẩn y khoa qua các bước sau: 

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám tình trạng nang lông, đặc điểm của da để tư vấn liệu trình điều triệt lông phù hợp. 
- Bước 2: Làm sạch da: Làm sạch da giúp quy trình triệt lông diễn ra dễ dàng, tiết kiệm thời gian. 
- Bước 3: Bôi gel lạnh: Bôi gel lạnh cung cấp độ ẩm, bảo vệ làn da khỏi bị đau rát. 
- Bước 4: Chiếu ánh sáng New E-light để tẩy lông: Triệt lông CN New E-light, chuyên viên điều chỉnh tần số ánh sáng phù hợp, chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị, triệt tận gốc từng sợi lông. 
- Bước 5: Thoa kem dưỡng: Thoa kem dưỡng giúp bảo vệ làn da trước sự tác động của môi trường. Đồng thời, thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo tế bào da nhanh hơn. 

 
Triet long toan than tai Vinh
Triệt lông toàn thân chất lượng tại Vinh

Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:            


Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.             
             
Mọi chi tiết về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:      
  
           
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ             
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ            
 Số: 1002/NA - GPHĐ             
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018             
Địa chỉ : CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An     
CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh
          
Giám đốc: Lê Thị Hường 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933