• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Dịch vụ Phẩu thuật thẩm mỹ được yêu thích năm 2018

Ngày đăng : 14:31:53 19-01-2019
Nâng mũi cấu trúc , phẩu thuật độn cằm, phẩu thuật cắt mí mội soi, trẻ hóa da và thẩm mỹ vóc dáng… là các dịch vụ được chị em cũng như các phái mạnh tin tưởng  sử dụng nhiều  nhiều nhất tại Thẩm mỹ viện Hường Xô năm 2018 vừa qua.

Khi công nghệ khoa học và kỹ thuật phát triển cùng tay nghề đội y bác sỹ cao đã giúp được không ít người có thể cải thiện ngoại hình, khắc phục những những khuyết điểm trên khuôn mặt lấy lại sự tự tin và vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Trong năm 2018 vừa qua, Thẩm mỹ viện Hường Xô thực hiện hàng trăm ca phẩu thuật thẩm mỹ, đem lại sự tự tin, vui vẻ và hạnh phúc hơn với diện mạo mới cho nhiều người. Và dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về những dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ được yêu thích.


Phẩu thuật Nâng mũi cấu trúc


Nâng mũi cấu trúc là dịch vụ phẩu thuật được áp dụng công nghệ mới từ Hàn Quốc, gồm các kỹ thuật  chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi, toàn bộ phần đầu mũi và trụ mũi sẽ  được tái cấu trúc lại bằng sụn tự thân, còn về tạo hình sống mũi dáng S-line, L-line bằng sụn nhận tạo.

Sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc bằng công nghệ mới này sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm mũi ban đầu, và từng đường nét trên khuôn mặt cũng sẽ được hài hòa và cân đối hơn.Tất nhiên, với mỗi trường hợp của mỗi người thì các bác sỹ sẽ tham khám và có giải pháp phù hợp : một số người chỉ cần nâng mũi tái cấu trúc còn một số trường hợp sẽ nâng mũi cấu trúc kết hợp cân cơ… 

 
Nâng mũi cấu trúc tại Vinh Nghệ An
 
Hình ảnh khách hàng  "lột xác" nhờ các giải pháp phẩu thuật nâng mũi bán cấu trúc


Phẩu thuật độn cằm 


Không phải ai cũng may mắn có được khuôn mặt với tỷ lệ cân đối hài hòa, vậy nên với những người chiếc cằm của mình ngắn so với tỷ lệ khuôn mặt, hay là cằm hơi bị lẹm làm miệng của mình bị hô ra phía ngoài ….. thì để khắc phục những khuyết điểm này mọi người tìm đến giải pháp là phẩu thuật độn cằm. 

Với giải pháp phẩu thuật độn cằm áp dụng kỹ thuật cho phép cấy ghép sụn nhân tạo vào phần đỉnh cằm để giúp tạo dáng cằm mang hơi hướng gương mặt trái xoan.

Quy trình phẩu thuật độn cằm được bác sĩ phẩu thuật tiến hành đưa miếng độn vào bên trong cằm thông qua một đường rạch nhỏ ở  trong lớp niêm mạc phần môi dưới. Kỹ thuật này sẽ tiến hành trong khoảng thời gian tầm 40 phút.

Với một số trường hợp thăm khám tại Thẩm mỹ viện Hường Xô như Chị Ngô Thu Hường thì để khắc phục được mũi thấp, lệch và chiếc cằm ngắn thì bác sỹ tư vấn phần làm phẩu thuật nâng mũi cấu trúc và phẩu thuật độn cằm. Và chỉ với sau 10 ngày chị đã thay đổi hoàn toàn khác hẳn so với hình ảnh trước đây: đầu tiên đó là không còn bị hô, mũi cũng trở hài hòa tự nhiên và gương mặt trở nên thanh thoát hơn.

 
Nâng mũi độn cằm tại Vinh Nghệ An
Hình ảnh chị Ngô Thu Hường sau phẩu thuật thẩm mỹ 10 ngày.
 
 

Phẫu thuật cắt mí mắt nội soi


Với người châu Á, một đôi mắt hai mí long lanh được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp. Với công nghệ tiên tiến hiện nay, Bác sỹ của Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ giúp chị em cải thiện đôi mắt một mí  bằng các phương pháp phẩu thuật cắt mí mắt nội soi, nhấn mí, bấm mí và luồn chỉ.

Điều kiên quyết khi sử dụng tới dịch vụ thẩm mỹ đó chính là thăm khám trực tiếp, để từ có thể quyết định phương pháp nào phù hợp, các bác sĩ sẽ thăm khám từng trường hợp để xác định cơ địa và kết cấu đặc trưng của mắt, từ đó tiến hành thực hiện để giúp đôi mắt được hài hòa và duy trì kết quả lâu dài. Hiện tại thì phẩu thuật cắt mí nội soi được nhiều chị em lựa chọn khi đến Thẩm mỹ viện Hường Xô bởi ít sưng đau, vết mổ nhanh lành.

Theo đó, bác sĩ thẩm mỹ tiến hành tạo nếp mí định hình và chỉnh dáng mí sao cho hài hòa với gương mặt mỗi người.  Kỹ thuật cùng với công nghệ Plasma có chức năng giúp khóa đông mạch máu, hạn chế xâm lấn và tổn thương , tiểu phẩu này sẽ được  thực hiện khoảng 30 phút.

Cắt mí nội soi tại Vinh Nghệ An
Hình ảnh quý khách hàng tại Hường Xô phẩu thuật cắt mí nội soi sau 1 tuần lễ
 

Thẩm mỹ vóc dáng


Để sở hữu thân hình thon gọn là mong muốn của nhiều chị em. Tại Thẩm mỹ viện, công nghệ thẩm mỹ vóc dáng được nhiều người yêu thích như: Hũy mỡ MAX THIN LIPO, thu gọn bắp tay bắp chân; giảm béo CONTRI LIPO, giảm eo đánh tan mở bụng có thể giúp chị em phái nữ sở hữu vóc dáng như kỳ vọng.

 
Giảm eo - đánh tan mỡ tại Vinh Nghệ AN
Hình ảnh giảm eo - đánh tan mỡ không cần phẩu thuật tại thẩm mỹ viện Hường Xô

Nhằm cải thiện nhan sắc cho không những chị em phái nữa nói riêng mà còn cả phái nam nữa, Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn chia sẽ, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất. Cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ có thâm niên trong nghề hơn 20 năm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn cho bạn.
 
============================

                       THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

 Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline : 0912.193.137
 Email : lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933